จากกระทู้เดิมครับ
http://m.ppantip.com/topic/35040475?
หลังจากที่ผมไปเจียร์ถ้วยตั้งวาล์ว เช็คกำลังอัดลูกสูบ ทั้ง4ลูก คือ
สูบ1 = 9 สูบ2 = 12 สูบ3 = 12 สูบ4 = 12
แต่ยังไม่ได้เปิดฝาสูบ ช่างสันนิฐานว่า สูบ1 น่าจะรั่ว ฤ บ่าสึก
สอบถามค่าซ่อมที่อู่ 20000-25000 T T ปาดเหงือเลยผม
หลังจากนั้นผมก้ได้พยายามสอบถามหลายๆอู่ จากการแนะนำในเว็บต่างๆ
ซึ่งราคาไม่ต่างกันเลย โอ้ยเศร้า...
คำถามขอคำแนะนำครับ
1) ผมเจอที่นึง เปลี่ยนฝาสูบมาสด้า2 มือสอง ราคา 16xxx จบราคานี้ พร้อมติดตั้ง 8-9 ชม. ไม่ต้องทิ้งรถ
รับประกัน1 เดือน ฝาสูบไม่เคยผ่านการณ์ใช้แก๊ส
ใช้งานมาประมาณ5xxxxโล
2) อีกที่ เป็นอู่แก๊สมีชื่อที่ผมรู้จัก ใช้ฝาสูบเก่าของผมแต่ เปลี่ยนวาล์วทำบ่าใหม่ จบที่ราคา 16000 พร้อมติดตั้ง 8-9 ชม.
รับประกัน 1 ปี
ผมควรจะเปลี่ยน ฤ ซ่อมดีครับ ระหว่าง สองที่นี้
ขอคำแนะนำทีครับ
ผมงบน้อย อยากทำแล้วจบไม่อยากเข้าอู่เรื่อยๆ
ช่วยด้วย!!! แรงอัดสูบ1 เท่าเดิม หลังจากเจียร์ถ้วยตั้งวาล์ว T T '
http://m.ppantip.com/topic/35040475?
หลังจากที่ผมไปเจียร์ถ้วยตั้งวาล์ว เช็คกำลังอัดลูกสูบ ทั้ง4ลูก คือ
สูบ1 = 9 สูบ2 = 12 สูบ3 = 12 สูบ4 = 12
แต่ยังไม่ได้เปิดฝาสูบ ช่างสันนิฐานว่า สูบ1 น่าจะรั่ว ฤ บ่าสึก
สอบถามค่าซ่อมที่อู่ 20000-25000 T T ปาดเหงือเลยผม
หลังจากนั้นผมก้ได้พยายามสอบถามหลายๆอู่ จากการแนะนำในเว็บต่างๆ
ซึ่งราคาไม่ต่างกันเลย โอ้ยเศร้า...
คำถามขอคำแนะนำครับ
1) ผมเจอที่นึง เปลี่ยนฝาสูบมาสด้า2 มือสอง ราคา 16xxx จบราคานี้ พร้อมติดตั้ง 8-9 ชม. ไม่ต้องทิ้งรถ
รับประกัน1 เดือน ฝาสูบไม่เคยผ่านการณ์ใช้แก๊ส
ใช้งานมาประมาณ5xxxxโล
2) อีกที่ เป็นอู่แก๊สมีชื่อที่ผมรู้จัก ใช้ฝาสูบเก่าของผมแต่ เปลี่ยนวาล์วทำบ่าใหม่ จบที่ราคา 16000 พร้อมติดตั้ง 8-9 ชม.
รับประกัน 1 ปี
ผมควรจะเปลี่ยน ฤ ซ่อมดีครับ ระหว่าง สองที่นี้
ขอคำแนะนำทีครับ
ผมงบน้อย อยากทำแล้วจบไม่อยากเข้าอู่เรื่อยๆ