เพิ่งสมัครเป็นสมาชิกกับ office mate สั่งซื้อตลับหมึกไปของ canonสองตลับ ปรากฏคือ ตลับแรกใส่ไปแล้ว เครื่องแจ้งหมึกหมด ตอนแรกคิดว่าเป็นที่เครื่องปรินท์เตอร์เรา แกะเข้า แกะ ออกอยู่นานเลยลองเปลี่ยนไปอีกตลับ ปรากฏว่าแจ้งว่าหมึกเต็มตามปรกติ ก็เลยโทรไปขอเคลมก้บทางoffice mate เค้าบอกว่าจะมารับหมึกไปตรวจสอบก่อน แต่อีก3วัน กว่าจะมารับ ไม่รู้จะตรวจยังงัย แต่เค้าว่าอย่างนั้นก็โอเค ผ่านไปเกือบสามสัปดาห์ โทรไปถาม บอกว่ายังงัยนานไปแล้ว เค้าบอกว่าส่งไปตรวจหมึกที่canon อยู่ จะรีบติดต่อกลับ รออีกไม่ถึงสองวัน ก็ติดต่อมาว่า ผลการตรวจสอบคือ มีการใช้หมึกจนหมด (หา !! นั่นงัย มามุกนี้) เราบอกไม่ได้ใช้เลยนะ เพิ่งจะสั่งไป จะใช้หมดได้งัย office mate แจ้งว่า เค้าเป็นคนกลางค่ะ ถ้าcanon ไม่ให้เคลม เราก็ให้เคลมไม่ได้ เดี๋ยวจะส่งหมึกคืนให้นะคะ มีการบอกด้วยว่า ไม่สำคัญที่เวลาการซื้อค่ะ สำคัญที่จำนวนกระดาษที่พิมพ์ เค้าก็พูดดีนะ แต่พูดแบบไม่รับผิดชอบ จากนั้นก็ส่งพนักงานเอาตลับหมึกที่ให้ตรวจสอบมาคืน เราโมโหมาก เลยบอกไม่รับ แล้วส่งกระดาษa4 คอมเพลนไป ในข้อความแจ้งว่าเรามีกล้องวงจรปิดขณะเปลี่ยนนะ เดี๋ยวส่งให้ดู พร้อมกับเอาตลับหมึกที่หมดก่อนหน้านี้ให้ไปเพื่อยืนยันว่าไม่ได้สลับตลับหมึก หลังจากนั้น office mate ถามว่า ส่งตลับอักอันมาให้ทำไมคะ เค้ายืนยันว่าเค้าเป็นตัวแทนจำหน่าย ให้เคลมไม่ได้ จริงๆไม่ได้เสียดายเงินนะ แต่เสียความรู้สึก เพราะเราไม่ได้ผิดเลย ทำแบบนี้เท่ากับ คุณไม่รับผิดชอบกับสินค้าที่คุณจำหน่าย ข้ออ้างมากมายหลายเหตุผล ปรกติทำงานที่เก่า สั่งสินค้าคุณมาตลอด ขอลาขาดค่ะ
บ่น officemate ไม่ให้เคลมสินค้า