แบบนี้ผมผิด หรือ เจ้าหน้าที่ TOT ผิดครับ

กระทู้คำถาม
Internet บริษัทมีปัญหา  ใช้ไม่ได้

ผมโทรไปตามเบอร์ TOT ซึ่งเ็ป็นเบอร์สาขาที่รับผิดชอบบริเวณที่ผมอยู่


เจอเจ้ คนเดิมซึ่ีงผมจำเสียงได้คนนี้รับประจำ  เนื่องจากมีการแอบลักลอบตัดสายเคเบิ้ลบ่อยๆ ผมเลยต้องโทรไปสอบถามว่า ทำไมใช้เน็ตไม่ได้


มาคราวที่ผมโทรไปรอบนึงแล้วก่อนเที่ยง  พอตอนบ่ายๆ เน็ต ก็ยังใช้ไม่ได้อยู่


ผมจึงโทรไปใหม่ พอแจ้งเบอร์ไป เค้าบอกผมว่า เบอร์นี้โทรมาแล้วนี่


ผม:  ใช่ครับ

เจ้TOT : แล้วเจ้าหน้าที่เค้าว่ายังไงหละ (เสียงกวนๆ)  เจ้าหน้าที่เค้าว่ายังไงก็ตามนั้นแหละ เค้าว่ายังไง


ผม: เค้าบอกว่าสายเคเบิ้ลถูกตัดกำลังซ่อมให้อยู่  แต่นี่ก็นานแล้วนะครับ

เจ้ TOT : ก็เค้าว่าอย่างงั้นก็อย่างงั้นสิ  จะโทรมาทั้งวันเลยหรือไง

ผม: จ๋อย  และวางหูไป




เจ้าหน้าที่ TOT เค้าพูดกับผมแบบนี้จริงๆนะครับ แต่น้ำเสียงกวนๆ คงบรรยายไม่ได้


ตอนแรกผมก็คิดว่าผมคงผิด ดันไปรบกวนเค้า  แต่ก็ยังเสียใจว่าเค้าพูดดีๆกับผมไ่ม่ได้หรือไง



แต่ลองเล่าให้คนอื่นฟัง  คนอื่นบอกว่า  ก็เราจ่ายเงินค่าเน็ต บริษัท ก็ต้องใช้งาน แบบนี้ก็เสียงาน

เค้าไม่ควรต่อว่าเมื่อเราโทรไปตาม



และผมก็คิดว่าผมไม่ได้โทรไปทุกชั่วโมงนะครับ  ผมเว้นระยะนานมากน่าจะ 3 ชม.ได้



สรุปแล้วผมผิดรึเปล่า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่