เรื่องมีอยู่ว่า ผมใช้บัตร ktc platinum อยู่ ใช้มาหลายปี ไม่เคยคิดจะยกเลิกเลย
เมื่ออาทิตย์ก่อนบัตรของผมชำรุด จึงโทรไปขอออกบัตรใหม่ เจ้าหน้าที่ก็ไม่คิดค่าบริการออกบัตรใหม่ให้ เพราะบัตรมันชำรุดเอง
พอได้บัตรใบใหม่มา เหมือนชิพการ์ดมันมีปัญหา รูดร้านไหนก็ไม่ได้ มันแจ้งว่า ชิพการ์ดไม่ถูกต้อง
ผมจึงโทรไปหา call center 026655666 เพื่อแจ้งว่าบัตรใบใหม่ที่ได้มาเนี้ย มันใช้ไม่ได้ เจ้าหน้าที่ก็บอกต้องมีการเสียค่าออกบัตรใหม่ 214 บาท
ผมก็ถามกลับไปว่า มันไม่ใช่ความผิดผมนะ ผมได้มาก็ใช้ไม่ได้เลย ทำไมถึงไม่ waive ให้ เจ้าหน้าที่ก็บอก ไม่สามารถทำให้ได้
แต่เขาบอกให้ผมใช้คะแนน ktc 2000 คะแนน แลกกับการออกบัตรใหม่ แต่คะแนนในบัตรผมมีแค่ 1600 คะแนน เพราะผมเพิ่งใช้คะแนน 18200 คะแนน แลกของที่ istudio ไปแล้ว คะแนนเลยไม่พอ แต่เขาก็ไม่ waive ให้อยู่ดี
ผมจึงบอกไปว่า เดือนๆหนึ่งผมอาจจะใช้ของคุณไม่เยอะ แต่ผมรูดเดือนละไม่ต่ำกว่า1แสน ตั้งแต่ใช้บัตรมาผมใช้ไม่ต่ำกว่า 4-5แสน ทำไมแค่ค่าธรรมเนียมบัตร 214 บาท จึงไม่ waive ให้ บัตรอื่นเขายังไม่คิดค่าบริการตรงนี้เลย ผมไม่ได้เสียดายเงิน 214 บาทหรอก แต่ไม่เข้าใจว่าเพราะบัตรมันชำรุดเอง ไม่ใช่ความผิดของผม
ผมก็เลยบอกไปว่า งั้นยกเลิกไปเลย ไม่ใช้ก็ได้ เจ้าหน้าที่จึงทำการยกเลิกให้ และผมก็ยกเลิกบัตรกดเงินสดไปด้วย และคิดว่าจะไม่ใช้บริการใดๆของ ktc อีก เสียความรู้สึกมากๆ
เสียความรู้สึกกับบัตรเครดิต KTC มาก ทำไมถึงไม่ยอมให้ออกบัตรใหม่
เมื่ออาทิตย์ก่อนบัตรของผมชำรุด จึงโทรไปขอออกบัตรใหม่ เจ้าหน้าที่ก็ไม่คิดค่าบริการออกบัตรใหม่ให้ เพราะบัตรมันชำรุดเอง
พอได้บัตรใบใหม่มา เหมือนชิพการ์ดมันมีปัญหา รูดร้านไหนก็ไม่ได้ มันแจ้งว่า ชิพการ์ดไม่ถูกต้อง
ผมจึงโทรไปหา call center 026655666 เพื่อแจ้งว่าบัตรใบใหม่ที่ได้มาเนี้ย มันใช้ไม่ได้ เจ้าหน้าที่ก็บอกต้องมีการเสียค่าออกบัตรใหม่ 214 บาท
ผมก็ถามกลับไปว่า มันไม่ใช่ความผิดผมนะ ผมได้มาก็ใช้ไม่ได้เลย ทำไมถึงไม่ waive ให้ เจ้าหน้าที่ก็บอก ไม่สามารถทำให้ได้
แต่เขาบอกให้ผมใช้คะแนน ktc 2000 คะแนน แลกกับการออกบัตรใหม่ แต่คะแนนในบัตรผมมีแค่ 1600 คะแนน เพราะผมเพิ่งใช้คะแนน 18200 คะแนน แลกของที่ istudio ไปแล้ว คะแนนเลยไม่พอ แต่เขาก็ไม่ waive ให้อยู่ดี
ผมจึงบอกไปว่า เดือนๆหนึ่งผมอาจจะใช้ของคุณไม่เยอะ แต่ผมรูดเดือนละไม่ต่ำกว่า1แสน ตั้งแต่ใช้บัตรมาผมใช้ไม่ต่ำกว่า 4-5แสน ทำไมแค่ค่าธรรมเนียมบัตร 214 บาท จึงไม่ waive ให้ บัตรอื่นเขายังไม่คิดค่าบริการตรงนี้เลย ผมไม่ได้เสียดายเงิน 214 บาทหรอก แต่ไม่เข้าใจว่าเพราะบัตรมันชำรุดเอง ไม่ใช่ความผิดของผม
ผมก็เลยบอกไปว่า งั้นยกเลิกไปเลย ไม่ใช้ก็ได้ เจ้าหน้าที่จึงทำการยกเลิกให้ และผมก็ยกเลิกบัตรกดเงินสดไปด้วย และคิดว่าจะไม่ใช้บริการใดๆของ ktc อีก เสียความรู้สึกมากๆ