เสียความรู้สึกกับ****บัตรเครดิตกรุงศรีอยุธยา บัตรแบบนี้ไม่รู้ว่าจะถือไว้ทำไม

กระทู้สนทนา
เนื่องจากทางประกันรถยนต์บริษัทหนึ่ง....มีข้อมูลเดิมของบัตรเครดิตกรุงศรี  


วันที่ 15 พ.ค 56 ปีนี้ทางบริษัทประกันโทรมาแจ้งว่าเบี้ยประกันรถยนต์ปีนี้ 13339.50  บาท( ซึ่งทางบริษัทแจ้งเราว่าเป็นค่าประกันรถยนต์อย่างเดียว  ไม่ได้มีการพูดเราการซื้อความคุ้มครองเพิ่ม  จริง ๆ เงินไม่ได้เยอะ  แต่เราไม่ชอบวิธีการทำแบบนี้นะค่ะ  ถ้าจะขายของ   ก้อควรจะบอกเรานะค่ะ  ให้ทราบก่อนนะค่ะ  ว่าเราสนใจหรือไม่สนใจ)  ของเรียกเก็บเงินจากบัตรเครดิตตัวเดิม ซึ่งคือบัตรกรุงศรี   แต่พอเจ้าหน้าที่เอาเอกสารประกันมาให้ พวกใบเสร็จรับเงินที่ตัดบัตร  ปรากฎว่า  ออกใบเสร็จมา 2 ใบ  คือ

วันที่ 16 พ.ค 56
***** ใบเสร็จค่าประกัน 11539.95 บาท
*****ใบเสร็จค่าซื้อความคุ้มครองเพิ่ม  1800 บาท

วันที่ 16 พ.ค 56
ได้ติดต่อไปที่ศูนย์บริการบัตรเครดิตกรุงศรี  แจ้งว่า  ต้องการปฎิเสธการจ่ายเงิน ค่าความคุ้มครองเพิ่ม 1800 บาท   ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า
ยังไม่มียอดเรียกเก็บเข้ามา ยังทำรายการปฏิเสธไม่ได้  ให้โทรมาใหม่ พรุ่งนี้

วันที่ 17 พ.ค 56
ได้ติดต่อไปที่ศูนย์บริการบัตรเครดิตกรุงศรี  แจ้งว่า  ต้องการปฎิเสธการจ่ายเงิน ค่าความคุ้มครองเพิ่ม 1800 บาท   ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า
ยังมียอดเรียกเก็บเข้ามา 2 รายการ  แต่ยังไม่เข้าระบบ  ยังทำรายการปฏิเสธไม่ได้  ให้โทรมาใหม่ พรุ่งนี้  

วันที่18 พ.ค 56
ได้ติดต่อไปที่ศูนย์บริการบัตรเครดิตกรุงศรี  แจ้งว่า  ต้องการปฎิเสธการจ่ายเงิน ค่าความคุ้มครองเพิ่ม 1800 บาท   ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า
ยังมียอดเรียกเก็บเข้ามา 2 รายการ  แต่ยังไม่เข้าระบบ  ยังทำรายการปฏิเสธไม่ได้  ให้โทรมาใหม่ วันจันทร์

ปัจจุบัน วันนี้วันจันทร์
ได้ติดต่อไปที่ศูนย์บริการบัตรเครดิตกรุงศรี  แจ้งว่า  ต้องการปฎิเสธการจ่ายเงิน ค่าความคุ้มครองเพิ่ม 1800 บาท   ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า
ไม่สามารถทำรายการยกเลิกได้  ต้องให้ร้านค้าทำรายการส่งการยกเลิกเข้ามา  ถึงจะยกเลิกได้


**********  สรุป  ********

*****  ทำไม่ได้  แล้วให้ข้อมูลทำไมไม่ทราบ  บอกให้โทรเข้าไปทุกวัน ทุกวัน  รอสายนาน ๆ  เสียเวลา  เสียค่าโทรศัพท์   ก้อไม่รู้ว่าจะพูดอะไรนะค่ะ  แจ้งตั้งแต่ยังไม่มีการเรียกเก็บ  จนถึงเรียกเก็บเข้าระบบ   ทำอะไรไม่ได้  

*****  สมมุติแล้วถ้าบัตรดิฉัน โดนขโมยเอาบัตรไปใช้  เราแจ้งคุณบัตรกรุงศรีคุณคงตอบเราว่า  ทำอะไรไม่ได้  ......

*****  ไม่ได้มีใจในการให้บริการเลยสักนิด  ทำไม่ได้นะค่ะ จบ...  ( งง**** บัตรเครดิตอื่นทำได้  เข้าใจเลยบัตรกรุงศรี  บัตรนี้พิเศษกว่าบัตรอื่น ****)

*****  แล้วดิฉันจะเป็นเจ้าของบัตรไปทำไมไม่ทราบ  ทำอะไรไม่ได้  ยกเลิกบัตรเลยง่ายกว่าไหม..... ใช้บัตรSCB  บริการผิดกันเลย

*****  บริการไม่ประทับใจเลยจริง ๆ    จะได้ทราบไว้  ครั้งหลังจะได้ไม่ใช้บัตรนี้อีก

*****  ขอรับรองว่าข้อมูลทั้งหมดเป็นความจริงทุกประการ

*****  เจ้าของบัตร 4552  9394  0867  XXXX
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่