ระบบสองมาตราฐานของ American Airline เซ็งมาก

ความเลื่อมล้ำอย่างแรง เรื่อง ของรีฟันด์ค่าโรงแรมจากสายการบินอเมริกัน แอร์ไลน์

เรื่องของเรื่องคือจขกท.บินไปธุระด้วยสายการบิน AA จากนาโกย่าไปแคนคูน เม็กซิโก โดยแวะเปลี่ยนเครื่องที่ดัลลัส ถึงคราวเคราะห์ ตอนแวะเปลี่ยนเครื่องที่ดัลลัส รอเงก 5 ชั้วโมง สายการบินยกเลิกเที่ยวบินตามข่าวนี้
http://www.nytimes.com/2013/04/17/business/american-airlines-cancels-flights-after-outage.html
บังคับให้เรารีบุคตั๋วเอง ไฟล์บินแทนเป็นพรุ่งนี้ 10 โมง (บินอ้อมอีกนะ --;;) ตอนนั้นหกโมงเย็น (เวลาบินเก่าบ่ายโมงอ่ะ T_T)
สรุปว่าจขกท.ต้องติดที่สนามบินดัลลัสหนึ่งคืน จึงต้องจ่ายค่าโรงแรมนอนที่สนามบินคืนนึง ซึ่งทางจนท.สายการบินที่อเมริกาบอกว่ามาขอรีฟันด์ทีหลังได้ นอนกะเพื่อนญี่ปุ่นที่ไปด้วยกัน  

ตอนกลับมาส่งเรื่องขอรีฟันด์ เรากลัวช้าเลยส่งถามทั้งสองคน (ส่งเรื่องทางอีเมล์อย่างเดียวเท่านั้น)
https://www.aa.com/contactAA/viewEmailFormAccess.do?eventName=customerRelations

อาทิตย์กว่าๆตอบเรากลับมาว่าขอคืนเป็น voucher เอาไว้ใช้ลดราคาค่าตั๋วบิน "ใน" อเมริกา ให้ส่งเอกสารทางไปรษณีย์หรืออีเมลล์ไปที่อเมริกา แล้วเค้าจะส่งวอยเชอร์มาให้
แบบ เฮ้ยยยยย เอามาทำไมฟร่ะ กรูอยู่ญี่ปุ่น จะเอามาทำไม แล้วก็ไม่คิดจะใช้สายการบินหล่อนอีกแล้วย่ะ

เมื่อกี้สดๆร้อนๆ ของเพื่อนคนญี่ปุ่นที่ส่งไปเป็นภาษาญี่ปุ่น
https://blue.tricorn.net/aasales/f.x?f=da006fa2
ได้เมลล์ส่งกลับมาหลังเราวันนึง ว่าให้แฟกซ์บิลไป แล้วรอการตอบกลับ
วันนี้........ได้เมลล์ตอบมาว่าจะโอนเงินคืนให้เต็มจำนวน ขอเลขที่บัญชีด้วย............-*-

นี่มันอัลไลลลลลลลลลลลลลลลลลล คนสองคน ซื้อตั๋วพร้อมกัน บัตรเครดิตใบเดียวกัน นั่งข้างกัน นอนโรงแรมห้องเดียวกัน ส่งเรื่องคอมตัวเดียวกันด้วยเอ๊า แต่ส่งคนละภาษาแค่นั้น ผลตอบรับต่างกันมาก

ไม่ยุติธรรม TT_____TT

ปล.ถึงตอนเงินคืนมาแบบอ้อมๆ แต่เคืองอ่ะ เม่าพาล

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่