เรื่องมีอยู่ว่า
-ผมถือบัตรเครดิต ซิตี้แบงก์อยู่ วันนี้ 05/06/2556ผมอยากจะยกเลิกบัตร เพราะมีบัตรเยอะแล้ว
และขี้เกียจที่จะมานั่งขอยกเว้นค่าธรรมเนียมบัตรทุกปีๆ
(ปีก่อนๆยกเว้นค่าธรรมเนียมให้ แต่มาขอให้จ่าย TAX เอง เพื่อนๆลองคิดดูครับเมื่อไม่มีค่าธรรมเนียมแล้วจะมี TAX ได้อย่างไร)
-วันนี้เวลา 11.30-11.45 ผมโทรเข้า CALL CENTER เพื่อที่จะยกเว้นค่าธรรมเนียมและขอยกเลิกบัตร เจ้าหน้าทีคนแรกพูดจาดี
และส่งต่อเรื่องยกเลิกไปให้อีกคนนึง ผมบอกเค้าว่าต้องการยกเลิกบัตรเครดิต เค้าบอกยกเว้นค่าธรรมเนียมให้แล้ว ขอให้ถือต่อ
แต่ผมไม่ต้องการจะถือแล้วเบื่อมากกะการมาขอยกเว้นค่าธรรมเนียม ผมเลยบอก จนท.คนนี้ไปอีกว่า ต้องการจะยกเลิกจริงๆ
พูดหลายๆรอบเนี่ยะมันน่ารำคาญ จนท.ท่านนั้นบอกผม บัตรเพิ่งต่ออายุยกเลิกไม่ได้ ถ้าจะยกเลิกต้องยกเลิก เดิน 1-2 ของปีหน้า
ผมได้ถามไปอีกว่า จะมีทางไหนจะปิดบัตรตัวนี้ได้อีก รอให้ถึงเดือน 1-2 ถึงจะยกเลิกได้ ผมถึงอารมณ์เสียเลย กดสายทิ้งเลย
*ผมขอชม จนท.ท่านนี้ว่า คุณสามารถรักษายอดของการถือบัตรไว้ได้* ซิตี้แบงก์คงอาจจะวัดคะแนนท้ายปีของคุณจากการรักษายอด
ของงานที่คุณทำ
**ถ้าลองคิดตามดูครับ สมมุติค่าธรรมเนียม 3800 บาท VAT 266 บาท ยกเว้นค่าธรรมเนียม 3800 แต่ไม่ยกเลิก VAT 266 บาท
ถ้าลูกค้าวีนหรือจะยกเลิกบัตร ค่อยยกเว้น TAX ให้ ผมถามหน่อยว่าจะลีลาทำไมกันวะ? กับของ KTC ยังไม่เห็นจะมีค่าธรรมเนียมรายปีเลย
***รึว่านี่เป็นการตลาดของซิตี้แบงก์ครับผม?***
**** ผมเป็นผู้บริโภคเซลล์มาขอให้ผมช่วยทำบัตร ผมก้อช่วยทำ แตพอมายกเลิกบอกว่าไม่ได้ ตลกไปหน่อยไหมครับ
ทำไมผมจะยกเลิกบัตรไม่ได้ กฏหมายไม่เคยระบุไว้ซะหน่อย ในใบสมัครก็ไม่มีข้อไหนเขียนว่าถ้าเพิ่งต่ออายุบัตรจะยกเลิกไม่ได้
--
สคบ.ครับ ถ้าท่านอ่านและติดตามกระทู้นี้อยู่ ผมอยากจะให้ท่านตรวจสอบ บริษัทซิตี้แบงก์สักหน่อย ว่าทำผิดกฏหมายผู้บริโภครึป่าว?--
ขอให้เพื่อนชาวพันทิปลองคิดดูครับ ถ้ามีเซลล์มาขอให้ช่วยสมัคร แต่ขอยกเลิกแม่มไม่ให้ จะอารมณ์เสียไหม
ปล.จนท.ท่านนั้น ลงท้ายด้วย วรรณหรือพรรณ จำไม่ได้ แต่ถามเลขบัตรพนักงาน ไม่กล้าที่จะบอก มันยังไงกัน
ขอประณาม ซิตี้แบงก์ อย่างแย่ถึงแย่ที่สุด
-ผมถือบัตรเครดิต ซิตี้แบงก์อยู่ วันนี้ 05/06/2556ผมอยากจะยกเลิกบัตร เพราะมีบัตรเยอะแล้ว
และขี้เกียจที่จะมานั่งขอยกเว้นค่าธรรมเนียมบัตรทุกปีๆ
(ปีก่อนๆยกเว้นค่าธรรมเนียมให้ แต่มาขอให้จ่าย TAX เอง เพื่อนๆลองคิดดูครับเมื่อไม่มีค่าธรรมเนียมแล้วจะมี TAX ได้อย่างไร)
-วันนี้เวลา 11.30-11.45 ผมโทรเข้า CALL CENTER เพื่อที่จะยกเว้นค่าธรรมเนียมและขอยกเลิกบัตร เจ้าหน้าทีคนแรกพูดจาดี
และส่งต่อเรื่องยกเลิกไปให้อีกคนนึง ผมบอกเค้าว่าต้องการยกเลิกบัตรเครดิต เค้าบอกยกเว้นค่าธรรมเนียมให้แล้ว ขอให้ถือต่อ
แต่ผมไม่ต้องการจะถือแล้วเบื่อมากกะการมาขอยกเว้นค่าธรรมเนียม ผมเลยบอก จนท.คนนี้ไปอีกว่า ต้องการจะยกเลิกจริงๆ
พูดหลายๆรอบเนี่ยะมันน่ารำคาญ จนท.ท่านนั้นบอกผม บัตรเพิ่งต่ออายุยกเลิกไม่ได้ ถ้าจะยกเลิกต้องยกเลิก เดิน 1-2 ของปีหน้า
ผมได้ถามไปอีกว่า จะมีทางไหนจะปิดบัตรตัวนี้ได้อีก รอให้ถึงเดือน 1-2 ถึงจะยกเลิกได้ ผมถึงอารมณ์เสียเลย กดสายทิ้งเลย
*ผมขอชม จนท.ท่านนี้ว่า คุณสามารถรักษายอดของการถือบัตรไว้ได้* ซิตี้แบงก์คงอาจจะวัดคะแนนท้ายปีของคุณจากการรักษายอด
ของงานที่คุณทำ
**ถ้าลองคิดตามดูครับ สมมุติค่าธรรมเนียม 3800 บาท VAT 266 บาท ยกเว้นค่าธรรมเนียม 3800 แต่ไม่ยกเลิก VAT 266 บาท
ถ้าลูกค้าวีนหรือจะยกเลิกบัตร ค่อยยกเว้น TAX ให้ ผมถามหน่อยว่าจะลีลาทำไมกันวะ? กับของ KTC ยังไม่เห็นจะมีค่าธรรมเนียมรายปีเลย
***รึว่านี่เป็นการตลาดของซิตี้แบงก์ครับผม?***
**** ผมเป็นผู้บริโภคเซลล์มาขอให้ผมช่วยทำบัตร ผมก้อช่วยทำ แตพอมายกเลิกบอกว่าไม่ได้ ตลกไปหน่อยไหมครับ
ทำไมผมจะยกเลิกบัตรไม่ได้ กฏหมายไม่เคยระบุไว้ซะหน่อย ในใบสมัครก็ไม่มีข้อไหนเขียนว่าถ้าเพิ่งต่ออายุบัตรจะยกเลิกไม่ได้
--สคบ.ครับ ถ้าท่านอ่านและติดตามกระทู้นี้อยู่ ผมอยากจะให้ท่านตรวจสอบ บริษัทซิตี้แบงก์สักหน่อย ว่าทำผิดกฏหมายผู้บริโภครึป่าว?--
ขอให้เพื่อนชาวพันทิปลองคิดดูครับ ถ้ามีเซลล์มาขอให้ช่วยสมัคร แต่ขอยกเลิกแม่มไม่ให้ จะอารมณ์เสียไหม
ปล.จนท.ท่านนั้น ลงท้ายด้วย วรรณหรือพรรณ จำไม่ได้ แต่ถามเลขบัตรพนักงาน ไม่กล้าที่จะบอก มันยังไงกัน