เนื่องจากทางประกันรถยนต์บริษัทหนึ่ง....มีข้อมูลเดิมของบัตรเครดิตกรุงศรี
วันที่ 15 พ.ค 56 ปีนี้ทางบริษัทประกันโทรมาแจ้งว่าเบี้ยประกันรถยนต์ปีนี้ 13339.50 บาท( ซึ่งทางบริษัทแจ้งเราว่าเป็นค่าประกันรถยนต์อย่างเดียว ไม่ได้มีการพูดเราการซื้อความคุ้มครองเพิ่ม จริง ๆ เงินไม่ได้เยอะ แต่เราไม่ชอบวิธีการทำแบบนี้นะค่ะ ถ้าจะขายของ ก้อควรจะบอกเรานะค่ะ ให้ทราบก่อนนะค่ะ ว่าเราสนใจหรือไม่สนใจ) ของเรียกเก็บเงินจากบัตรเครดิตตัวเดิม ซึ่งคือบัตรกรุงศรี แต่พอเจ้าหน้าที่เอาเอกสารประกันมาให้ พวกใบเสร็จรับเงินที่ตัดบัตร ปรากฎว่า ออกใบเสร็จมา 2 ใบ คือ
วันที่ 16 พ.ค 56
***** ใบเสร็จค่าประกัน 11539.95 บาท
*****ใบเสร็จค่าซื้อความคุ้มครองเพิ่ม 1800 บาท
วันที่ 16 พ.ค 56
ได้ติดต่อไปที่ศูนย์บริการบัตรเครดิตกรุงศรี แจ้งว่า ต้องการปฎิเสธการจ่ายเงิน ค่าความคุ้มครองเพิ่ม 1800 บาท ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า
ยังไม่มียอดเรียกเก็บเข้ามา ยังทำรายการปฏิเสธไม่ได้ ให้โทรมาใหม่ พรุ่งนี้
วันที่ 17 พ.ค 56
ได้ติดต่อไปที่ศูนย์บริการบัตรเครดิตกรุงศรี แจ้งว่า ต้องการปฎิเสธการจ่ายเงิน ค่าความคุ้มครองเพิ่ม 1800 บาท ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า
ยังมียอดเรียกเก็บเข้ามา 2 รายการ แต่ยังไม่เข้าระบบ ยังทำรายการปฏิเสธไม่ได้ ให้โทรมาใหม่ พรุ่งนี้
วันที่18 พ.ค 56
ได้ติดต่อไปที่ศูนย์บริการบัตรเครดิตกรุงศรี แจ้งว่า ต้องการปฎิเสธการจ่ายเงิน ค่าความคุ้มครองเพิ่ม 1800 บาท ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า
ยังมียอดเรียกเก็บเข้ามา 2 รายการ แต่ยังไม่เข้าระบบ ยังทำรายการปฏิเสธไม่ได้ ให้โทรมาใหม่ วันจันทร์
ปัจจุบัน วันนี้วันจันทร์
ได้ติดต่อไปที่ศูนย์บริการบัตรเครดิตกรุงศรี แจ้งว่า ต้องการปฎิเสธการจ่ายเงิน ค่าความคุ้มครองเพิ่ม 1800 บาท ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า
ไม่สามารถทำรายการยกเลิกได้ ต้องให้ร้านค้าทำรายการส่งการยกเลิกเข้ามา ถึงจะยกเลิกได้
********** สรุป ********
***** ทำไม่ได้ แล้วให้ข้อมูลทำไมไม่ทราบ บอกให้โทรเข้าไปทุกวัน ทุกวัน รอสายนาน ๆ เสียเวลา เสียค่าโทรศัพท์ ก้อไม่รู้ว่าจะพูดอะไรนะค่ะ แจ้งตั้งแต่ยังไม่มีการเรียกเก็บ จนถึงเรียกเก็บเข้าระบบ ทำอะไรไม่ได้
***** สมมุติแล้วถ้าบัตรดิฉัน โดนขโมยเอาบัตรไปใช้ เราแจ้งคุณบัตรกรุงศรีคุณคงตอบเราว่า ทำอะไรไม่ได้ ......
***** ไม่ได้มีใจในการให้บริการเลยสักนิด ทำไม่ได้นะค่ะ จบ... ( งง**** บัตรเครดิตอื่นทำได้ เข้าใจเลยบัตรกรุงศรี บัตรนี้พิเศษกว่าบัตรอื่น ****)
***** แล้วดิฉันจะเป็นเจ้าของบัตรไปทำไมไม่ทราบ ทำอะไรไม่ได้ ยกเลิกบัตรเลยง่ายกว่าไหม..... ใช้บัตรSCB บริการผิดกันเลย
***** บริการไม่ประทับใจเลยจริง ๆ จะได้ทราบไว้ ครั้งหลังจะได้ไม่ใช้บัตรนี้อีก
***** ขอรับรองว่าข้อมูลทั้งหมดเป็นความจริงทุกประการ
***** เจ้าของบัตร 4552 9394 0867 XXXX
เสียความรู้สึกกับ****บัตรเครดิตกรุงศรีอยุธยา บัตรแบบนี้ไม่รู้ว่าจะถือไว้ทำไม
วันที่ 15 พ.ค 56 ปีนี้ทางบริษัทประกันโทรมาแจ้งว่าเบี้ยประกันรถยนต์ปีนี้ 13339.50 บาท( ซึ่งทางบริษัทแจ้งเราว่าเป็นค่าประกันรถยนต์อย่างเดียว ไม่ได้มีการพูดเราการซื้อความคุ้มครองเพิ่ม จริง ๆ เงินไม่ได้เยอะ แต่เราไม่ชอบวิธีการทำแบบนี้นะค่ะ ถ้าจะขายของ ก้อควรจะบอกเรานะค่ะ ให้ทราบก่อนนะค่ะ ว่าเราสนใจหรือไม่สนใจ) ของเรียกเก็บเงินจากบัตรเครดิตตัวเดิม ซึ่งคือบัตรกรุงศรี แต่พอเจ้าหน้าที่เอาเอกสารประกันมาให้ พวกใบเสร็จรับเงินที่ตัดบัตร ปรากฎว่า ออกใบเสร็จมา 2 ใบ คือ
วันที่ 16 พ.ค 56
***** ใบเสร็จค่าประกัน 11539.95 บาท
*****ใบเสร็จค่าซื้อความคุ้มครองเพิ่ม 1800 บาท
วันที่ 16 พ.ค 56
ได้ติดต่อไปที่ศูนย์บริการบัตรเครดิตกรุงศรี แจ้งว่า ต้องการปฎิเสธการจ่ายเงิน ค่าความคุ้มครองเพิ่ม 1800 บาท ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า
ยังไม่มียอดเรียกเก็บเข้ามา ยังทำรายการปฏิเสธไม่ได้ ให้โทรมาใหม่ พรุ่งนี้
วันที่ 17 พ.ค 56
ได้ติดต่อไปที่ศูนย์บริการบัตรเครดิตกรุงศรี แจ้งว่า ต้องการปฎิเสธการจ่ายเงิน ค่าความคุ้มครองเพิ่ม 1800 บาท ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า
ยังมียอดเรียกเก็บเข้ามา 2 รายการ แต่ยังไม่เข้าระบบ ยังทำรายการปฏิเสธไม่ได้ ให้โทรมาใหม่ พรุ่งนี้
วันที่18 พ.ค 56
ได้ติดต่อไปที่ศูนย์บริการบัตรเครดิตกรุงศรี แจ้งว่า ต้องการปฎิเสธการจ่ายเงิน ค่าความคุ้มครองเพิ่ม 1800 บาท ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า
ยังมียอดเรียกเก็บเข้ามา 2 รายการ แต่ยังไม่เข้าระบบ ยังทำรายการปฏิเสธไม่ได้ ให้โทรมาใหม่ วันจันทร์
ปัจจุบัน วันนี้วันจันทร์
ได้ติดต่อไปที่ศูนย์บริการบัตรเครดิตกรุงศรี แจ้งว่า ต้องการปฎิเสธการจ่ายเงิน ค่าความคุ้มครองเพิ่ม 1800 บาท ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า
ไม่สามารถทำรายการยกเลิกได้ ต้องให้ร้านค้าทำรายการส่งการยกเลิกเข้ามา ถึงจะยกเลิกได้
********** สรุป ********
***** ทำไม่ได้ แล้วให้ข้อมูลทำไมไม่ทราบ บอกให้โทรเข้าไปทุกวัน ทุกวัน รอสายนาน ๆ เสียเวลา เสียค่าโทรศัพท์ ก้อไม่รู้ว่าจะพูดอะไรนะค่ะ แจ้งตั้งแต่ยังไม่มีการเรียกเก็บ จนถึงเรียกเก็บเข้าระบบ ทำอะไรไม่ได้
***** สมมุติแล้วถ้าบัตรดิฉัน โดนขโมยเอาบัตรไปใช้ เราแจ้งคุณบัตรกรุงศรีคุณคงตอบเราว่า ทำอะไรไม่ได้ ......
***** ไม่ได้มีใจในการให้บริการเลยสักนิด ทำไม่ได้นะค่ะ จบ... ( งง**** บัตรเครดิตอื่นทำได้ เข้าใจเลยบัตรกรุงศรี บัตรนี้พิเศษกว่าบัตรอื่น ****)
***** แล้วดิฉันจะเป็นเจ้าของบัตรไปทำไมไม่ทราบ ทำอะไรไม่ได้ ยกเลิกบัตรเลยง่ายกว่าไหม..... ใช้บัตรSCB บริการผิดกันเลย
***** บริการไม่ประทับใจเลยจริง ๆ จะได้ทราบไว้ ครั้งหลังจะได้ไม่ใช้บัตรนี้อีก
***** ขอรับรองว่าข้อมูลทั้งหมดเป็นความจริงทุกประการ
***** เจ้าของบัตร 4552 9394 0867 XXXX