คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ได้รับการติดต่อแล้วครับ ขอบคุณมากครับสำหรับคำแนะนำครับ ช่วงนี้ต้องเหนื่อยหน่อยนะครับ ขอเป็นกำลังใจให้ทีมงานครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
AIS ช่วยหน่อยครับ
อยากให้ช่วยยกเลิก package เริ่มต้น และ package เสริมของเดิมให้ด้วยครับ
ลองเข้าไป eservice แล้วไม่ยอมให้เปลี่ยนครับ