เพราะบริษัทเก่าเคยใช้บริการ ธ.นี้มาโดยตลอด แต่ไม่ใช่สาขานี้ พอเราเปลี่ยนมาทำงานที่ใหม่ เป็นบริษัทเปิดใหม่ด้วย แล้วเจ้านายก็ถามว่าจะทำธุรกรรมเรื่องเงินที่ ธ.ไหนดีที่สุด เราก็แนะนำที่ธนาคารสีเขียวนี้ แล้วบริษัทอยู่ไกล้กับสาขานี้มากที่สุด เลยตกลงเปิดบัญชีที่นี่ นายเราจะเปิดทั้งออมทรัพย์ กับ กระแสรายวัน + กับทำเรื่องเช็กข้อมูลผ่านทางอินเตอเน็ตไปให้ครบทีเดียวเลย เพราะในอนาคตต้องมีการโอนเงินจากต่างประเทศมาบ่อยๆ และโอนเป็นจำนวนมากๆ เลยจะทำเรื่องให้เสร็จทีเดียวไปเลย
ระหว่างรอ ธ.เช็กเอกสารบริษัท เรื่องเปิดบัญชี เค้าให้พนักใหม่มาทำ เช็คแล้วก็บอกว่าอันนั้น อันนี้ไม่ครบ ทั้งๆก่อนจะมาที่ ธ.เราเข้ามาถามละเอียดก่อนแล้วครั้งหนึ่ง และให้เค้าติกมาเลยว่าต้องการเอกสารอะไรบ้าง เอกสารที่เตรียมมา ก็ตามที่บอก กลับใช้ได้มั้ง ไม่ได้ใช้มั้ง แล้วให้เตรียมมาเพื่อ** พอเราถามเรื่องว่า มีลิมิตในการโอนเงินเข้า-ออกแต่ละวันเท่าไหร่ ก็ทำเสียงไม่พอใจ หงุดหงิดใส่ เรากับเจ้านาย นายเราก็เรี่มแบบอะไรกันนักหนา แล้วนายเราเป็นต่างชาติด้วยอะ บางเรื่องเค้าถามเรา เป็นภาษาอังกฤษ เราก็ไม่รู้ ก็เลยถามกลับพนักงานไป แล้วรบกวนให้อธิบายเป็นภาษาอังกฤษให้หน่อย เพราะบางเรื่องเราก็พูดไม่ถูก เค้าก็พูดว่า ก็เป็นอย่างงี้ๆไง ก็บอกเจ้านายคุณสิ แล้วก็เงียบนั่งทำงานต่อ เราก็เลยอึ้ง นายเค้าก็อึ้ง
ระหว่างนั่งรอนายถามเราว่าทำใม ธนาคารที่นี่ถึงไม่มีป้ายชื่อติดกันเลย ไม่เหมือนที่ต่างประเทศ เค้าต้องมีชื่อติดกันทุกคน พนง ก็พูดขึ้นมาว่า อากาศเมืองไทยมันร้อน ถ้าจะให้มีป้ายชื่อต้องใส่สูทสิ ตอนนี้เค้า รณรงค์ลดโลกร้อนอยู่ เลยให้ใส่แบบนี้ - -' พอทำอะไรๆเสร็จหมดแล้ว เราถามว่าเรียบร้อยใช่มั้ยคะ โอเคกลับได้ ใช้เวลา 2 ชั่วโมงกว่าๆ ในการทำธุรกรรมครั้ง เจ้านายก็รีบกลับไปโรงแรม เช็คเอาท์ เพื่อบินไปต่างประเทศต่อ นั่งทำงานไปเกือบๆชั่วโมง พนง ธ.เขียวโทรมา บอกว่า ให้เราพาเจ้านายกลับมาเซ็นเอกสารใหม่ เพราะได้ใส่ชื่อบริษัท ในสมุดบัญชีผิด เราก็ว่า เราดูแล้วนะว่ามันผิดตรงไหน มันก็ถูกนี่หน่า ทางนั้นก็บอกว่า คุณก็ดูสิ ตัวท้ายสุดมันผิดจาก ฟ เป็น ท อะ - - " เหอๆ แต่เนื่องจากในสมุดตัวมันติดกันไปหมด เราก็ดูแล้วแทบแยกไม่ออกเลยระหว่าง ตัวอักษรสองตัวนี้ เพราะมันจะมีตัวการันต์ด้วยไง ก็ว่าเช็คก่อนจะออกจากธนาคารแล้ว สรูปเราผิด หรือทางธ. ผิดกันเนี่ย
พนง ก็บอกว่าให้โทรไปตามเจ้านายมาเซ็นต์เอกสารใหม่ได้มั้ย เราบอกว่าไม่ได้หรอก เจ้านายเค้าไปถึง airport แล้ว คงต้องรออาทิตย์หน้าแล้วละ พนง เลยบอกให้เราไปเอาเอกสารมาเพื่อให้เจ้านายเซ็นต์คราวหน้าก็ได้ พอเราไปถึงก็เอาเอกสารมาให้เราชุดหนึ่ง ไม่พูดอะไรเลย บอกแค่ว่าอันนี้ให้เจ้านายคุณเซ็นนะ พอเราถามว่าต้องเซ็นตรงไหนบ้างคะ ก็พูดว่าเซ็นต์ๆตรงที่มาร์ทไว้นั้นและค่ะ ไม่มีการขอโทษอะไรเลย สรุปเรื่องนี้เป็นความผิดของลูกค้าหรือทางธนาคารกันแน่คะ ที่ใส่ชื่อบริษัทผิดนะค่ะ
ปล. เจ้านายเราเค้ามีโครงการจะซื้อ ตราสารหนี้ ลงทุนเรื่องทองด้วย แต่พอมาเจอแบบนี้ เค้าบอกว่าคงต้องคิดกันใหม่แล้วละ
พนักงานแบงค์เขียว สาขาท็อปส์ มาร์เก็ตเพลส สีลม มารยาทแย่มากเลยค่ะ
ระหว่างรอ ธ.เช็กเอกสารบริษัท เรื่องเปิดบัญชี เค้าให้พนักใหม่มาทำ เช็คแล้วก็บอกว่าอันนั้น อันนี้ไม่ครบ ทั้งๆก่อนจะมาที่ ธ.เราเข้ามาถามละเอียดก่อนแล้วครั้งหนึ่ง และให้เค้าติกมาเลยว่าต้องการเอกสารอะไรบ้าง เอกสารที่เตรียมมา ก็ตามที่บอก กลับใช้ได้มั้ง ไม่ได้ใช้มั้ง แล้วให้เตรียมมาเพื่อ** พอเราถามเรื่องว่า มีลิมิตในการโอนเงินเข้า-ออกแต่ละวันเท่าไหร่ ก็ทำเสียงไม่พอใจ หงุดหงิดใส่ เรากับเจ้านาย นายเราก็เรี่มแบบอะไรกันนักหนา แล้วนายเราเป็นต่างชาติด้วยอะ บางเรื่องเค้าถามเรา เป็นภาษาอังกฤษ เราก็ไม่รู้ ก็เลยถามกลับพนักงานไป แล้วรบกวนให้อธิบายเป็นภาษาอังกฤษให้หน่อย เพราะบางเรื่องเราก็พูดไม่ถูก เค้าก็พูดว่า ก็เป็นอย่างงี้ๆไง ก็บอกเจ้านายคุณสิ แล้วก็เงียบนั่งทำงานต่อ เราก็เลยอึ้ง นายเค้าก็อึ้ง
ระหว่างนั่งรอนายถามเราว่าทำใม ธนาคารที่นี่ถึงไม่มีป้ายชื่อติดกันเลย ไม่เหมือนที่ต่างประเทศ เค้าต้องมีชื่อติดกันทุกคน พนง ก็พูดขึ้นมาว่า อากาศเมืองไทยมันร้อน ถ้าจะให้มีป้ายชื่อต้องใส่สูทสิ ตอนนี้เค้า รณรงค์ลดโลกร้อนอยู่ เลยให้ใส่แบบนี้ - -' พอทำอะไรๆเสร็จหมดแล้ว เราถามว่าเรียบร้อยใช่มั้ยคะ โอเคกลับได้ ใช้เวลา 2 ชั่วโมงกว่าๆ ในการทำธุรกรรมครั้ง เจ้านายก็รีบกลับไปโรงแรม เช็คเอาท์ เพื่อบินไปต่างประเทศต่อ นั่งทำงานไปเกือบๆชั่วโมง พนง ธ.เขียวโทรมา บอกว่า ให้เราพาเจ้านายกลับมาเซ็นเอกสารใหม่ เพราะได้ใส่ชื่อบริษัท ในสมุดบัญชีผิด เราก็ว่า เราดูแล้วนะว่ามันผิดตรงไหน มันก็ถูกนี่หน่า ทางนั้นก็บอกว่า คุณก็ดูสิ ตัวท้ายสุดมันผิดจาก ฟ เป็น ท อะ - - " เหอๆ แต่เนื่องจากในสมุดตัวมันติดกันไปหมด เราก็ดูแล้วแทบแยกไม่ออกเลยระหว่าง ตัวอักษรสองตัวนี้ เพราะมันจะมีตัวการันต์ด้วยไง ก็ว่าเช็คก่อนจะออกจากธนาคารแล้ว สรูปเราผิด หรือทางธ. ผิดกันเนี่ย
พนง ก็บอกว่าให้โทรไปตามเจ้านายมาเซ็นต์เอกสารใหม่ได้มั้ย เราบอกว่าไม่ได้หรอก เจ้านายเค้าไปถึง airport แล้ว คงต้องรออาทิตย์หน้าแล้วละ พนง เลยบอกให้เราไปเอาเอกสารมาเพื่อให้เจ้านายเซ็นต์คราวหน้าก็ได้ พอเราไปถึงก็เอาเอกสารมาให้เราชุดหนึ่ง ไม่พูดอะไรเลย บอกแค่ว่าอันนี้ให้เจ้านายคุณเซ็นนะ พอเราถามว่าต้องเซ็นตรงไหนบ้างคะ ก็พูดว่าเซ็นต์ๆตรงที่มาร์ทไว้นั้นและค่ะ ไม่มีการขอโทษอะไรเลย สรุปเรื่องนี้เป็นความผิดของลูกค้าหรือทางธนาคารกันแน่คะ ที่ใส่ชื่อบริษัทผิดนะค่ะ
ปล. เจ้านายเราเค้ามีโครงการจะซื้อ ตราสารหนี้ ลงทุนเรื่องทองด้วย แต่พอมาเจอแบบนี้ เค้าบอกว่าคงต้องคิดกันใหม่แล้วละ