ขอทราบเพื่อที่ผมจะแก้ปัญหาว่าต้องทำยังไง
ถ้าเกิดว่าเราขอยกเลิกโปรรายเดือนจากซิมบริษัทนึงแต่เค้าบอกว่าไม่สามารถยกเลิกได้ ให้เราไปแจ้งเรื่องที่ศูนย์เอง
แต่ติดที่ว่าการเดินทางไม่ค่อยสะดวกระยะทางมันไกล อยู่ในพื้นที่ชนบท หมู่บ้านเล็กๆ
แต่เค้าบอกว่าไม่สามารถยกเลิกได้เพราะซิมมันต้องมีแพ็กเกจเสริม1แพ็ก เราก็ยังยืนยันว่าจะยกเลิกจากซิมรายเดือนเป็นซิมเติมเงินปกติ และเค้ายังกร่อมเราว่าเสียดายจังลูกค้าได้อยู่กับเรามาเป็นเวลา1-2-3ปีแลัวเพื่อรักษาสิทธิ์และซืมไว้ ทางเดียวคือเปลี่ยนแพ็กเสริมเป็นแพ็กโทรฟรีรายเดือน 99 บาท ต่อเดือน ไม่รู้จะทำยังไงเลยตัดสินใจถอดซิมและไม่ได้ใช้เป็นเวลานาน
ปรากฏว่ายอดหนี้ได้เพิ่มขึ้นมาทุกเดือนทั้งๆที่ไม่ใช้ขอยกเลิกก็แล้วซิมก็ตัดสัญญานไปตั้งนานแล้ว และมีหนังสือทวงจะดำเนินตามกฏหมาย
มีหนังสือตามจากบริษัทสหนิติกฏหมายและการบัญชี
เราต้องเสียตามยอดที่แจ้งไว้ทั้งหมดใช่ไหมครับ ?
หรือควรทำอย่างไร
เราควรขำระหรือแจ้งปัญหารายละเอียดว่าเพราะอะไรถึงไม่ชำระ
ถ้าเกิดว่าเราขอยกเลิกโปรรายเดือนจากซิมบริษัทนึงแต่เค้าบอกว่าไม่สามารถยกเลิกได้ ให้เราไปแจ้งเรื่องที่ศูนย์เอง
แต่ติดที่ว่าการเดินทางไม่ค่อยสะดวกระยะทางมันไกล อยู่ในพื้นที่ชนบท หมู่บ้านเล็กๆ
แต่เค้าบอกว่าไม่สามารถยกเลิกได้เพราะซิมมันต้องมีแพ็กเกจเสริม1แพ็ก เราก็ยังยืนยันว่าจะยกเลิกจากซิมรายเดือนเป็นซิมเติมเงินปกติ และเค้ายังกร่อมเราว่าเสียดายจังลูกค้าได้อยู่กับเรามาเป็นเวลา1-2-3ปีแลัวเพื่อรักษาสิทธิ์และซืมไว้ ทางเดียวคือเปลี่ยนแพ็กเสริมเป็นแพ็กโทรฟรีรายเดือน 99 บาท ต่อเดือน ไม่รู้จะทำยังไงเลยตัดสินใจถอดซิมและไม่ได้ใช้เป็นเวลานาน
ปรากฏว่ายอดหนี้ได้เพิ่มขึ้นมาทุกเดือนทั้งๆที่ไม่ใช้ขอยกเลิกก็แล้วซิมก็ตัดสัญญานไปตั้งนานแล้ว และมีหนังสือทวงจะดำเนินตามกฏหมาย
มีหนังสือตามจากบริษัทสหนิติกฏหมายและการบัญชี
เราต้องเสียตามยอดที่แจ้งไว้ทั้งหมดใช่ไหมครับ ?
หรือควรทำอย่างไร