วันก่อนผมไปเดินหาซื้อ battery Samsung Note I แทนแบตก้อนเก่าที่เสื่อมที่แฟชั่น ไอส์แลนด์
หาทุกร้านแม้แต่ shop ของ ss ก็ไม่มีแบตของแท้ขายพนักงานบอกของหมดและไม่มีกำหนดว่าของจะเข้าเมื่อไหร่
ผมเลยตัดสินใจเดินเข้าไปถามศูนย์ซ่อมของ ss ที่อยู่ภายในร้านขายมือถือร้านหนึ่ง
ผม : มีแบต Note1 ขายมั้ยครับ
พนักงาน : ไม่มีครับ
ผม : สั่งไว้ได้หรือเปล่าครับ ราคาเท่าไหร่?
พนักงาน : สั่งไม่ได้ครับ แล้วก็เอาบัญชีรายการของมาดูและบอกราคาเรา
พร้อมกับแนะนำว่า " พี่ไปซื้อของเลียนแบบที่ร้าน.....ก็ได้พร้อมทั้งตะโกนถามราคามาให้ผมเสร็จที่ 900กว่าบาท "
ผมไม่ซื้อเพราะอยากใช้ของแท้แล้วก็เดินออกมาแบบเซร็งๆ
แบบนี้มาตรฐาน และบริการของศูนย์ซ่อม Samsung อยู่ตรงไหนครับบอกที????
เมื่อศูนย์ซ่อม Samsung แนะนำให้ใช้ของเลียนแบบ
หาทุกร้านแม้แต่ shop ของ ss ก็ไม่มีแบตของแท้ขายพนักงานบอกของหมดและไม่มีกำหนดว่าของจะเข้าเมื่อไหร่
ผมเลยตัดสินใจเดินเข้าไปถามศูนย์ซ่อมของ ss ที่อยู่ภายในร้านขายมือถือร้านหนึ่ง
ผม : มีแบต Note1 ขายมั้ยครับ
พนักงาน : ไม่มีครับ
ผม : สั่งไว้ได้หรือเปล่าครับ ราคาเท่าไหร่?
พนักงาน : สั่งไม่ได้ครับ แล้วก็เอาบัญชีรายการของมาดูและบอกราคาเรา
พร้อมกับแนะนำว่า " พี่ไปซื้อของเลียนแบบที่ร้าน.....ก็ได้พร้อมทั้งตะโกนถามราคามาให้ผมเสร็จที่ 900กว่าบาท "
ผมไม่ซื้อเพราะอยากใช้ของแท้แล้วก็เดินออกมาแบบเซร็งๆ
แบบนี้มาตรฐาน และบริการของศูนย์ซ่อม Samsung อยู่ตรงไหนครับบอกที????