ยกเลิกแพ็กเสริม

กระทู้คำถาม
ความต้องของผม คือยกเลิกแพ็กเก็ตเสริม เมื่อทำตามขั้นตอนของ ais แล้ว  ในวันที่ทำยกเลิก ระบบโชว์ให้ดูว่ายกเลิกเรียบร้อยแล้ว วันต่อมาเข้าไปดูใหม่ปรากฏว่าแพ็กเก๊ตเสริมยังอยู๋เหมือนเดิม จึงทำใหม่อีกคือเลิกทั้งหมดและสมัครใหม่เฉพาะตัวหลักอย่างเดียว ปรากฏว่าตัวเสริมตามมาอีกโดยไม่ได้สมัคร จึงแจ้งให้ cc ทำให้และรับปากว่าจะปรับปรุงรายการต่างๆ ให้  สุดท้ายบิลที่ออกมาเรียกเก็บค่าแพ็คเก็ตหลัก 2 ครั้ง และค่าเปลี่ยน 15 บาท และค่าเฉลี่ยตัวเสริมอีก 6 วัน cc รับปากว่าจะปรับปรุงให้ ทำรายการลดให้ 10 บาท  ผมขอขอบคุณมากๆ เพราะว่าเขาคงมีอำนาจหน้าที่เท่านี้
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
คุณ cc  ครับ  

    ผมเอาข้อมูลคำตอบของผวกท่านให้ดูว่าจะแก้ไขอย่างไร  สุดท้่ายก็ไม่ได้ทำ   เบอร์ผมคือ 0898041703  

เรียนลูกค้าผู้ใช้บริการเอไอเอส  


                                      สำหรับเรื่อง    การยกเลิกแพ็กเกจ  Value Pack 100 นาที 100 บาท  ได้ดำเนินการยกเลิกมีผลทันทีให้เรียบร้อยแล้วนะครับ  เบื้องต้นทางผมจะส่งเรื่องปรับลดค่าแพ็จเกจ Value Pack 100 นาที  100 บาท เป็นกรณีพิเศษ     ให้เปรียบเสมือนมีการยกเลิกตั้งแต่วันที่ 09/05/2013   โดยให้คุณจ่ายค่า   Value Pack  100 บาท  เป็นค่าเหมาจ่ายตั้งแต่วันที่ 04/05-09/05/2013  จำนวนการใช้งาน  6 วัน ค่าบริการ 20 บาท  ส่วนค่าเหมาจ่าย ตั้งแต่ วันที่ 10/05-12/05/2013  ที่ดำเนินการยกเลิกให้นั้น  ทางผมจะรอตัดรอบบิลพร้อมข้อมูลแสดงบนใบแจ้งค่าบริการหลังจากนั้นจะส่งเรื่องปรับลดยอดให้ ไม่ต้องห่วงครับ

                                        หากมีเรื่องอื่นที่ต้องการให้เอไอเอสดูแลเพิ่มเติม  สามารถแจ้งข้อมูลเข้ามาได้ 24 ชั่วโมง ที่ callcenter@ais.co.th ได้เลยครับ
                                    
                                        ขอขอบพระคุณที่ให้เอไอเอสดูแลคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่