เรื่องมันมีอยู่ว่า
ผมไปกิน Swensen กับเพื่อนกันสองคน ที่สาขา NightBazarr เชียงราย โดยที่ คุยกันไว้ว่าจะใช้สิทธิ์ของ Samsung Galaxy Gift ทั้งคู่
ก่อนเข้าร้านก็กดรับสิทธิไว้แล้วทั้งคู่ พอไปถึงก็บอกว่าขอใช้สิทธิ Samsung จากนั้นสั่งไอติมตามปกติ
พอสั่งเสร็จพนักงานบอกว่า สามารถใช้สิทธิได้บิลละสิทธิเดียว
ผมก็งง อ้าวมีด้วยหรือ เลยบอกว่างั้น แยกบิลได้มั้ย
พนักงานบอกว่า ไม่ได้อีก ... อะก็ไม่เป็นไร ก็สั่งปกติจ่ายเงินไปลูกนึง โดยไม่ได้แสดงท่าทีใดๆ เพราะผมก็ไม่รุ้ว่าเค้ามีข้อจำกัดแบบนี้หรือไม่
แต่ก็ยังข้องใจ ตรงที่ว่า มันเป็นสิทธิของ Samsung แต่ละเครื่องไม่ใช่หรือ ไม่น่าจำกัดต่อบิล และในข้อจำกัดที่ App ก็ไม่มีบอก
( ตรงจุดนี้ผมมองว่า ตัวพนักงาน หรือ ผจก. อาจจจะต้องการยอดขายที่เป็นตัวเงินเลย พูดมาแบบนี้ )
...
หลังจากนั้นเลยมาสอบถามทาง Admin ของ We Love Swensen ข้อความก็ตามในรูปที่ Capture มาลง
โดยการถามทาง Admin ก็เป็นไปอย่างสุภาพ และทาง Admin ก็ตอบมาได้ดีแก้ไข้อข้องใจได้
และอยากให้ เพื่อนๆคนอื่น ที่อาจจะเจอเหตุการณ์แบบผม เจอไปแล้ว จะได้รับทราบได้ว่าทุกคนมีสิทธิของตัวเอง ถ้าเจอแบบผมจะได้ไม่เสียรู้
ปัญหาคือมันยังไม่จบครับ
มันมีพวกที่ อาจจะเป็นคนที่มีส่วนรู้เห็นกับเหตุการณ์ หรือพวกพนักงานอันนี้ไม่ทราบ
แต่เค้าบอกว่าเป็นลูกค้า ถ้าจริง ก็คงเป็นประเภทที่ชอบสอดรู้สอดเห็นหรือที่เรียกกันง่ายๆว่า เสือก ครับ
อย่างที่บอก ผมคุยกับ Admin ดีดี ไม่รุ้มาจากไหนนะครับลอง อ่านดู
คอมเม้นแรกไม่พอ มาคอมเม้นที่สอง
มาด่าคนที่ใช้ Samsung Galaxy Gift อีกนะครับ
ละดูภาษาที่เด็กคนนี้พิมพ์นะครับ บ่งบอกการศึกษาได้ดีทีเดียวนะครับ
รบกวน Admin Samsung มาดูเค้าบอกว่า Samsungห่วยๆด้วยครับ กับ Admin Swensen มาชี้แจงหน่อยว่ากรณีนี้หมายความว่าไง ทำไมปล่อยให้มีคนอื่นหรือเป็นพนักงานมาด่าลูกค้าของคุณครับ
ทุกท่านคิดว่าไงครับ การใช้สิทธื Galaxy Gift นี่มันกากจริงหรือครับ
หรือการที่ผมมาถามทาง We Love Swensen ทัันหนักหัว Joey mini หรือบุพการีเค้าหรือไม่ ครับ
ขอบคุณ Pantip และท่านที่มาอ่านทั้งเห็นด้วยแหละไม่เห็นด้วย
(ของด ดราม่า ว่า Apple Gadget ดีหรือแย่กว่า Samsung Gadget เพราะผมใช้ทั้งสองอย่าง ดีคนละอย่างครับ)
ชาว GalaxyGift ที่ใช้สิทธิ์ Swensen เข้ามาอ่านครับ รักษาสิทธิ์องคุณเอง และดูพฤติกรรมของพวกดูถูกคนใช้ Samsung
ผมไปกิน Swensen กับเพื่อนกันสองคน ที่สาขา NightBazarr เชียงราย โดยที่ คุยกันไว้ว่าจะใช้สิทธิ์ของ Samsung Galaxy Gift ทั้งคู่
ก่อนเข้าร้านก็กดรับสิทธิไว้แล้วทั้งคู่ พอไปถึงก็บอกว่าขอใช้สิทธิ Samsung จากนั้นสั่งไอติมตามปกติ
พอสั่งเสร็จพนักงานบอกว่า สามารถใช้สิทธิได้บิลละสิทธิเดียว
ผมก็งง อ้าวมีด้วยหรือ เลยบอกว่างั้น แยกบิลได้มั้ย
พนักงานบอกว่า ไม่ได้อีก ... อะก็ไม่เป็นไร ก็สั่งปกติจ่ายเงินไปลูกนึง โดยไม่ได้แสดงท่าทีใดๆ เพราะผมก็ไม่รุ้ว่าเค้ามีข้อจำกัดแบบนี้หรือไม่
แต่ก็ยังข้องใจ ตรงที่ว่า มันเป็นสิทธิของ Samsung แต่ละเครื่องไม่ใช่หรือ ไม่น่าจำกัดต่อบิล และในข้อจำกัดที่ App ก็ไม่มีบอก
( ตรงจุดนี้ผมมองว่า ตัวพนักงาน หรือ ผจก. อาจจจะต้องการยอดขายที่เป็นตัวเงินเลย พูดมาแบบนี้ )
...
หลังจากนั้นเลยมาสอบถามทาง Admin ของ We Love Swensen ข้อความก็ตามในรูปที่ Capture มาลง
โดยการถามทาง Admin ก็เป็นไปอย่างสุภาพ และทาง Admin ก็ตอบมาได้ดีแก้ไข้อข้องใจได้
และอยากให้ เพื่อนๆคนอื่น ที่อาจจะเจอเหตุการณ์แบบผม เจอไปแล้ว จะได้รับทราบได้ว่าทุกคนมีสิทธิของตัวเอง ถ้าเจอแบบผมจะได้ไม่เสียรู้
ปัญหาคือมันยังไม่จบครับ
มันมีพวกที่ อาจจะเป็นคนที่มีส่วนรู้เห็นกับเหตุการณ์ หรือพวกพนักงานอันนี้ไม่ทราบ
แต่เค้าบอกว่าเป็นลูกค้า ถ้าจริง ก็คงเป็นประเภทที่ชอบสอดรู้สอดเห็นหรือที่เรียกกันง่ายๆว่า เสือก ครับ
อย่างที่บอก ผมคุยกับ Admin ดีดี ไม่รุ้มาจากไหนนะครับลอง อ่านดู
คอมเม้นแรกไม่พอ มาคอมเม้นที่สอง
มาด่าคนที่ใช้ Samsung Galaxy Gift อีกนะครับ
ละดูภาษาที่เด็กคนนี้พิมพ์นะครับ บ่งบอกการศึกษาได้ดีทีเดียวนะครับ
รบกวน Admin Samsung มาดูเค้าบอกว่า Samsungห่วยๆด้วยครับ กับ Admin Swensen มาชี้แจงหน่อยว่ากรณีนี้หมายความว่าไง ทำไมปล่อยให้มีคนอื่นหรือเป็นพนักงานมาด่าลูกค้าของคุณครับ
ทุกท่านคิดว่าไงครับ การใช้สิทธื Galaxy Gift นี่มันกากจริงหรือครับ
หรือการที่ผมมาถามทาง We Love Swensen ทัันหนักหัว Joey mini หรือบุพการีเค้าหรือไม่ ครับ
ขอบคุณ Pantip และท่านที่มาอ่านทั้งเห็นด้วยแหละไม่เห็นด้วย
(ของด ดราม่า ว่า Apple Gadget ดีหรือแย่กว่า Samsung Gadget เพราะผมใช้ทั้งสองอย่าง ดีคนละอย่างครับ)