สวัสดีครับ Mr. intelligence ผมพึ่งจะเข้ามาเป็นสมาชิกของ True H เมื่อวาน 18-5-56 โดยได้เปิดใช้แพ็คเกจ iPhone XL 899
โดยมีโปรฯส่วนลดค่าบริการรายเดือน 50% สำหรับเปิดเบอร์ใหม่ (ผมเปิดเบอร์ใหม่ครับ) ค่าบริการ 899 / โทร 500 นาที /3G ไม่จำกัดสูงสุด 3GB /Wifi ไม่จำกัด
http://upload.siamza.com/showpic.php?id=727777
มีคำถามอยากให้รบกวนช่วยแนะนำและชี้แจงดังนี้
1. เมื่อวานได้สมัครใช้ True Id เพื่อใช้บริการตรวจสอบยอดค่าใช้บริการต่างๆ โดยใช้อีเมล์ตนเองสมัคร และระบุเบอร์โทรไปด้วยครับ
วันนี้ได้รับข้อความจาก TrueMove H แจ้ง True ID (เบอร์โทรที่เปิดใหม่) และ พาสเวิร์ดมาให้ อยากรู้ว่า ถ้าในกรณีที่สมัครไปก่อนโดยใช้อีเมล์ แล้วจะต้องทำการรวมบัญชีกับ ID ที่มีอยู่ หรือว่าเลือกใช้อย่างใดอย่างหนึ่งครับ หรือหากต้องการยกเลิก ID ที่สมัครด้วยอีเมล์ทำได้ไหมครับ
2. จากแพ็คเกจที่จัดโปรโมชั่นระบุว่า Wifi ไม่จำกัด หมายความว่าอย่างไรครับ วันนี้ได้ทดลองใช้งาน wifi ที่ห้างเซ็นทรัลปื่นเกล้า พบว่ามีข้อความตามนี้ครับ
รูปที่ 1
http://upload.siamza.com/showpic.php?id=727779
รูปที่ 2
http://upload.siamza.com/showpic.php?id=727778
คำว่า" Wifi ไม่จำกัด" หมายถึง ไม่จำกัดจำนวนชั่วโมง / นาที / หรือ ความเร็ว ครับ ไม่จำกัดอะไรครับ ยังไม่ค่อยเข้าใจ จากรูปที่ 1 เข้าใจว่า สามารถใช้ wifi ได้ไม่จำกัดคือ วันละ 30 นาที ใช่ไหมครับ (ผมเข้าใจถูกไหม)
จากรูปที่ 2 wifi ฟรีเหลือน้อยกว่า 10 นาที (ผมก็เลยปิดไม่ใช้งาน) ข้อความแจ้งว่า จะมีค่าใช้บริการตามโปรโมชั่นของคุณ คำว่า "โปรโมชั่นของคุณ" หมายถึง โปรโมชั่นที่จัดรายการ XL คือใช้ Wifi ฟรี ไม่จำกัด หรือโปรอะไรครับ เพราะจากคำถามก่อนหน้านี้คือพบบว่า มีข้อความแจ้งว่า Wifi เหลือน้อยกว่า 10 นาที หากใช้เกินกว่านั้นจะต้องเสียค่าบริการเพิ่มหรือครับ ? ไม่เกี่ยวข้องกับโปร Wifi ไม่จำกัด
3. มีเบอร์ Fast Check สำหรับตรวจสอบยอดค่าโทร จำนวนนาทีคงเหลือ หรือตรวจสอบปริมาณข้อมูล Data 3G คงเหลือไหมครับ นอกจากเบอร์*9399 เพราะ เสียค่าบริการทุกครั้งที่เช็คยอด สอบถามจาก พนง. ที่ทรูช้อป พารากอน ก็ไม่สามารถให้ข้อมูลหรือคำแนะนำอะไรได้เลย ไม่รู้จะพึ่งใคร ลูกค้าเลยต้อง หาข้อมูลในเนตเอาเอง
4. เห็นว่าลูกค้าสามารถใช้
http://iservice.truecorp.co.th ได้ในการตรวจสอบข้อมูลรายละเอียดต่างๆ แต่เนื่องจากว่าผมพึ่งเปิดใช้บริการจึงคาดว่า น่าจะยังไม่มีข้อมูลการใช้งานแจ้งไว้ ผมจะสามารถตรวจสอบได้เมื่อไหร่ครับ ทีนี้ก็จะโยงไปที่คำถามแรก คือ iservice ใช้ TrueID ในการ Login ถ้าผมใช้อีเมล์สมัคร ต้องการยกเลิก แล้วจะใช้ TrueID ที่ทาง TrueMoveH ส่งมาได้ไหมครับ ยกเลิกอย่างไร จะได้ไม่เป็น ID ซ้ำซ้อน
5. ค่าบริการส่วนลด 50% จะเริ่มตัดยอดตามจำนวนรอบบิลเต็ม 1 เดือนใช่ไหมครับ (เท่ากับว่าจะเริ่มส่วนลดเดือน มิถุนายน) ในช่วงนี้ก็คือคิดค่าบริการตามจำนวนนาทีการโทร จำนวนข้อมูล Data ที่ใช้ (ผมเข้าใจถูกไหมครับ)
6. กรณีต้องการสมัครใช้บริการ e-billing จะสามารถสมัครได้จากช่องทางไหนครับ
ขอบคุณสำหรับความกรุณาตอบคำถามที่อาจจะยาวไปหน่อยนะครับ แต่เพราะอยากเข้าใจให้ชัดเจน จะได้ใช้งานได้อย่างราบรื่นครับ
หากต้องการสอบถามเบอร์โทรผม แจ้งข้อความหลังห้องได้ครับ
ขอบคุณครับ
^_^
Mr.intelligence True-H สอบถามเรื่องแพ็คเกจ iPhone 5 XL
โดยมีโปรฯส่วนลดค่าบริการรายเดือน 50% สำหรับเปิดเบอร์ใหม่ (ผมเปิดเบอร์ใหม่ครับ) ค่าบริการ 899 / โทร 500 นาที /3G ไม่จำกัดสูงสุด 3GB /Wifi ไม่จำกัด
http://upload.siamza.com/showpic.php?id=727777
มีคำถามอยากให้รบกวนช่วยแนะนำและชี้แจงดังนี้
1. เมื่อวานได้สมัครใช้ True Id เพื่อใช้บริการตรวจสอบยอดค่าใช้บริการต่างๆ โดยใช้อีเมล์ตนเองสมัคร และระบุเบอร์โทรไปด้วยครับ
วันนี้ได้รับข้อความจาก TrueMove H แจ้ง True ID (เบอร์โทรที่เปิดใหม่) และ พาสเวิร์ดมาให้ อยากรู้ว่า ถ้าในกรณีที่สมัครไปก่อนโดยใช้อีเมล์ แล้วจะต้องทำการรวมบัญชีกับ ID ที่มีอยู่ หรือว่าเลือกใช้อย่างใดอย่างหนึ่งครับ หรือหากต้องการยกเลิก ID ที่สมัครด้วยอีเมล์ทำได้ไหมครับ
2. จากแพ็คเกจที่จัดโปรโมชั่นระบุว่า Wifi ไม่จำกัด หมายความว่าอย่างไรครับ วันนี้ได้ทดลองใช้งาน wifi ที่ห้างเซ็นทรัลปื่นเกล้า พบว่ามีข้อความตามนี้ครับ
รูปที่ 1 http://upload.siamza.com/showpic.php?id=727779
รูปที่ 2 http://upload.siamza.com/showpic.php?id=727778
คำว่า" Wifi ไม่จำกัด" หมายถึง ไม่จำกัดจำนวนชั่วโมง / นาที / หรือ ความเร็ว ครับ ไม่จำกัดอะไรครับ ยังไม่ค่อยเข้าใจ จากรูปที่ 1 เข้าใจว่า สามารถใช้ wifi ได้ไม่จำกัดคือ วันละ 30 นาที ใช่ไหมครับ (ผมเข้าใจถูกไหม)
จากรูปที่ 2 wifi ฟรีเหลือน้อยกว่า 10 นาที (ผมก็เลยปิดไม่ใช้งาน) ข้อความแจ้งว่า จะมีค่าใช้บริการตามโปรโมชั่นของคุณ คำว่า "โปรโมชั่นของคุณ" หมายถึง โปรโมชั่นที่จัดรายการ XL คือใช้ Wifi ฟรี ไม่จำกัด หรือโปรอะไรครับ เพราะจากคำถามก่อนหน้านี้คือพบบว่า มีข้อความแจ้งว่า Wifi เหลือน้อยกว่า 10 นาที หากใช้เกินกว่านั้นจะต้องเสียค่าบริการเพิ่มหรือครับ ? ไม่เกี่ยวข้องกับโปร Wifi ไม่จำกัด
3. มีเบอร์ Fast Check สำหรับตรวจสอบยอดค่าโทร จำนวนนาทีคงเหลือ หรือตรวจสอบปริมาณข้อมูล Data 3G คงเหลือไหมครับ นอกจากเบอร์*9399 เพราะ เสียค่าบริการทุกครั้งที่เช็คยอด สอบถามจาก พนง. ที่ทรูช้อป พารากอน ก็ไม่สามารถให้ข้อมูลหรือคำแนะนำอะไรได้เลย ไม่รู้จะพึ่งใคร ลูกค้าเลยต้อง หาข้อมูลในเนตเอาเอง
4. เห็นว่าลูกค้าสามารถใช้ http://iservice.truecorp.co.th ได้ในการตรวจสอบข้อมูลรายละเอียดต่างๆ แต่เนื่องจากว่าผมพึ่งเปิดใช้บริการจึงคาดว่า น่าจะยังไม่มีข้อมูลการใช้งานแจ้งไว้ ผมจะสามารถตรวจสอบได้เมื่อไหร่ครับ ทีนี้ก็จะโยงไปที่คำถามแรก คือ iservice ใช้ TrueID ในการ Login ถ้าผมใช้อีเมล์สมัคร ต้องการยกเลิก แล้วจะใช้ TrueID ที่ทาง TrueMoveH ส่งมาได้ไหมครับ ยกเลิกอย่างไร จะได้ไม่เป็น ID ซ้ำซ้อน
5. ค่าบริการส่วนลด 50% จะเริ่มตัดยอดตามจำนวนรอบบิลเต็ม 1 เดือนใช่ไหมครับ (เท่ากับว่าจะเริ่มส่วนลดเดือน มิถุนายน) ในช่วงนี้ก็คือคิดค่าบริการตามจำนวนนาทีการโทร จำนวนข้อมูล Data ที่ใช้ (ผมเข้าใจถูกไหมครับ)
6. กรณีต้องการสมัครใช้บริการ e-billing จะสามารถสมัครได้จากช่องทางไหนครับ
ขอบคุณสำหรับความกรุณาตอบคำถามที่อาจจะยาวไปหน่อยนะครับ แต่เพราะอยากเข้าใจให้ชัดเจน จะได้ใช้งานได้อย่างราบรื่นครับ
หากต้องการสอบถามเบอร์โทรผม แจ้งข้อความหลังห้องได้ครับ
ขอบคุณครับ
^_^