สบโอกาสต้องติดต่อ ไทยพาณิชย์ลิสซิ่ง
ก็เกี่ยวกับเรื่องทะเบียนรถ
อันดับแรกเลย ที่ตัวผมไม่มีอะไรในมือนอกจากหมายเลขทะเบียน
2. พยายามหาข้อมูลบริษัทใน Net ผ่าน Google.com
ได้เบอร์มา ก็โทร.ไป 022601200 ระบบแจ้งว่า "หมายเลขยังไม่เปิดให้บริการ"
โทร.เบอร์ต่อไป 026617744 ไม่มีคนเรับ !!!!
3. ลองดูใน Link 'YellowPages' มีเวปไซต์ด้วย www.scbls.co.th ----> เป็นคนละบริษัทกันเลย
4. ค้นหาใหม่ผ่าน Google.com อีกครั้ง เปลี่ยนคีย์เวิร์ดใหม่ ได้เบอร์ใหม่มา 026617020 ก็โทร.ไป เธอบอกว่าโทร.ผิดค่ะ
5. โทร.ไป SCB แทนแล้วกัน 027777777 อุแม่เจ้า เจอ IVR ระดับเทพ ที่ต้องตั้งใจฟัง และกดอย่างตั้งใจ
6. หลังจากที่ฟังไป 1 นาที ก็เสี่ยงกดตามที่เธอแนะนำคือ 91 เธอให้ใส่หมายเลขสัญญา !!!!! ซึ่งผมไม่มี...... ใส่ผิด ๆ แล้วกด # หวังว่าจะให้เราได้คุยกัน Operator แต่.... ไม่เลย จนผิดเกินเงื่อนไข
7. เพื่อนแนะนำให้กด 0 ไง จัดเลย กด ศูนย์ อยู่นั่นแล้ว.... มันอ่าน Dialog ให้ฟังวนไปวนมา
8. วางหูใหม่ แล้วโทร.ไปอีกที ตั้งสติ ๆ ๆ ๆ ให้อยู่กับตัว
9. หลังจากรอจนนานเป็นนาทีแล้ว จบ Dialog แรกแล้ว วนเข้า Dialog ที่ให้ผู้ชายพูดสลับประโยคกับผู้หญิง แล้วเธอก็บอกว่า ต้องการติดต่อเช่าซื้อ my car my cash กด 5 นั่นแหละช่องทางสวรรค์แท้ ๆ
สรุปว่า
-เป็นระบบ IVR ที่ใช้งานยากมาก โดยเฉพาะไม่มี 0 ให้กด
-เมนูใน IVR เข้าใจยาก วกวน
-จะดีขึ้นถ้าให้แต่ละศูนย์มีเบอร์ตรงด้วยนะ ผมว่าจะสะดวกกว่าเข้ามาที่เมนูหลักอย่างเดียว
[CR] ไทยพาณิชย์ลิสซิ่ง !@#$
ก็เกี่ยวกับเรื่องทะเบียนรถ
อันดับแรกเลย ที่ตัวผมไม่มีอะไรในมือนอกจากหมายเลขทะเบียน
2. พยายามหาข้อมูลบริษัทใน Net ผ่าน Google.com
ได้เบอร์มา ก็โทร.ไป 022601200 ระบบแจ้งว่า "หมายเลขยังไม่เปิดให้บริการ"
โทร.เบอร์ต่อไป 026617744 ไม่มีคนเรับ !!!!
3. ลองดูใน Link 'YellowPages' มีเวปไซต์ด้วย www.scbls.co.th ----> เป็นคนละบริษัทกันเลย
4. ค้นหาใหม่ผ่าน Google.com อีกครั้ง เปลี่ยนคีย์เวิร์ดใหม่ ได้เบอร์ใหม่มา 026617020 ก็โทร.ไป เธอบอกว่าโทร.ผิดค่ะ
5. โทร.ไป SCB แทนแล้วกัน 027777777 อุแม่เจ้า เจอ IVR ระดับเทพ ที่ต้องตั้งใจฟัง และกดอย่างตั้งใจ
6. หลังจากที่ฟังไป 1 นาที ก็เสี่ยงกดตามที่เธอแนะนำคือ 91 เธอให้ใส่หมายเลขสัญญา !!!!! ซึ่งผมไม่มี...... ใส่ผิด ๆ แล้วกด # หวังว่าจะให้เราได้คุยกัน Operator แต่.... ไม่เลย จนผิดเกินเงื่อนไข
7. เพื่อนแนะนำให้กด 0 ไง จัดเลย กด ศูนย์ อยู่นั่นแล้ว.... มันอ่าน Dialog ให้ฟังวนไปวนมา
8. วางหูใหม่ แล้วโทร.ไปอีกที ตั้งสติ ๆ ๆ ๆ ให้อยู่กับตัว
9. หลังจากรอจนนานเป็นนาทีแล้ว จบ Dialog แรกแล้ว วนเข้า Dialog ที่ให้ผู้ชายพูดสลับประโยคกับผู้หญิง แล้วเธอก็บอกว่า ต้องการติดต่อเช่าซื้อ my car my cash กด 5 นั่นแหละช่องทางสวรรค์แท้ ๆ
สรุปว่า
-เป็นระบบ IVR ที่ใช้งานยากมาก โดยเฉพาะไม่มี 0 ให้กด
-เมนูใน IVR เข้าใจยาก วกวน
-จะดีขึ้นถ้าให้แต่ละศูนย์มีเบอร์ตรงด้วยนะ ผมว่าจะสะดวกกว่าเข้ามาที่เมนูหลักอย่างเดียว