จากกรณีที่ว่า KLR650 ไม่มีขายที่ไทยเพราะตรวจไม่ผ่านมารตฐานไอเสียที่ไทย
1.เลยอยากทราบว่าค่ามาตารฐานของบ้านเรา มันกำหนดไว้ต่ำกว่าหรือสูงกว่าเมืองนอกครับ ?
2.และทำไมถึงต้องมีการกำหนดด้วยครับ ? รถดัดแปลงในบ้านเรา 2 จังหวะ เขม่าควันขาวจั้วะ รถบัสควันดำปิ๊ดปี๊ ควันเสียจากโรงงาน ควันไฟจากการเผาขยะ..บลาๆ พวกนี้ผมว่ามันก่อผลเสียมากกว่า รถมอเตอร์ไซค์รุ่นนี้ ที่ถึงแม้นำมาขายก็คงเป็นที่นิยมในวงไม่กว้าง ไอเสียที่ออกมาคงน้อยมากเมื่อเทียบกับสิ่งที่กล่าวไปข้างต้น
************* tenere xt660z ด้วยคร้าบบบบบบ......ไม่มาสักที*************
ค่ามาตารฐานไอเสีย
1.เลยอยากทราบว่าค่ามาตารฐานของบ้านเรา มันกำหนดไว้ต่ำกว่าหรือสูงกว่าเมืองนอกครับ ?
2.และทำไมถึงต้องมีการกำหนดด้วยครับ ? รถดัดแปลงในบ้านเรา 2 จังหวะ เขม่าควันขาวจั้วะ รถบัสควันดำปิ๊ดปี๊ ควันเสียจากโรงงาน ควันไฟจากการเผาขยะ..บลาๆ พวกนี้ผมว่ามันก่อผลเสียมากกว่า รถมอเตอร์ไซค์รุ่นนี้ ที่ถึงแม้นำมาขายก็คงเป็นที่นิยมในวงไม่กว้าง ไอเสียที่ออกมาคงน้อยมากเมื่อเทียบกับสิ่งที่กล่าวไปข้างต้น
************* tenere xt660z ด้วยคร้าบบบบบบ......ไม่มาสักที*************