ได้มีการซื้อ notebook จากร้าน advice นะครับที่งาน mobile ศูนย์สิริกิต์ 23 - 26 พฤษภาคม 2556
ทีนี้ลองมาเช็ค serial เครื่องกับทาง lenovo web support
Start Date:
2013-01-26 End Date:
2014-01-25 Warranty:
C01 Active
Description:
This product has a one year limited warranty and is entitled to depot or carry-in service where available. Customers may call theirlocal servi ce center for more information.
ปกติเราซื้อ notebook ประกันมันควรเริ่มจากวันที่ซื้อใช่ไหมครับ ทำไมกรณีนี้ของผม หายไปแล้วเกือบห้าเดือนครับ วันที่ซื้อก็ให้ใบอะไรมาไม่รู้ จะขอใบกำกับภาษี ก็บอกส่งมาให้ที่บ้าน
Update ตอนนี้คิดว่าจะโทรไปเคลียร์กับทางร้าน advice รังสิตก่อน ว่าจะรับผิดชอบอะไรไหม ถ้าไม่ ก็คงไปบอกทาง lenovo ว่าคู่ค้าเป็นแบบนี้ และ ร้องเรียนทางศูนย์สิริกิต์ด้วยให้พิจารณาเรื่องมาขายของอีก
ถ้าอ้างประกันร้าน ผมไม่สนใจครับ ผมซื้อโน้ตบุครุ่นไหน ก็ต้องให้เจ้าของ product มารับผิดชอบและประกันให้ครบครับ
web ทางร้านครับ
http://www.advice-zeer.com/system_new1/
====== Update 07 มิถุนา ======
ตอนนี้ทางร้าน advice เสนอจะส่ง ใบกำกับภาษีเต็มรูปแบบที่มีหมายเลขเครื่องมาให้ เพื่อให้ทาง lenovo แก้ไข ตรงนี้ก็จะรอก่อนนะครับว่าใบกำกับภาษีได้ถูกส่งมาที่บ้านและไม่ีปัญหาอะไรในการแก้ไขกับทาง lenovo
====== Update 15 มิถุนา ======
ได้รับใบกำกับภาษีแล้ว แต่ชื่อผิดครับ แต่ยังไงเดี๋ยวจะลองส่งทำเรื่องดู แล้วจะโทรไปขอใหม่อีกครับ
====== Update 27 มิถุนา ======
หลังจากตามเรื่องมาหลายเที่ยว ในที่สุดก็ได้อัพเดท เป็น warranty วันที่ซื้อจนได้ครับ เปลืองค่าโทรศัพท์จริงๆ เอาเถอะ จบเรื่องสะที
ซื้อ notebook lenovo จากร้าน Advice แล้วทำไมประกันมันเหลือครึ่งปี
ทีนี้ลองมาเช็ค serial เครื่องกับทาง lenovo web support
Start Date:
2013-01-26 End Date:
2014-01-25 Warranty:
C01 Active
Description:
This product has a one year limited warranty and is entitled to depot or carry-in service where available. Customers may call theirlocal servi ce center for more information.
ปกติเราซื้อ notebook ประกันมันควรเริ่มจากวันที่ซื้อใช่ไหมครับ ทำไมกรณีนี้ของผม หายไปแล้วเกือบห้าเดือนครับ วันที่ซื้อก็ให้ใบอะไรมาไม่รู้ จะขอใบกำกับภาษี ก็บอกส่งมาให้ที่บ้าน
Update ตอนนี้คิดว่าจะโทรไปเคลียร์กับทางร้าน advice รังสิตก่อน ว่าจะรับผิดชอบอะไรไหม ถ้าไม่ ก็คงไปบอกทาง lenovo ว่าคู่ค้าเป็นแบบนี้ และ ร้องเรียนทางศูนย์สิริกิต์ด้วยให้พิจารณาเรื่องมาขายของอีก
ถ้าอ้างประกันร้าน ผมไม่สนใจครับ ผมซื้อโน้ตบุครุ่นไหน ก็ต้องให้เจ้าของ product มารับผิดชอบและประกันให้ครบครับ
web ทางร้านครับ
http://www.advice-zeer.com/system_new1/
====== Update 07 มิถุนา ======
ตอนนี้ทางร้าน advice เสนอจะส่ง ใบกำกับภาษีเต็มรูปแบบที่มีหมายเลขเครื่องมาให้ เพื่อให้ทาง lenovo แก้ไข ตรงนี้ก็จะรอก่อนนะครับว่าใบกำกับภาษีได้ถูกส่งมาที่บ้านและไม่ีปัญหาอะไรในการแก้ไขกับทาง lenovo
====== Update 15 มิถุนา ======
ได้รับใบกำกับภาษีแล้ว แต่ชื่อผิดครับ แต่ยังไงเดี๋ยวจะลองส่งทำเรื่องดู แล้วจะโทรไปขอใหม่อีกครับ
====== Update 27 มิถุนา ======
หลังจากตามเรื่องมาหลายเที่ยว ในที่สุดก็ได้อัพเดท เป็น warranty วันที่ซื้อจนได้ครับ เปลืองค่าโทรศัพท์จริงๆ เอาเถอะ จบเรื่องสะที