เรียนผู้บริหารระดับสูง ceo และ
ผู้เกี่ยวข้อง Mbike ทุกท่าน
สืบเนื่องจาก กระแสข่าว (ลือ) กันว่า ทาง Mbike ไม่ให้ความสำคัญ ของลูกค้าชาวไทย ไม่ว่าจะเป็นเรืองการ เซอร์วิส อะไหล่ และกิจกรรม ผมในฐานะ ลูกค้าที่ใช้ sym gts300i (รหัสแรกของประเทศไทยด้วย ไปจองในงาน motor expro) อยากขอความชัดเจนประเด็นเรื่องดังกล่าว ข้างต้น ว่า เป็นจริง อย่างที่ gts Thailand club กล่าวอ้างหรือไม่ อย่างไร ถ้าหากไม่เป็นจริงอย่างที่ในคลับพูดกัน ผมก็ขออภัยด้วย เพราะที่ผ่านมา ผมยังไม่เห็น การบริการ ของทาง Mbike กับลูกค้าชาวไทย อย่างเป็นรูปธรรม
(แต่ผมกลับไปเห็น Mbike support ลูกค้าชาวต่างชาติ อย่างออกหน้าออกตา ทั้งที่ ลูกค้าในประเทศก็มีชาวต่างชาติ อยู่ไม่น้อย)
ด้วยความเคารพ อย่างสูง
ลูกค้า ที่สนับสนุน sym มาตลอด เกือบสองปี
อาโนด์ล เค
พูดคุยกัน เรือง รถดีไม่ค่อยมีคนใช้ sym gts 300i joymax300i และ maxim400i
ผู้เกี่ยวข้อง Mbike ทุกท่าน
สืบเนื่องจาก กระแสข่าว (ลือ) กันว่า ทาง Mbike ไม่ให้ความสำคัญ ของลูกค้าชาวไทย ไม่ว่าจะเป็นเรืองการ เซอร์วิส อะไหล่ และกิจกรรม ผมในฐานะ ลูกค้าที่ใช้ sym gts300i (รหัสแรกของประเทศไทยด้วย ไปจองในงาน motor expro) อยากขอความชัดเจนประเด็นเรื่องดังกล่าว ข้างต้น ว่า เป็นจริง อย่างที่ gts Thailand club กล่าวอ้างหรือไม่ อย่างไร ถ้าหากไม่เป็นจริงอย่างที่ในคลับพูดกัน ผมก็ขออภัยด้วย เพราะที่ผ่านมา ผมยังไม่เห็น การบริการ ของทาง Mbike กับลูกค้าชาวไทย อย่างเป็นรูปธรรม
(แต่ผมกลับไปเห็น Mbike support ลูกค้าชาวต่างชาติ อย่างออกหน้าออกตา ทั้งที่ ลูกค้าในประเทศก็มีชาวต่างชาติ อยู่ไม่น้อย)
ด้วยความเคารพ อย่างสูง
ลูกค้า ที่สนับสนุน sym มาตลอด เกือบสองปี
อาโนด์ล เค