หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การส่งข้อความไปต่างประเทศ Dtac หักเงิน แต่การส่งล้มเหลว
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
dtac
ใช้เบอร์ดีแทค ส่งข้อความไปประเทศฟินแลนด์ สถานะการส่งล้มเหลว แต่โดนหักเงินไปแล้ว โทรไปติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ก็ถูกตัดสาย ระบบแจ้งเพื่อความสะดวกสามารถส่งข้อความไปถามได้ที่เบอร์ 1678 แต่ส่งไปแล้ว มีข้อความตอบกลับมา ใช้เบอร์นี้ส่งไปไม่ได้ ให้ติดต่อกับ คอลเซ็นเตอร์ 1678 สรุป จะติดต่อสอบถามใครได้บ้างคับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ฝากไปถึงพนัก dtac 1678
ผมโทรหา 1678 ด้วยเบอร์ผมเอง ไปยังดีแทคคอลเซ็นเตอร์ แล้วระบบมันพูดว่า กรุณารอสักครู่กำลังโอนสายแผนกลูกค้าพิเศษ ผมใช้เบอร์ที่บ้านโทรไป ระบบพูดว่า กรุณารอสักครู่ ระบบกำลังโอนสายไปยังพนักงานค่ะ ผมอัด
สมาชิกหมายเลข 5372018
Dtac มาตอบหน่อยค่ะ ตัดเงินไปแต่ไม่ต่อโปรให้ (ซิมเติมเงินเซเว่น) โทร1678 จะคุยกับพนักงานก็ติดต่อยากมากๆๆๆ
เมื่อเดือนที่แล้ววันที่ 30 ธ.ค.67 เราซื้อ ซิมดีแทคเซเว่น 30 วัน 199 บาท (โปร เน็ตเร็ว 15 Mbps จำนวน 30 GB 30 วัน + โทรฟรีทุกค่ายตลอด 24 ชม. (ครั้งละไม่เกิน 15 นาที) ต่ออัตโนมัติทุกเดือน จึงเติมเงินไว
kaemio40
ดีแทค คะ โทรเข้า 1678 ด้วยเบอร์ดีแทค ทำไมต้องคิดเงินเพิ่มจากแพ็คเกจด้วย
เราใช้เครือข่าย ดีแทค โปร สู้สุดใจ 2 รายเดือน 999 ได้โทรทุกเครือข่าย 2,000 นาที โทรฟรีเบอร์ดีแทค ตลอด 24 ชม. เน็ต 40+40 แต่ ใช้เบอร์นี้ โทรหา 1678 กลับคิดค่าโทร นอกแพ็ค โทรไป 2 ครั้ง โดนไป 6 บาท ยอดร
สมาชิกหมายเลข 2627580
ผิดหวังกับ DTAC เตรียมย้ายค่ายไป AIS
ใช้ DTAC มานาน(18ปี) แต่ช่วงหลังเจอปัญหาเยอะมากจนทนไม่ไหว เน็ตไม่เสถียร หลุดบ่อย แม้อยู่ในพื้นที่ที่ควรมีสัญญาณดี แถม Call Center 1678 ชอบโทรมาขายบริการเสริม รบกวนมาก อยากย้ายค่ายไป AIS และ (ก
สมาชิกหมายเลข 6527667
แอป DTAC ยังจะให้ใช้ได้อีกนานแค่ไหนครับ และ True iService รวมเบอร์ดีแทค อัพเดทใหม่เหมือนยังทำไม่เสร็จ
ที่ถามเพราะเห็นว่าแอป True iService มีอัพเดทและรวมเบอร์ดีแทคเข้ามาในแอปทรูแล้ว เพราะบางโปรที่มีขายในแอปของดีแทคในแอปทรูไม่มีขาย True iService อัพเดทใหม่เหมือนยังทำไม่เสร็จ บางอย่างก็ใช้ไม่ได้ สิ่งที
สมาชิกหมายเลข 3379325
ดีแทคเปลี่ยนแพคเก็จเน็ตให้อัตโนมัติทำยังไงคะ
พอดีว่า มีเบอร์โทรจากคอลเซ็นเตอร์โทรเข้ามาถามเรื่องการเปลี่ยนเเพคเก็จอินเตอร์เน็ตแต่เราไม่ตอบตกลง แต่พอเข้าไปดูในแอพ DTAC มันขึ้นเป็นโปรโมชั่นใหม่ เหมือนว่าเจ้าหน้าที่เปลี่ยน package ให้โดยพละกา
สมาชิกหมายเลข 8605551
ร้องเรียน
ต้องการโทรคุยกับพนักงานcall center dtac โดยตรงต้องทำยังไงคะ โทรไปเบอร์ 1678 โทรไปก็ไม่ได้เรื่องอะไรมีแต่ระบบอัตโนมัติให้เรากดหมายเลขซ้ำๆ ไม่มีเชื่อมสายไปที่พนักงาน เราต้องการทราบประวัติการชำระทั้งหมดผ
สมาชิกหมายเลข 8607600
โทร 1678 อยากคุยกับเจ้าหน้าที่
วันนี้แจ้งยกเลิกซิมรายเดือนดีแทค คุย line กับเจ้าหน้าที่ vdo call เรียบร้อย เจ้าหน้าที่แจ้งให้จ่ายบิลที่ค้าง แค่ตรวจสอบแล้วไม่มียอดค้างชำระ งงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7992627
ยกเลิกเน็ตรายเดือนดีแทค
คือตอนสมัครโปรนี่ง่ายมาก พอจะยกเลิกยุ่งยากไปหมด โทรหาคอลเซ็นเตอร์ 1678 บอกไม่รับยกเลิก บอกให้ไปที่ศูนย์ เราไปที่ศูนย์แต่เป็นชื่อแม่เราเปิดเบอร์วันนั้นแม่ไม่ได้ไปด้วยเพราะติดธุระ อีกอย่างบ้านไกลด
สมาชิกหมายเลข 7404500
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ของ Dtac
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ของ Dtac ต้องโทรไปเบอร์ไหนครับ โทรไป1678 ไม่เห็นมีให้กเหมายเลขไหนติดต่อเจ้าหน้าที่เลยครับ ท่านใดพอทราบรบกวนแนะนำทีครับ #Dtac
สมาชิกหมายเลข 3305488
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การส่งข้อความไปต่างประเทศ Dtac หักเงิน แต่การส่งล้มเหลว