วันที่ 6 พ.ค. 56 ผมได้นำสลากออมสินไปขายเพราะว่าจำเป็นต้องใช้เงิน ผมก็เขียนใบถอนพร้อมแนบบัตรประจำตัวประชาชน แต่ผมไม่ได้เอาทะเบียนสลากออมสินมา พนักงานสาวแต่ไม่สวยหรอกครับ แกไม่ฟังอะไรเลยเห็นว่าไม่มีสลากรีบส่งคืน ๆ ก็ไม่เข้าใจ รีบเพื่ออะไร ทั้ง ๆ ที่ลูกค้าก็ไม่มี สงสัยจะรีบกลับบ้าน ผมไม่เข้าใจบัตรประจำตัวประชาชนก็มีแล้วมันน่าจะแสดงได้แล้วว่าเราเป็นเจ้าของสลากจริง ๆ ผมว่านะ พนง แกคงถูกฝึกมาให้เป็นแบบนี้ คิดเองไม่เป็นอะไรก็ต้องอยู่ในกรอบ ในระเบียบ ไร้สาระ จริง ๆ เสียดายว่ารีบ ไม่งั้นต้องมีเรื่องคุยกันยาว บริการห่วยแตก ผมไม่ติดใจเรื่องขายไม่ได้หรอกครับ แต่ผมติดใจที่บริการห่วยแตกมาก
พนักงานออมสิน เมกาบางนา บริการห่วยแตกที่สุดใน 3 โลก