สวัสดีครับ
โปรวัตสันรอบนี้มีชื่อว่าชิ้นที่ 2 ลด 50 % ซึ่งมีบางตัวที่ผมหวังว่าจะซื้อจากโปรนี้มาก
แต่สุดท้ายก็ไม่ได้เข้าร่วมโปร ถึงโปรนี้จะไม่ได้ลดอย่างจุใจเหมือนกับ 1 แถม 1 แต่ถ้าดูดี ๆ แล้ว
สินค้าที่ร่วมโปรนี้นั้นส่วนใหญ่จะเป็นสินค้าที่ไม่ค่อยได้เข้าร่วมโปรอื่น ๆ เท่าไหร่
ที่เห็นได้ชัดเลยคือสินค้าจาก Unilever ที่ขนกันมาแทบจะยกค่ายกันเลยทีเดียว
และที่เห็นได้ชัดไปยิ่งกว่านั้นคือการเปิดตัว body serum อีก 2 แบรนด์ (จากค่ายเดียวกัน)
ก็ได้ทำให้โปรนี้ครึกครื้นอยู่พอสมควร เรียกว่าแทบจะไม่มีที่ยืนให้สินค้าจากอีกฝั่ง (Nivea) กันเลยทีเดียว
//วาสลีนได้พรีเซนเตอร์เป็นคนดังแห่งโลกโซเชียลทั้งหญิงแย้ ทั้ง erk-erk จัดเต็มมั่ก ๆ
กระแส Body Serum ที่กำลังมาแรงในขณะนี้ ผู้เริ่มกระแสอย่าง Nivea ก็คงยิ้มขนแก้มปริ
เพราะกระแสนี้ทำเอายักษ์ใหญ่ Unilever ดิ้นพรากหลังจากที่นีเวียขายดิบขายดี จนอดใจไม่ไหว
เล่นปล่อย Body Serum จากแบรนด์ของตนออกมาพร้อมกันทีเดียว 2 แบรนด์
นั่นก็คือ Vaseline และ Citra ซึ่งราคาพอ ๆ กับนีเวีย แต่ความคิดส่วนตัวของผมเองแล้ว
ผมว่า body serum มันไม่ต่างจาก body lotion เท่าไหร่หรอกครับ
ที่เห็นชัด ๆ คือเปลี่ยนแพคเกจจากขวดเป็นหลอด แล้วก็ปรับเนื้อให้มันดูเหลวมากขึ้น
แล้วก็ใส่ลูกเล่นโดยการเพิ่มสารกันแดดเข้าไปเท่านั้นเอง เรื่องส่วนผสมที่เค้าว่า
เข้มข้นขึ้น 3 เท่า หรือจะ 10 เท่านั้น ผมไม่ค่อยจะเชื่อเท่าไหร่ว่าเค้าจะใส่สาร active เพิ่มขึ้นขนาดนั้น
แต่ 3 เท่าในที่นี้อาจหมายถึงเพิ่มสารบำรุงตัวอื่น ๆ ซึ่งแน่นอนว่าปริมาณที่ใส่คงใส่แค่นิดเดียวเท่านั้นเอง
หรือไม่ก็เพิ่มสารบำรุงให้เข้มข้นขึ้นอีกนิด ๆ หน่อย (จากรูปแบบเดิมที่มีความเข้มข้นอยุ่น้อยนิด T^T)
สาระ ความรู้ และมินิรีวิวที่ >> https://www.facebook.com/JimmyPhenomenon
ถ้าชอบ ถ้าเห็นว่ามีประโยชน์อย่าลืมกด + กดไลค์กันนะครับ จะได้มีกำลังใจในการวิเคราะห์นี้ต่อ ๆ ไปเรื่อย ๆ
วิเคราะห์ + เจาะลึก โปรใหม่วัตสัน "ชิ้นที่ 2 ลด 50 %" (16 พ.ค. - 19 มิ.ย. 56) #Jimmy#
สวัสดีครับ
โปรวัตสันรอบนี้มีชื่อว่าชิ้นที่ 2 ลด 50 % ซึ่งมีบางตัวที่ผมหวังว่าจะซื้อจากโปรนี้มาก
แต่สุดท้ายก็ไม่ได้เข้าร่วมโปร ถึงโปรนี้จะไม่ได้ลดอย่างจุใจเหมือนกับ 1 แถม 1 แต่ถ้าดูดี ๆ แล้ว
สินค้าที่ร่วมโปรนี้นั้นส่วนใหญ่จะเป็นสินค้าที่ไม่ค่อยได้เข้าร่วมโปรอื่น ๆ เท่าไหร่
ที่เห็นได้ชัดเลยคือสินค้าจาก Unilever ที่ขนกันมาแทบจะยกค่ายกันเลยทีเดียว
และที่เห็นได้ชัดไปยิ่งกว่านั้นคือการเปิดตัว body serum อีก 2 แบรนด์ (จากค่ายเดียวกัน)
ก็ได้ทำให้โปรนี้ครึกครื้นอยู่พอสมควร เรียกว่าแทบจะไม่มีที่ยืนให้สินค้าจากอีกฝั่ง (Nivea) กันเลยทีเดียว
//วาสลีนได้พรีเซนเตอร์เป็นคนดังแห่งโลกโซเชียลทั้งหญิงแย้ ทั้ง erk-erk จัดเต็มมั่ก ๆ
กระแส Body Serum ที่กำลังมาแรงในขณะนี้ ผู้เริ่มกระแสอย่าง Nivea ก็คงยิ้มขนแก้มปริ
เพราะกระแสนี้ทำเอายักษ์ใหญ่ Unilever ดิ้นพรากหลังจากที่นีเวียขายดิบขายดี จนอดใจไม่ไหว
เล่นปล่อย Body Serum จากแบรนด์ของตนออกมาพร้อมกันทีเดียว 2 แบรนด์
นั่นก็คือ Vaseline และ Citra ซึ่งราคาพอ ๆ กับนีเวีย แต่ความคิดส่วนตัวของผมเองแล้ว
ผมว่า body serum มันไม่ต่างจาก body lotion เท่าไหร่หรอกครับ
ที่เห็นชัด ๆ คือเปลี่ยนแพคเกจจากขวดเป็นหลอด แล้วก็ปรับเนื้อให้มันดูเหลวมากขึ้น
แล้วก็ใส่ลูกเล่นโดยการเพิ่มสารกันแดดเข้าไปเท่านั้นเอง เรื่องส่วนผสมที่เค้าว่า
เข้มข้นขึ้น 3 เท่า หรือจะ 10 เท่านั้น ผมไม่ค่อยจะเชื่อเท่าไหร่ว่าเค้าจะใส่สาร active เพิ่มขึ้นขนาดนั้น
แต่ 3 เท่าในที่นี้อาจหมายถึงเพิ่มสารบำรุงตัวอื่น ๆ ซึ่งแน่นอนว่าปริมาณที่ใส่คงใส่แค่นิดเดียวเท่านั้นเอง
หรือไม่ก็เพิ่มสารบำรุงให้เข้มข้นขึ้นอีกนิด ๆ หน่อย (จากรูปแบบเดิมที่มีความเข้มข้นอยุ่น้อยนิด T^T)
สาระ ความรู้ และมินิรีวิวที่ >> https://www.facebook.com/JimmyPhenomenon
ถ้าชอบ ถ้าเห็นว่ามีประโยชน์อย่าลืมกด + กดไลค์กันนะครับ จะได้มีกำลังใจในการวิเคราะห์นี้ต่อ ๆ ไปเรื่อย ๆ