สวัสดีเพื่อนpantip ทุกคนท่าน
ปัจจุบันดิฉันเปิดบริษัทนำเข้าสินค้าจากต่างประเทศมาขายที่เมืองไทย เกี่ยวกับเครื่องมือช่าง
เวลาปิดงบของบริษัททีไร ต้องปวดหัวทุกที เพราะ โดยส่วนตัวไม่มีความรู้ด้านบัญชี หรือภาษีมากนัก
จึงอยากจะรบกวนทุกท่านขอให้ช่วยแนะนำ ว่ามีค่าใช้จ่ายของบริษัทอะไรบ้างที่สามารถมาทำเป็นค่าใช้จ่ายของบริษัทได้ หรือ
หากเป็นไปได้ ค่าใช้จ่ายนั้นนำมาหักภาษีได้ด้วยจะดีมาก
ค่าใช่จ่ายของบริษัทที่ดิฉันพอรู้ก็มีนิดหน่อย เช่น ค่าน้ำมัน(กรณีรถบริษัท) , ค่าอุปกรณ์สำนักงาน , ค่าเช่าออฟฟิส , ค่าใช้จ่ายสินค้านำเข้า
ค่าอาหาร ที่พัก , ค่าอบรม สมัมนา เป็นต้น ดิฉันอยากจะให้เพื่อนช่วยแนะนำค่าใช้จ่ายอย่างอื่นๆ หรือบางอย่างที่อาจจะตกหล่นอยู่
หากใครมีบทความเรื่องภาษีอย่าลืมเอามาแชร์นะคะ ทุกคน ขอบคุณสำหรับการช่วยเหลือผู้หญิงตาดำคนนี้ไว้ล่วงหน้าคะ
ช่วยแนะนำวิธีการหาค่าใช้จ่ายให้บริษัท เพื่อนำมาให้บริษัททำเป็นค่าใช้จ่ายและหักภาษี อย่างถูกวิธีด้วยคะ
ปัจจุบันดิฉันเปิดบริษัทนำเข้าสินค้าจากต่างประเทศมาขายที่เมืองไทย เกี่ยวกับเครื่องมือช่าง
เวลาปิดงบของบริษัททีไร ต้องปวดหัวทุกที เพราะ โดยส่วนตัวไม่มีความรู้ด้านบัญชี หรือภาษีมากนัก
จึงอยากจะรบกวนทุกท่านขอให้ช่วยแนะนำ ว่ามีค่าใช้จ่ายของบริษัทอะไรบ้างที่สามารถมาทำเป็นค่าใช้จ่ายของบริษัทได้ หรือ
หากเป็นไปได้ ค่าใช้จ่ายนั้นนำมาหักภาษีได้ด้วยจะดีมาก
ค่าใช่จ่ายของบริษัทที่ดิฉันพอรู้ก็มีนิดหน่อย เช่น ค่าน้ำมัน(กรณีรถบริษัท) , ค่าอุปกรณ์สำนักงาน , ค่าเช่าออฟฟิส , ค่าใช้จ่ายสินค้านำเข้า
ค่าอาหาร ที่พัก , ค่าอบรม สมัมนา เป็นต้น ดิฉันอยากจะให้เพื่อนช่วยแนะนำค่าใช้จ่ายอย่างอื่นๆ หรือบางอย่างที่อาจจะตกหล่นอยู่
หากใครมีบทความเรื่องภาษีอย่าลืมเอามาแชร์นะคะ ทุกคน ขอบคุณสำหรับการช่วยเหลือผู้หญิงตาดำคนนี้ไว้ล่วงหน้าคะ