คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 10
บัตร sizzler เป็นแบบกำหนดเดือนหมดอายุเองจริงๆ น้องเพิ่งไปต่ออายุบัตรสมาชิก ตอนสิ้นเดือนเม.ย. ปรากฎว่าได้บัตรหมดอายุเดือน มี.ค.2014 แต่น้องเราเกิดเดือน เม.ย. ลักษณะคล้ายเจ้าของกระทู้ แต่ดีกว่าตรงที่วันที่ไปกินคือ ตั้งใจไปเลี้ยงวันเกิดอยู่แล้ว บอกพนักงานขอใช้สิทธิ์วันเกิดเลย ก็เลยผ่านไป
แต่เรื่องพวกนี้ เราผู้บริโภคก็ต้องรอบคอบ ดูแลตัวเองเป็นอันดับแรกค่ะ ไอ้พวกหมายเตุ ตัวอีกษรจิ๋วๆน่ะ ยังไงก็ต้องอ่านให้เข้าใจทั้งหมด เพราะกิจการจะเขียนไว้ป้องกันตัวเองทั้งหมดเลย ซึ่งบางข้อเอาเปรียบลูกค้ามากๆ
แต่เรื่องพวกนี้ เราผู้บริโภคก็ต้องรอบคอบ ดูแลตัวเองเป็นอันดับแรกค่ะ ไอ้พวกหมายเตุ ตัวอีกษรจิ๋วๆน่ะ ยังไงก็ต้องอ่านให้เข้าใจทั้งหมด เพราะกิจการจะเขียนไว้ป้องกันตัวเองทั้งหมดเลย ซึ่งบางข้อเอาเปรียบลูกค้ามากๆ
แสดงความคิดเห็น
มีปัญหากับบัตรสมาชิกของซิซซ์เลอร์ ไม่รู้ว่าแบบนี้จะฟ้อง สคบ ได้หรือไม่
คือซื้อบัตรจากในร้าน มาเมื่อปีที่แล้ว พนักงานบอกว่าใช้ลด 10% กับ กินวันเกิดฟรีได้
พอถึงวันเกิด (เราเกิดเดือนพฤษภา) จะไปใช้โปรโมชั่น
ทางร้านบอกว่าบัตรหมดอายุแล้ว ตั้งแต่เดือน เมษา กินฟรีไม่ได้ ทำอะไรไม่ได้แล้ว บัตรหมดอายุแล้ว ทางร้านทำอะไรไม่ได้แล้ว
"เฮ้ย...........ทำไมพูดปัดสวะแบบนั้นวะ" ผมแทบจะตบโต๊ะ
ความผิดนี้คงไม่ใช่ของเรา
เพราะบัตรเราตรวจสอบก่อนไม่ได้ หน้าตาบัตรต้องจ่าย ถึงจะได้เห็น ตอนซื้อพนักงานทางร้านก็ไม่ได้บอกเรื่องบัตรหมดอายุ
ต่อให้ตรวจสอบเจอตอนนั้น ก็ทำอะไรไม่ได้แล้วเพราะจ่ายตังไปแล้ว ตอนซื้อบัตรก็ให้วันเกิดกับพนักงานไปแล้ว พนักงานยังเขียนไว้บนหลังบัตรเลย
และก็พึ่งรู้ว่าบัตรมันใช้ได้ไม่ถึงปี เมื่อตอนวันเกิด
ไม่เหมือนบัตรสมาชิกที่อื่นเช่นของเครือ โออิชิ ฟูจิ ที่มีอายุ 1 ปีเต็ม
เราจึงไม่รู้ว่ากินฟรีไม่ได้ ไม่งั้นก็คงไม่ซื้อ
แบบนี้ เราใช่ถูกโกงหรือไม่ ?
คิดว่าใช่ เพราะวันเกิดของเราก็เขียนเด่นอยู่บนบัตร ว่าเกิดเดืนพฤษภาคม แต่เอาบัตรหมดอายุเดือน เมษายน มาให้เราแบบนี้เราคิดได้อย่างเดียวว่า ถูก ซิสเลอร์
โกง
แบบนี้จะฟ้อง สคบ ได้ไหม
.......
แต่ฟ้องไปก็คงจะเท่านั้น ทำได้แค่บ่น บาย