ผมอยากให้ทางฝ่ายลูกค้าของ True รับฟังคำติในกระทู้นี้แล้วนำไปปรับปรุงด้วย
เรื่องมีอยู่ว่าผมจะย้ายค่ายไปที่ True H เลยลองหาสาขาใน website ดูว่ามีสาขาไหนที่ใกล้ๆบ้านบ้าง เนื่องจากผมอยู่แถวลาดพร้าว สุดท้ายมาเจอที่ใกล้ที่สุดคือ Big C ลาดพร้าว ใน Web บอกไว้ว่าอยู่ชั้น 1 มีเบอร์โทรติดต่อให้ด้วย เลยเลือกที่นี่ พอถึงเวลาไปถึงจริง ผมเดินหา Shop True อยู่ร่วมครึ่งชม.เดินไปเดินมา (ถามคนแถวนั้นก็บอกไม่รู้) เลยลองโทรไปที่เบอร์ที่ใน Web แจ้งไว้ 0891047120 โทรไปติดแต่ไม่มีคนรับสายเลยประมาณ 4-5 รอบ สุดท้ายมาเจอประชาสัมพันธ์ห้างบอกว่าที่นี่ไม่มี Shop ของ True
สุดท้ายผมเลยตัดสินใจโทรหา Call Center จนได้ความว่าที่ Big C ลาดพร้าวมี True แต่ว่าเป็น Booth เล็กๆสำหรับรับชำระค่าบริการอย่างเดียวไม่สามารถทำรายการอื่นๆ ได้ แต่สาบานเถอะผมอาจจะตาบอดก็ได้ ผมมองไม่เห็นไอ้ Booth ที่ว่านี้แม้แต่นิดเดียว สุดท้ายก็ต้องกลับบ้านโดยเสียเวลาไปเปล่าๆ หมดอารมณ์ไปทำเรื่องที่ย้ายค่ายที่สาขาอื่นละ
จากเคสที่เกิดขึ้นผมขอแนะนำทาง True ว่าถ้าคุณอยากจะเป็นผู้นำในการสื่อสาร ผมว่าคุณควรแก้ไขปรับปรุงเรื่องของการสื่อสารให้ชัดเจนก่อนน่าจะดีกว่าเพียงแค่ใน Website ของคุณยังสื่อสารไม่ชัดเจนเลย ด้วยความหวังดีช่วยเอาคำแนะนำของผมไปพัฒนาด้วยในแต่ละสาขาของคุณใน Website บอกไปเลยว่าแต่ละสาขาทำธุรกรรมอะไรได้บ้าง ลูกค้าเค้าจะได้เข้าใจชัดเจน ไม่เสียเวลา
สำหรับวันนี้ผมบอกได้คำเดียว โคตรเสียเวลา
++ True ครับวันนี้คุณทำให้ผมต้องเสียเวลาและเสียเที่ยว ++
เรื่องมีอยู่ว่าผมจะย้ายค่ายไปที่ True H เลยลองหาสาขาใน website ดูว่ามีสาขาไหนที่ใกล้ๆบ้านบ้าง เนื่องจากผมอยู่แถวลาดพร้าว สุดท้ายมาเจอที่ใกล้ที่สุดคือ Big C ลาดพร้าว ใน Web บอกไว้ว่าอยู่ชั้น 1 มีเบอร์โทรติดต่อให้ด้วย เลยเลือกที่นี่ พอถึงเวลาไปถึงจริง ผมเดินหา Shop True อยู่ร่วมครึ่งชม.เดินไปเดินมา (ถามคนแถวนั้นก็บอกไม่รู้) เลยลองโทรไปที่เบอร์ที่ใน Web แจ้งไว้ 0891047120 โทรไปติดแต่ไม่มีคนรับสายเลยประมาณ 4-5 รอบ สุดท้ายมาเจอประชาสัมพันธ์ห้างบอกว่าที่นี่ไม่มี Shop ของ True
สุดท้ายผมเลยตัดสินใจโทรหา Call Center จนได้ความว่าที่ Big C ลาดพร้าวมี True แต่ว่าเป็น Booth เล็กๆสำหรับรับชำระค่าบริการอย่างเดียวไม่สามารถทำรายการอื่นๆ ได้ แต่สาบานเถอะผมอาจจะตาบอดก็ได้ ผมมองไม่เห็นไอ้ Booth ที่ว่านี้แม้แต่นิดเดียว สุดท้ายก็ต้องกลับบ้านโดยเสียเวลาไปเปล่าๆ หมดอารมณ์ไปทำเรื่องที่ย้ายค่ายที่สาขาอื่นละ
จากเคสที่เกิดขึ้นผมขอแนะนำทาง True ว่าถ้าคุณอยากจะเป็นผู้นำในการสื่อสาร ผมว่าคุณควรแก้ไขปรับปรุงเรื่องของการสื่อสารให้ชัดเจนก่อนน่าจะดีกว่าเพียงแค่ใน Website ของคุณยังสื่อสารไม่ชัดเจนเลย ด้วยความหวังดีช่วยเอาคำแนะนำของผมไปพัฒนาด้วยในแต่ละสาขาของคุณใน Website บอกไปเลยว่าแต่ละสาขาทำธุรกรรมอะไรได้บ้าง ลูกค้าเค้าจะได้เข้าใจชัดเจน ไม่เสียเวลา
สำหรับวันนี้ผมบอกได้คำเดียว โคตรเสียเวลา