คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
คุณ cc ครับ
ผมเอาข้อมูลคำตอบของผวกท่านให้ดูว่าจะแก้ไขอย่างไร สุดท้่ายก็ไม่ได้ทำ เบอร์ผมคือ 0898041703
เรียนลูกค้าผู้ใช้บริการเอไอเอส
สำหรับเรื่อง การยกเลิกแพ็กเกจ Value Pack 100 นาที 100 บาท ได้ดำเนินการยกเลิกมีผลทันทีให้เรียบร้อยแล้วนะครับ เบื้องต้นทางผมจะส่งเรื่องปรับลดค่าแพ็จเกจ Value Pack 100 นาที 100 บาท เป็นกรณีพิเศษ ให้เปรียบเสมือนมีการยกเลิกตั้งแต่วันที่ 09/05/2013 โดยให้คุณจ่ายค่า Value Pack 100 บาท เป็นค่าเหมาจ่ายตั้งแต่วันที่ 04/05-09/05/2013 จำนวนการใช้งาน 6 วัน ค่าบริการ 20 บาท ส่วนค่าเหมาจ่าย ตั้งแต่ วันที่ 10/05-12/05/2013 ที่ดำเนินการยกเลิกให้นั้น ทางผมจะรอตัดรอบบิลพร้อมข้อมูลแสดงบนใบแจ้งค่าบริการหลังจากนั้นจะส่งเรื่องปรับลดยอดให้ ไม่ต้องห่วงครับ
หากมีเรื่องอื่นที่ต้องการให้เอไอเอสดูแลเพิ่มเติม สามารถแจ้งข้อมูลเข้ามาได้ 24 ชั่วโมง ที่ callcenter@ais.co.th ได้เลยครับ
ขอขอบพระคุณที่ให้เอไอเอสดูแลคุณครับ
ผมเอาข้อมูลคำตอบของผวกท่านให้ดูว่าจะแก้ไขอย่างไร สุดท้่ายก็ไม่ได้ทำ เบอร์ผมคือ 0898041703
เรียนลูกค้าผู้ใช้บริการเอไอเอส
สำหรับเรื่อง การยกเลิกแพ็กเกจ Value Pack 100 นาที 100 บาท ได้ดำเนินการยกเลิกมีผลทันทีให้เรียบร้อยแล้วนะครับ เบื้องต้นทางผมจะส่งเรื่องปรับลดค่าแพ็จเกจ Value Pack 100 นาที 100 บาท เป็นกรณีพิเศษ ให้เปรียบเสมือนมีการยกเลิกตั้งแต่วันที่ 09/05/2013 โดยให้คุณจ่ายค่า Value Pack 100 บาท เป็นค่าเหมาจ่ายตั้งแต่วันที่ 04/05-09/05/2013 จำนวนการใช้งาน 6 วัน ค่าบริการ 20 บาท ส่วนค่าเหมาจ่าย ตั้งแต่ วันที่ 10/05-12/05/2013 ที่ดำเนินการยกเลิกให้นั้น ทางผมจะรอตัดรอบบิลพร้อมข้อมูลแสดงบนใบแจ้งค่าบริการหลังจากนั้นจะส่งเรื่องปรับลดยอดให้ ไม่ต้องห่วงครับ
หากมีเรื่องอื่นที่ต้องการให้เอไอเอสดูแลเพิ่มเติม สามารถแจ้งข้อมูลเข้ามาได้ 24 ชั่วโมง ที่ callcenter@ais.co.th ได้เลยครับ
ขอขอบพระคุณที่ให้เอไอเอสดูแลคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
ยกเลิกแพ็กเสริม