หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ais call center ครับ ผมอยากคุยกับคน ไม่ใช่หุ่นยนต์อัติโนมัติครับ
กระทู้คำถาม
AIS
ผมติดต่อไป เสียเงินเป็นสิบ ทั้ง 1175 และ 1148 มีแต่ระบบอัติโนมัติ
ผมอยากคุยกับมนุษย์ครับ ต้องกดอะไรครับ
รอนานมากเลย ผมกดตามแล้วนะ ที่บอก "กด 4 ติดต่อพนักงาน" กดแล้ว ให้พูดโปรโมชั่นต่ออีก เพลียครับ
หมดตังแล้วไม่ได้คุย มันเซ็งนะครับ โทรไปสองเบอร์ หมดไปเป็นสิบบาท เห้อออออ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ ais call center ยังไง????? ใครเคยติดค่อได้เองโดยตรงบ้างคะ????
พยายามพี่จะโทรหาเพื่อคุยกับพนักงาน ถามปัญหาที่เกิดขึ้นจากการใช้งาน ที่บ้างทีมันไม่ได้มีในหัวข้อที่จะกดตามตัวเลขได้อ่ะ นี่ก็รอสายไปเถอะเกือบ 40 นาที หากต้องการติดต่อพนักงานให้ถือสายรอซักครู่ ซักค
สมาชิกหมายเลข 7096696
ais call center 1175 ไม่บริการ 24 ชม. หลัง เวลา 18.00 น. มีแต่เสียงอัตโนมัติ
ais call center 1175 ไม่บริการ 24 ชม. เวลา 18.00 น. ของทุกวัน เจ้าหน้าที่เลิกงานแล้ว แชทบอทไม่มีมนุษย์ตอบเลย กลางวันโทรเป็นชั่วโมง ยังไม่มีคนรับสายเลย ควรปรับปรุงอย่างยิ่งนะครับ
สมาชิกหมายเลข 2244766
ขอระบาย cc ของ AIS
ขอระบายค่ะ พยายามติดต่อ CC ของ AIS อยู่หลายครั้ง และแค่ละครั้งถือสายรอมากกว่า 5 นาที ใช้ทั้งสองช่องทาง 1148 และ 1175 เพื่อจะทำการเปลี่ยนโปรที่ใช้อยู่ แบบนี้ควรกลับมาคิดใหม่ จากเปลี่ยนโปรเป็นย้ายค่ายไป
สมาชิกหมายเลข 769403
ไม่อยากได้สิทธิ์ดู play premieum plus ฟรีแบบอัติโนมัติครับ สามารถทำอย่างไรได้บ้างครับ
ทาง ais ส่งข้อความมาบอกว่าผมได้รับสิทธิ์ดูฟรี play premieum plus 29บ. เดือนแรก จากนั้นเดือนละ299บ. แล้วทิ้งลิงค์ให้กดเข้าไปรับสิทธิ์ ซึ่งผมไม่ได้กดเข้าไปรับสิทธิ์ใดๆเลยครับ พอมาชำระค่าบริการรายเดือนปร
สมาชิกหมายเลข 6826393
AIS ติดต่อเจ้าหน้าที่ ไม่ได้เลย
จ่ายบิลไปแล้ว ยังระงับสัญญาณอยู่ โทรไป 1175 ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ แชทในFB ก็เป็นอัติโนมัติ ติดต่อยากทุกช่องทาง
สมาชิกหมายเลข 8558017
ติดต่อ ais call center 1175 ไม่ได้เลย มีแต่บอท ครึ่งชั่วโมงแล้ว วนอยู่นั่นละ ต้องทำยังไงถึงจะได้คุยกับคนคะ
มีเรื่องร้อนใจ แต่ติดต่อ call center 1175 หรือ 02 ก็ไม่มีพนักงานเลย มีแต่บอท กดวนไม่รู้กี่รอบ เสียเวลา เสียอารมณ์ เสียเงิน อุ่นใจก็ไม่ได้จะช่วยอะไร การมี AI ถ้าไม่ทำให้ดีพอ ก็กลับไปให้คนบริการเถอะค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2323233
AIS สมัคร prime videos รายปีดู 1148 1175 โทรไปไม่ได้อะไรเลย
ตอนเช้า ais โทรมาเสนอ prime videos รายปี (เดิมใช้รายเดือนอยู่) ตกลงเสร็จ ตอนเย็นเลิกงานจะนั้งดูหนัง ดูไม่ได้เหมือนไม่ได้สมัคร โดนยกเลิกรายเดือน แต่มีรายปี แต่เหมือนแค่ใส่ใน ข้อมูลใน app ais แต่ prime
สมาชิกหมายเลข 8539987
นอกจาก 1175 หรือ 1148 แล้วก็ช่องทางแอพ มีทางไหนที่ไวหรือได้การติดต่อที่ถูกต้องบ้างไหม
เหตุการณ์เดิมๆ ติดต่อ 1175 1148 จองคิวเหมือนเดิม แต่ไม่ติดต่อกลับ แล้วที่น่าเบื่อกว่านั้น คือ ติกต่อยากมาก ติกต่อกดแล้วกดอีกกดจนสายตัด จะมีไว้ทำไมก่อน คอลเซ็นเตอร์ จ่ายเงินช้า 1 วัน ติดต่อลูกค้าไวมาก
สมาชิกหมายเลข 8396690
AIS ติดต่อพนักงานไม่ได้
ก็คือโทรไปเบอร์ 1148 แล้วกดหัวข้อโทรหาพนักงานแต่มันบอกว่าพนักงานให้บริการลูกค้าท่านอื่นอยู่หลายๆรอบเลยติดต่อไม่ได้ AIS แย่ขนาดนี้เลยหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 8103836
ติดต่อ AiS ยากมาก รอสายมากกว่า 20 นาที
โดนตัดสัญญาณ แต่ใน myais ไม่มียอดค้างชำระ 1175/1148 มีแต่บอท รอสายเป็น 20 นาทีก็ยังตืดต่อไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8519499
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ais call center ครับ ผมอยากคุยกับคน ไม่ใช่หุ่นยนต์อัติโนมัติครับ
ผมอยากคุยกับมนุษย์ครับ ต้องกดอะไรครับ
รอนานมากเลย ผมกดตามแล้วนะ ที่บอก "กด 4 ติดต่อพนักงาน" กดแล้ว ให้พูดโปรโมชั่นต่ออีก เพลียครับ
หมดตังแล้วไม่ได้คุย มันเซ็งนะครับ โทรไปสองเบอร์ หมดไปเป็นสิบบาท เห้อออออ