ใครเคนเจอแบบนี้บ้าง.... ปกติชอบซื้อเครื่องสำอางค์ที่เค้าเตอร์เพราะรู้สึกว่า ได้ใช้ของแท้ ของจริง แม้ว่าราคาจะสูงกว่า ร้านข้างนอก ก็ยอม แต่เมื่อเวลาเดินเข้าไปซื้อ ตามห้าง มักเจอสายตา พนักงานที่ เย่อหยิ่ง จองหอง มองลูกค้าแบบ....เธอตะซื้อเหรอ!!!!!! แต่เพราะชอบผลิตภัณฑ์ เราจึงจำต้องซื้อใช้ เฮ้อออ.....ซื้อจนได้ยอกเป็นสมาชิก ยังไม่วายเจอ เหตุการณ์.... 27 เมษา 56 เดินเข้าไปในเค้าเตอร์แบรนด์ดังแห่งหนึ่งในห้างย่านฝั่งธน ซื้อ BB ครีม เบอร์ 20 ลดราคาโปรห้าง 10% ชำระเงิน จ่ายไป 1980 บาท รับของ แล้วก็ออกมา นั่งดื่มกาแฟที่ร้านในห้างดังกล่าว หยิบของออกมาดู ปรากฎว่า BA หยิบเบอร์ผิดมาให้ เธอหยิบเบอร์ 10 มา ให้ เบอร์นี้สำหรับผิวขาวมาก จึงนำไปเปลี่ยน พนักงานก็เฉยๆ ไม่มีคำขอโทษ แล้วหาของจะเปลี่ยน ปรากฎว่า ของไม่มี พนักงานก็ไม่พูดอะไีบอกของไม่มี มีแต่เบอร์นี้ ลูกค้่า คือดิฉัน บอกพนักงายว่า ถ้าอย่างนั้นจะรอของมาส่งนะ ของจะได้อีกกี่วัน พนักงานบอกว่า อีก 3 วัน โอเค ฉันจะรอ แล้วพนักงานก็ขอสินค้าคืน และขอบิลคืน .... งง มั้ย ของก็ไม่ได้ บิลก็จะเก็บคืน ไม่มีหลักฐานอะไีให้ลูกค้าเลย บอกว่า จำหน้าลูกค้าได้ .....พระเจ้า ใครสั่ง ใครสอน ดิฉันไม่ยอม เพราะ บิลสินค้าจะเอาไปแสตม์ จอดรถฟรีในห้างดังกล่าวอีก 2 ชม พนักงาน ชักสีหน้่ใส่ ประมาณ ฉันเรื่องมาก แล้วก็เดินไปก็อปปี้บิล กับเครื่อง FAX ฉันจึวได้บิลมา สินค้าพนักงานเก็บและไม่ยอมเขียน หลักฐานอะไรให้ลูกค้่าเลย .....ครบกำหนด 3 วัน ดิฉันมาห้าวอีกเพื่อมารับสินค้า BA คนเดิมไม่อยู่ที่เค้่่าเตอร์ วันนี้มี BA อีกคนมาอยู่แทน เธอบอกว่า ของยังไม่ได้ ตอนนี้กำลังสั่ง Order เข้าสำนักงานอยู่ แล้วก็ชี้ไปที่ใบสั่งของ ......เล่นเอา ลูกค้า คือ ดิฉัน งง งง เลยคร้า เลยถามพนักงาน โดยเก็บอารมณ์ใจเย็นว่า แล้วจะได้ขอวเมื่อไหร่ เธอบอกว่า อีก 7 วัน ต้องมาหลัง 15.00 นะ พอวันที่ 7 พค 56 18.00 น ดิฉันไปที่เค้่าเตอร์ห้างดัวกล่าว มี BA คนใหม่อีก ดิฉันก็ถามหาคนเก่าว่าไม่อยู่รึ เธอตอบว่าไม่อยู่ หยุดค่ะ ดิฉันเลยบอกว่ามาตามสินค้า BA คนใหม่นี้บอกว่าวันนี้ของไม่เข้า.....ต้องเป็นพรุ่งนี้ หลัง 15.00 น นะ ...... เอาหละซิ ทุกครั้ง ต้องมาตามของเอง ไม่โทรแจ้งลูกค้า ไม่มีคำขอโทษ เช้าวันที่ 8 พค 56 ดิฉัน ไม่ยอมปล่อย ให้ BA band ดัวมาทำอย่างนี้อีกต่อไป หาเบอร์ใน Google ของสินค้านี้ ในประเทศไทย ตามสินค้่ดิฉันทันที ว่าเมื่อไหร่ ของจะได้ และเล่า รายละเอียดให้ สำนักงานใหญ่ฝ่ายลูกค้่าสัมพันธ์ทราบ 18.00 น วันที่ 8 พค 56 มีโทรศัพท์จาก BA เค้่าเตอร์นั้น โทรมาว่าของมาแล้ว......เฮ้อ เหนื่อยกับ C......D...... อ้อ ใครเป็นสมาชิกแล้วเวลาซื้อสินค้่ายี่ห้อนี้ ถ้าจะสะสมแต้ม ลูกค้าต้องยืนเฝ้าหน้าคอมฯนะค่ะ ไม่งั้น BA อาจไม่บันทึก ยอดรายการที่คุณซื้อ นี่คือ คำแนะนำจาก BA band นี้ กรรม......
เหนื่อยใจกับ BA เค้าเตอร์เครื่องสำอางค์