วิเคราะห์ + เจาะลึก โปรใหม่วัตสัน "ชิ้นที่ 2 ลด 50 %" (16 พ.ค. - 19 มิ.ย. 56) #Jimmy#

สวัสดีครับ

โปรวัตสันรอบนี้มีชื่อว่าชิ้นที่ 2 ลด 50 % ซึ่งมีบางตัวที่ผมหวังว่าจะซื้อจากโปรนี้มาก
แต่สุดท้ายก็ไม่ได้เข้าร่วมโปร  ถึงโปรนี้จะไม่ได้ลดอย่างจุใจเหมือนกับ 1 แถม 1 แต่ถ้าดูดี ๆ แล้ว
สินค้าที่ร่วมโปรนี้นั้นส่วนใหญ่จะเป็นสินค้าที่ไม่ค่อยได้เข้าร่วมโปรอื่น ๆ เท่าไหร่  

ที่เห็นได้ชัดเลยคือสินค้าจาก Unilever ที่ขนกันมาแทบจะยกค่ายกันเลยทีเดียว  
และที่เห็นได้ชัดไปยิ่งกว่านั้นคือการเปิดตัว body serum  อีก 2 แบรนด์ (จากค่ายเดียวกัน)  
ก็ได้ทำให้โปรนี้ครึกครื้นอยู่พอสมควร  เรียกว่าแทบจะไม่มีที่ยืนให้สินค้าจากอีกฝั่ง (Nivea) กันเลยทีเดียว




//วาสลีนได้พรีเซนเตอร์เป็นคนดังแห่งโลกโซเชียลทั้งหญิงแย้ ทั้ง erk-erk จัดเต็มมั่ก ๆ

กระแส Body Serum  ที่กำลังมาแรงในขณะนี้  ผู้เริ่มกระแสอย่าง Nivea ก็คงยิ้มขนแก้มปริ
เพราะกระแสนี้ทำเอายักษ์ใหญ่ Unilever ดิ้นพรากหลังจากที่นีเวียขายดิบขายดี จนอดใจไม่ไหว  
เล่นปล่อย  Body Serum   จากแบรนด์ของตนออกมาพร้อมกันทีเดียว 2 แบรนด์
นั่นก็คือ Vaseline และ Citra ซึ่งราคาพอ ๆ กับนีเวีย  แต่ความคิดส่วนตัวของผมเองแล้ว  
ผมว่า body serum มันไม่ต่างจาก body lotion เท่าไหร่หรอกครับ

ที่เห็นชัด ๆ คือเปลี่ยนแพคเกจจากขวดเป็นหลอด  แล้วก็ปรับเนื้อให้มันดูเหลวมากขึ้น
แล้วก็ใส่ลูกเล่นโดยการเพิ่มสารกันแดดเข้าไปเท่านั้นเอง   เรื่องส่วนผสมที่เค้าว่า
เข้มข้นขึ้น 3 เท่า หรือจะ 10 เท่านั้น  ผมไม่ค่อยจะเชื่อเท่าไหร่ว่าเค้าจะใส่สาร active เพิ่มขึ้นขนาดนั้น  
แต่ 3 เท่าในที่นี้อาจหมายถึงเพิ่มสารบำรุงตัวอื่น ๆ ซึ่งแน่นอนว่าปริมาณที่ใส่คงใส่แค่นิดเดียวเท่านั้นเอง
หรือไม่ก็เพิ่มสารบำรุงให้เข้มข้นขึ้นอีกนิด ๆ หน่อย (จากรูปแบบเดิมที่มีความเข้มข้นอยุ่น้อยนิด T^T)



สาระ ความรู้ และมินิรีวิวที่ >> https://www.facebook.com/JimmyPhenomenon

ถ้าชอบ ถ้าเห็นว่ามีประโยชน์อย่าลืมกด + กดไลค์กันนะครับ จะได้มีกำลังใจในการวิเคราะห์นี้ต่อ ๆ ไปเรื่อย ๆ

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่