เดือดร้อน กับอินเตอร์ net. ของ ari net มาก..ค่ะ
ขอโทษนะค่ะ พอดีเรืองนี้เกิดขึ้น กับแฟน แต่ เปิดบริการ ใช่ชื่อหนูค่ะ
เรืองมีอยู่ว่า เมื่อประมาณ 4-5 เดือนที่แล้ว. แฟนหนู ได้ติดตั้ง อินเตอร์ เน็ต ของ air netค่ะ(ปกติก้ไชเ้edgeของdtac) เพราะว่า ทาง sub เค้าบอกว่าจะได้ความเร็วถึง7mb แฟนหนูเค้าก้เลยตัดสินใจติด เพราะเขาต้องทำงานโดยใช้ อินเตอร์เน็ตเป็นประจำอยู่แล้ว ยิ่งได้ความเร็วตั้ง7mbเขายิ่งจะทำงานได้สะดวกขึ้น เร็วขึ้น. ..แต่ติดปัญหา ต้องที่ว่า ที่บ้าน เป็นชนบท ห่างจากตลาด และเสาสัญญานตัวแม่ ประมาณ5-6 ก.ม ช่างกับsub ก้เลยบอกว่า ต้อ้งใช้วิธี ตั้งเสาสูง ประมาณ 2
0ม. ขึ้น ถึงจะใช้ได้ แต่มีค่าใช้จ่าย 10.000 บาท ต่อราคาไปต่อมา ลดได้9,000 ก้ตกลงติดตั้ง. พอเริ่มติดตั้ง ช่างก้เอาเสาขึ้นโดยเอากล่องสัญาณติดไว้กับยอดเสา แต่หาไปหามาก้ ไม่เจอสัญาณที่บ้าน แฟนหนูก้ ว่าไม่เป็นไรไม่มีก้ไม่ต้องติด สักพัก ทาง ช่างก้เดินมาบอกว่า งั้นต้องใช้วิธี ยิงสัญาณ เพราะว่า ที ร.ร เค้าก้ใช้ขึ้นเสาสูงเหมือนกัน แต่ที ร.ร มีสัญญาณ( บ้านหนูอยู่ห่างจาก ร.ร 150ม. ได้) แต่ต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเป็น 13,000 บาท เท่ากับ ที่ ร.ร จ่ายเหมือนกัน แฟนหนู ก้ยอมจ่าย ทางช่างเค้าก้ เอากล่องสัญาณ ของหนู ไม่ติดไว้ กับยอดเสา ของ ร .ร. ( เท่ากับเสา1ต้น ใช้กล่อง2 ตัว ลดต้นทุน แต่ราคา 13.000 เท่าเดิม) แตก้ ไม่เป็นไร แฟนหนูก้ยอมจ่าย หลังจากที่ติดตั้งเสร็จ ก้ testสัญาณดู วัดได้3-4mbแต่ความเร็วแค่นี้แฟนหนูก้พอใจแล้ว ไม่ถึง7 mbก้ไม่เป็นไร ดีกว่าความเร็วedgeแล้ว จากนั้นก็จ่ายเงินเรียบร้อย แล้วแฟนหนู่ก่ถามทาง sub ว่ามีค่าใช้จ่าย อะไรอีกมั้ย ทางsubก้บอกว่า มี แต่ค่า บริการ อีกเดือนละ6 ร้อย กว่าบาทแค่นั้น..
.หลังจากใช้ไปได้สัก1-2วันอาการเน็ต หลุดบ่อยก้เริ่มรบกวน แต่ก้ตามช่างมาแก้ปัญหา ให้เรียบร้อยดี แต่ถึงจะแก้แต่มันก้ยังหลุดบ่อย ช่างก้คงรำคาญ เลยไม่ค่อยยอมมาซ่อม โทไปก้ไม่ยอมรับสาย(เข้าใจค่ะ)แฟน เลย แก้ปัญหาเอง โดยโทเข้าไปขอคำปรึกษาวิธีแก้ปัญหาเบื้องต้นกับทาง call centerของทางair net เอง ก้พอจะแก้ไขได้ พอครบเดือน บิล ค่าบริการก้มา รวมที่มา 2 พันกว่าบาท ก้เลยโทไปถามทางsubแต่ก้ไม่ยอมรับสาย แฟนเลยโทไปถามcall center เค้าบอกว่า มีค่าอุปรณ์ 1,600 รวมค่าบริการอีก6ร้อยกว่าบาทต่อเดือน...อาวทีแรกทางsub บอกว่ามีแต่ค่าบริการ6 ร้อยกว่าบาทเอง สุดท้าย หนูกับแฟนก้ต้องเสียค่าใช้จ่าย รวมอุปกรณ์ ค่าติดตั้ง เกือบ16.000 บาท..แต่มันไม่แค่นั้นซิ เสียเงินไม่เท่าไร เพราะยังไงแฟนหนู จำเป๋นต้องใช้อินเตอร์้เน็ต. แต่ที่เดือดร้อนหนัก ก้คือ..หลังจากที่เสียค่าใช้จ่ายเกินความเป็นจริงมา4-5 เดือน เมือวันที 7/4/56 ไม่นานนี่เอง อินเตอร์เน็ต ที่ใช้ ก้ใช้ไม่ได้เลย โทถามทาางsub ก้บอกเดี๋ยวจะมาแก้ให้ ก้ไม่มาบ่ายเบี่ยงตลอด ทั้งๆ ที่subอยู่ห่างจากบ้านหนู่แค่3 ก.ม เอง สว่นทางแฟนหนู ก้โทหาcall center วันละ3 เวลา บ่าย เย็น 3 ทุ่ม ของทุกวัน แต่่ก้ได้คำตอบแค่ว่า จะเร่งดำเนินการให้ จนสุดท้าย เมื่อ วันที่17/4/56 แฟนก้โทไปถาม call center อีก แต่คราวนี้ได้รับคำตอบ ว่า ทาง ศูนย์ ใหญ่ ได้ ปรึกษากันแล้วว่า เคส นี้ ให้ลูกค้ายกเลิกบริการ เพราะ เคส นี้ซ่อมไม่ได้ ยากเกินไป .. แต่ทางบริษัทจะไม่ปรับเงินค่า ลูกค้าใช้สัญญาณไม่ถึง1 ปี จำนวนเงิน4,000 บาท( ใช่สิในสัญญา ระบุเอาไว้ถ้าลูกค้าใช้บริการไม่ถึง1 ปี แล้วยกเลิกจะต้องเสียค่าปรับ 4,000 บาท แต่นี้ แฟนหนูไม่ได้ผิดสัญญา และไม่ได้จะยกเลิกบริการ แต่เป็นฝ่าย บริษัทที่ต้องการให้ทางลูกค้ายกเลิก ในสัญญาก้ระบุเอาไว้ ว่า ถ้าทางบริษัทเป็นฝา่ย ผิดสัญญาหรือมีปัญหาที่ทางระบบเอง เงินค่าปรับลูกค้าจะไม่ต้องเสียอยู่แล้วนี่)แล้วค่าติดตั้ง และอุปกรณ์ให้ ทาง sub เค้าเเข้าไปเจรจา ...
หนูกับแฟนลำบากมากตอนนี้ จะรอให้ทางsub มาเจรจาชดเชยค่าเสียหายให้หนูว่าคงลำบาก เพราะ ขนาดแก้ คงยังไม่มาแก้ให้ จากวันที7/4/56ถึงวันนี้ หนูยังไม่เคยเห็นทางsub กับช่างมาที่บ้านเลย แม้..โทหายังไม่เคย แม้นทางsubอยู่หางจากที่บ้านแค่ประมาณ3 ก.มเอง...?
ตอนนี้ที่ร้องขอเค้าไป ไม่ใช่ต้องการเงินคืน แต่สงสารแฟน อยากให้เค้ามาแก้ไขหรือทำยังไงก้ได้ให้แฟนหนูกลับมาใช้อินเตอร์เน็ตเหมือนเดิม เพราะตอนนี้เค้าต้องจ้างเด็กวัน50 บาท+ ค่าอินเตอร์เน็ตอีกวันละ20 บาท ไปส่งงานในร้านอินเตอร์เน็ตให้ในตลาด ทุกวัน ..แถมตอนนี้ อุปกรณ์ ที่ซื้อมาที่ใช้ต่อกับ อินเตอรเน็ตได้ ไม่ว่าจะเป็น สมาท ทีวี กล้องวงจรปิดที่ต่อดูผ่านมือถือได้ ไม่สามารถใช้งานได้.. สงสารแฟนจริงๆค่ะ รบกวนชว่ย ตรวจสอบให้หน่อยนะค่ะ
หมายเลข air net8900023296
ที่อยู่
จ. สุราษฎร์ธานี
Air net สุดยอดเน็ตความ" เลว" สุงไร้ความรับผิดชอบ
ขอโทษนะค่ะ พอดีเรืองนี้เกิดขึ้น กับแฟน แต่ เปิดบริการ ใช่ชื่อหนูค่ะ
เรืองมีอยู่ว่า เมื่อประมาณ 4-5 เดือนที่แล้ว. แฟนหนู ได้ติดตั้ง อินเตอร์ เน็ต ของ air netค่ะ(ปกติก้ไชเ้edgeของdtac) เพราะว่า ทาง sub เค้าบอกว่าจะได้ความเร็วถึง7mb แฟนหนูเค้าก้เลยตัดสินใจติด เพราะเขาต้องทำงานโดยใช้ อินเตอร์เน็ตเป็นประจำอยู่แล้ว ยิ่งได้ความเร็วตั้ง7mbเขายิ่งจะทำงานได้สะดวกขึ้น เร็วขึ้น. ..แต่ติดปัญหา ต้องที่ว่า ที่บ้าน เป็นชนบท ห่างจากตลาด และเสาสัญญานตัวแม่ ประมาณ5-6 ก.ม ช่างกับsub ก้เลยบอกว่า ต้อ้งใช้วิธี ตั้งเสาสูง ประมาณ 20ม. ขึ้น ถึงจะใช้ได้ แต่มีค่าใช้จ่าย 10.000 บาท ต่อราคาไปต่อมา ลดได้9,000 ก้ตกลงติดตั้ง. พอเริ่มติดตั้ง ช่างก้เอาเสาขึ้นโดยเอากล่องสัญาณติดไว้กับยอดเสา แต่หาไปหามาก้ ไม่เจอสัญาณที่บ้าน แฟนหนูก้ ว่าไม่เป็นไรไม่มีก้ไม่ต้องติด สักพัก ทาง ช่างก้เดินมาบอกว่า งั้นต้องใช้วิธี ยิงสัญาณ เพราะว่า ที ร.ร เค้าก้ใช้ขึ้นเสาสูงเหมือนกัน แต่ที ร.ร มีสัญญาณ( บ้านหนูอยู่ห่างจาก ร.ร 150ม. ได้) แต่ต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเป็น 13,000 บาท เท่ากับ ที่ ร.ร จ่ายเหมือนกัน แฟนหนู ก้ยอมจ่าย ทางช่างเค้าก้ เอากล่องสัญาณ ของหนู ไม่ติดไว้ กับยอดเสา ของ ร .ร. ( เท่ากับเสา1ต้น ใช้กล่อง2 ตัว ลดต้นทุน แต่ราคา 13.000 เท่าเดิม) แตก้ ไม่เป็นไร แฟนหนูก้ยอมจ่าย หลังจากที่ติดตั้งเสร็จ ก้ testสัญาณดู วัดได้3-4mbแต่ความเร็วแค่นี้แฟนหนูก้พอใจแล้ว ไม่ถึง7 mbก้ไม่เป็นไร ดีกว่าความเร็วedgeแล้ว จากนั้นก็จ่ายเงินเรียบร้อย แล้วแฟนหนู่ก่ถามทาง sub ว่ามีค่าใช้จ่าย อะไรอีกมั้ย ทางsubก้บอกว่า มี แต่ค่า บริการ อีกเดือนละ6 ร้อย กว่าบาทแค่นั้น..
.หลังจากใช้ไปได้สัก1-2วันอาการเน็ต หลุดบ่อยก้เริ่มรบกวน แต่ก้ตามช่างมาแก้ปัญหา ให้เรียบร้อยดี แต่ถึงจะแก้แต่มันก้ยังหลุดบ่อย ช่างก้คงรำคาญ เลยไม่ค่อยยอมมาซ่อม โทไปก้ไม่ยอมรับสาย(เข้าใจค่ะ)แฟน เลย แก้ปัญหาเอง โดยโทเข้าไปขอคำปรึกษาวิธีแก้ปัญหาเบื้องต้นกับทาง call centerของทางair net เอง ก้พอจะแก้ไขได้ พอครบเดือน บิล ค่าบริการก้มา รวมที่มา 2 พันกว่าบาท ก้เลยโทไปถามทางsubแต่ก้ไม่ยอมรับสาย แฟนเลยโทไปถามcall center เค้าบอกว่า มีค่าอุปรณ์ 1,600 รวมค่าบริการอีก6ร้อยกว่าบาทต่อเดือน...อาวทีแรกทางsub บอกว่ามีแต่ค่าบริการ6 ร้อยกว่าบาทเอง สุดท้าย หนูกับแฟนก้ต้องเสียค่าใช้จ่าย รวมอุปกรณ์ ค่าติดตั้ง เกือบ16.000 บาท..แต่มันไม่แค่นั้นซิ เสียเงินไม่เท่าไร เพราะยังไงแฟนหนู จำเป๋นต้องใช้อินเตอร์้เน็ต. แต่ที่เดือดร้อนหนัก ก้คือ..หลังจากที่เสียค่าใช้จ่ายเกินความเป็นจริงมา4-5 เดือน เมือวันที 7/4/56 ไม่นานนี่เอง อินเตอร์เน็ต ที่ใช้ ก้ใช้ไม่ได้เลย โทถามทาางsub ก้บอกเดี๋ยวจะมาแก้ให้ ก้ไม่มาบ่ายเบี่ยงตลอด ทั้งๆ ที่subอยู่ห่างจากบ้านหนู่แค่3 ก.ม เอง สว่นทางแฟนหนู ก้โทหาcall center วันละ3 เวลา บ่าย เย็น 3 ทุ่ม ของทุกวัน แต่่ก้ได้คำตอบแค่ว่า จะเร่งดำเนินการให้ จนสุดท้าย เมื่อ วันที่17/4/56 แฟนก้โทไปถาม call center อีก แต่คราวนี้ได้รับคำตอบ ว่า ทาง ศูนย์ ใหญ่ ได้ ปรึกษากันแล้วว่า เคส นี้ ให้ลูกค้ายกเลิกบริการ เพราะ เคส นี้ซ่อมไม่ได้ ยากเกินไป .. แต่ทางบริษัทจะไม่ปรับเงินค่า ลูกค้าใช้สัญญาณไม่ถึง1 ปี จำนวนเงิน4,000 บาท( ใช่สิในสัญญา ระบุเอาไว้ถ้าลูกค้าใช้บริการไม่ถึง1 ปี แล้วยกเลิกจะต้องเสียค่าปรับ 4,000 บาท แต่นี้ แฟนหนูไม่ได้ผิดสัญญา และไม่ได้จะยกเลิกบริการ แต่เป็นฝ่าย บริษัทที่ต้องการให้ทางลูกค้ายกเลิก ในสัญญาก้ระบุเอาไว้ ว่า ถ้าทางบริษัทเป็นฝา่ย ผิดสัญญาหรือมีปัญหาที่ทางระบบเอง เงินค่าปรับลูกค้าจะไม่ต้องเสียอยู่แล้วนี่)แล้วค่าติดตั้ง และอุปกรณ์ให้ ทาง sub เค้าเเข้าไปเจรจา ...
หนูกับแฟนลำบากมากตอนนี้ จะรอให้ทางsub มาเจรจาชดเชยค่าเสียหายให้หนูว่าคงลำบาก เพราะ ขนาดแก้ คงยังไม่มาแก้ให้ จากวันที7/4/56ถึงวันนี้ หนูยังไม่เคยเห็นทางsub กับช่างมาที่บ้านเลย แม้..โทหายังไม่เคย แม้นทางsubอยู่หางจากที่บ้านแค่ประมาณ3 ก.มเอง...?
ตอนนี้ที่ร้องขอเค้าไป ไม่ใช่ต้องการเงินคืน แต่สงสารแฟน อยากให้เค้ามาแก้ไขหรือทำยังไงก้ได้ให้แฟนหนูกลับมาใช้อินเตอร์เน็ตเหมือนเดิม เพราะตอนนี้เค้าต้องจ้างเด็กวัน50 บาท+ ค่าอินเตอร์เน็ตอีกวันละ20 บาท ไปส่งงานในร้านอินเตอร์เน็ตให้ในตลาด ทุกวัน ..แถมตอนนี้ อุปกรณ์ ที่ซื้อมาที่ใช้ต่อกับ อินเตอรเน็ตได้ ไม่ว่าจะเป็น สมาท ทีวี กล้องวงจรปิดที่ต่อดูผ่านมือถือได้ ไม่สามารถใช้งานได้.. สงสารแฟนจริงๆค่ะ รบกวนชว่ย ตรวจสอบให้หน่อยนะค่ะ
หมายเลข air net8900023296
ที่อยู่
จ. สุราษฎร์ธานี