อย่างนี้เราโดนทรูหลอก หรือ ธนาคารกสิกรไทยหลอกคะ?

กระทู้คำถาม
http://www3.truecorp.co.th/investor/entry/696

อัลตร้า ไฮ-สปีด อินเทอร์เน็ต จากทรูออนไลน์ จับมือ 4 ธนาคารใหญ่ มอบส่วนลด 2% นาน 6 เดือน

อัลตร้า ไฮ-สปีด อินเทอร์เน็ต จากทรูออนไลน์ จับมือ 4 ธนาคารใหญ่
มอบส่วนลด 2% นาน 6 เดือน พร้อมสิทธิพิเศษเพิ่มจากแต่ละธนาคาร
เมื่อหักชำระค่าบริการรายเดือนผ่านบัตรเครดิต

ทรูออนไลน์ โดย นายนนท์ อิงคุทานนท์ ผู้จัดการทั่วไป บริการบรอดแบนด์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น (กลาง) จับมือ ธนาคารกรุงเทพ โดย นางวรนุช ศิรธรานนท์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดบัตรเครดิต (ที่ 2 จากขวา) ธนาคารกสิกรไทย โดย นายปรเมศวร์ พรหมบุรี ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโสฝ่ายพัฒนาธุรกิจลูกค้าบุคคล (ซ้ายสุด) ธนาคารกรุงศรีอยุธยา โดย นางสาวกาญจนี พฤกษานุวงศ์ รองผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ (ที่ 2 จากซ้าย) และธนาคารไทยพาณิชย์ โดย นายพันนิกข์ โชตินุชิต ผู้จัดการบริหารฐานลูกค้าบัตรเครดิต (ขวาสุด) เพิ่มช่องทางให้ลูกค้า อัลตร้า ไฮ-สปีด อินเทอร์เน็ต ทั่วประเทศ หักชำระค่าบริการรายเดือนผ่านบัตรเครดิตของทั้ง 4 ธนาคารใหญ่ พร้อมมอบส่วนลดค่าบริการ 2% นาน 6 เดือน และสิทธิพิเศษจากธนาคารอีกมากมาย เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ต้องการความสะดวกรวดเร็ว และสามารถบริหารเวลาให้เกิดประโยชน์มากที่สุด

สิทธิพิเศษที่จะได้รับจากธนาคารต่างๆ มีดังนี้

    ชำระผ่านบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ     รับเพิ่ม Extra Rewards สูงสุด 500 คะแนน
    ชำระผ่านบัตรเครดิตกรุงศรี        รับเครดิตเงินคืนเพิ่ม 1% นาน 6 เดือน
    ชำระผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทย        รับ KBank Reward Point 1,000 คะแนน และตุ๊กตาหมี
    ชำระผ่านบัตรเครดิตไทยพาณิชย์        รับส่วนลดเงินคืนเพิ่มอีก 10% สำหรับเดือนแรก


ผู้สนใจสามารถสมัครได้ที่ ทรูช้อป ทุกสาขา หรือโทร 1686 ตั้งแต่วันนี้ – 31 มกราคม 2556 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.trueonline.com โดยลูกค้าบัตรเครดิต สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการลูกค้าไทยพาณิชย์ โทร 02-777-7777, ศูนย์บริการลูกค้ากสิกรไทย โทร 02-888-8888, ศูนย์บริการสมาชิกบัตรเครดิตกรุงศรี โทร 02-646-3000 และ ศูนย์บริการสมาชิกบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ โทร 02-638-4000


เราสมัครชำระค่าบริการทรูโดยตัดบัตรเครดิตกสิกรไทย ตั้งแต่วันที่ 29/01/56 ปัจจุบันได้รับส่วนลด 2% จากทรู แต่เรากลับไม่ได้รับคะแนน KBank Reward Point 1,000 คะแนน และตุ๊กตาหมีจากธนาคารกสิกรไทย เราได้โทรติตดามทวงถามธนาคารเป็นพักๆ ธนาคารบอกว่าส่งเรื่องตรวจสอบอยู่ แล้วจะติตด่อกลับ แต่ก็เงียบ จนวันนี้ เราได้ใบแจ้งยอดบัญชีบัตรเครดิต ก็พบว่า ยังไม่มีคะแนนพิเศษเข้า จึงโทรตามที่ call center ของธนาคารอีกครั้ง ทางธนาคารกลับตอบเราว่า มีเจ้าหน้าที่เคยรับเรื่องเราจริงแต่ปิดเรื่องดังกล่าวไปแล้ว (โดยไม่แจ้งลูกค้าเลยสักคำ มิน่าทำไมเรื่องเงียบหายไปนาน) เนื่องจากไม่มีโปรโมชั่นดังกล่าวอยู่จริง เราก็แย้งว่า โปรนี้มีจริง บลาๆๆ สักพัก ธนาคารบอกขอรับเรื่องแล้วจะติตด่อกลับ อีกสักพักธนาคารโทรกลับมาบอกว่า โปรนี้มีจริงแต่ลูกค้าต้องสมัครผ่านธนาคารจึงจะได้โปรนี้ แต่เพราะเราสมัครผ่านทรู เราจึงไม่ได้โปรนี้ (ไหงตอนเราจะสมัครเพื่อรับโปรนี้ ธนาคารกสิกรกลับบอกให้เราไปสมัครกับทรู)

ใครเจอยอ่างเราไหมคะ ทำอะไรได้บ้างคะ รู้สึกโดนหลอก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่