ได้รับข้อความจาก dtac เชิญชวนใช้เน็ตฟรี 3 วัน โดยกด*140*113# เลยลองโทรไปหา call center ฟังคำอธิบาย แล้วลองกดไปเพื่อสมัครใช้ฟรี ปกติที่บ้านก็มี TOT เดือนละ 599 บาท เล่น wifi อยู่แล้ว แต่เมื่อลองเล่นเนตฟรีของ dtac ในมือถือ มันก็ช้าไม่ได้ไว เพราะมันฟรี (ทำใจ) พอถึงวันที่3 มันมีข้อความมาบอกว่าเที่ยงคืนวันนี้จะหมดเน็ตฟรีแล้ว ผมก็คิดว่า เดี๋ยวมันก็คงจะตัดไปเอง ไม่ได้ติดใจอะไร เล่นเฟสเล่นไลน์ไปเรื่อยๆ มาเอะใจว่าซิม dtac มันรับส่ง data อยู่ แสดงว่า dtac มันไม่ได้ตัดเน็ตฟรีนี่หว่า เลยโทรไปหา call center เพื่อสอบถาม พนักงานก็ให้คำอธิบายว่า ยอดใช้เน็ตที่เล่นหลังเที่ยงคืนต้องจ่ายตังเอง เวรกรรมเลย อย่างนี้เอาเปรียบลูกค้านี่หว่า หวังให้เล่นเพลินแล้วคิดว่าเน็ตเอาหนักทีหลัง แย่มากๆ เมื่อให้พนักงานตัดการเล่นเน็ตแล้ว มีข้อความส่งค่าเน็ตว่า ใช้เน็ตไปแล้ว 0.30 ชม. ข้อความต่อมาเน็ต 30 บาทแล้ว และข้อความต่อมา ค่าเน็ต 119 บาทแล้ว นี่อาไรกันเนี่ย ไม่เข้าใจเลย ตัดการส่ง data แล้ว ค่าเน็ตยังเพิ่มเรื่อยๆ หมายความว่าอาไร
ศูนย์ dtac ช่วยอธิบายให้ฟังด้วย ไม่อยากกด call center แล้ว ครึ่งชั่วโมงก็ยังไม่ได้คุยกะพนักงาน เบื่อมาก....................
อย่างนี้เอาเปรียบลูกค้า เล่นทีเผอหรือไม่ ฟ้อง กสทช.ได้หรือเปล่า
เบอร์ 0897039449
dtac free internet เล่นทีเผลออย่างนี้เหรอ
ศูนย์ dtac ช่วยอธิบายให้ฟังด้วย ไม่อยากกด call center แล้ว ครึ่งชั่วโมงก็ยังไม่ได้คุยกะพนักงาน เบื่อมาก....................
อย่างนี้เอาเปรียบลูกค้า เล่นทีเผอหรือไม่ ฟ้อง กสทช.ได้หรือเปล่า
เบอร์ 0897039449