(ขอความช่วยเหลือ) ใครเคยซื้อของกับ Beautybay.com บ้างคะ

คือว่าเราส่งของตั้งแต่วันที่ 7 พ.ค. ทางเว็บแจ้งว่าส่งของให้เมื่อวันที่ 8 พ.ค.
จนตอนนี้ 12 วันแล้ว เราส่งแบบ Free International Saver ค่ะ ไม่มีเลขแทร็คพัสดุ ซึ่งติดตามยากมากถึงมากที่สุด
ทางเว็บบอกว่าใช้เวลาประมาณ 7-10 วันแต่นี่ประมาณ 12 วันแล้วค่ะ เรากลัวของหายมากๆ
เลยส่งเมลล์ไปหาทาง Customer Service ได้รับคำตอบมาแบบนี้ค่ะ
นี่เป็นข้อความในอีเมลล์ส่วนหนึ่งค่ะ

Whilst we strive to excel in our delivery estimates, unfortunately our Free Saver delivery does not have guaranteed delivery dates or a tracking number. We do, however, offer a guaranteed tracked service, called International Express and we're the first beauty retailer to offer this expedited service for free, to certain countries where the order value exceeds a threshold. Hopefully your order will arrive soon, but, if you need your beauty fixes quicker, be sure to use our Express service in future.

In the meantime, we would strongly recommend that you check with your local National Post Office/Delivery Depot to see if a package is being held for you. Unfortunately, in our experience, calling cards/notifications are not always left.

แปลว่าให้เราไปเช็คกับไปรษณีย์ไทยเองใช่มั้ยคะ

อยากทราบดังนี้ค่ะ
1. ใครที่เคยซื้อของทางเว็บนี้ พอทราบมั้ยคะว่าเขามีนโยบายส่งชิ้นที่ 2 มาให้ หรือ Refund เงินคืนถ้าหากลูกค้าไม่ได้รับรึเปล่า (Customer Service ตอบเราช้ามากๆค่ะ ล่าสุดใช้เวลา 5 วัน)
2. สามารถติดตามพัสดุได้อย่างไรบ้างคะ ว่าถึงไทยแล้วหรือเปล่า
3. มีเว็บ Urban Decay ที่ Shipping Worldwide นอกจากเว็บ HQHAIR.com กับ Beautybay.com มั้ยคะ

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่