เราซื้อรถมาสด้า2 มาย่างเข้าเดือนที่ 3แล้ว เรายังไม่สามารถไปยื่นเอกสารขอคืนเงินรถคันแรกกับสรรพสามิต
เหลืออีกแค่ 3 อาทิตย์เราก็จะหมดสิทธิ์กับเงินแสน เพราะความไม่รับผิดชอบของทิสโก้
เริ่มตั้งแต่ใบเสร็จเงินดาวน์ เราจ่ายให้ตั้งแต่วันรับรถ 25 กุมภาพันธ์ จนถึงวันนี้ผ่านมา 2เดือนก็ยังไม่ได้รับใบเสร็จ
ต่อด้วยสัญญาเช่าซื้อ ตั้งแต่วันที่เราถอยรถมา กว่าทิสโก้จะโทรมาหาก็ปาไปครึ่งเดือน แถมส่งสัญญาเปล่ามาให้เซนต์อีก
พอเราท้วงไปก็บอกว่าถ้าอยากให้มีรายละเอียด ต้องเซนต์ต่อหน้าเลยนัดเจอที่โชว์รูม หลังจากนั้น 1อาทิตย์ เนื่องจากต้องรอสำนักงานใหญ่ที่สาธรออกให้ แล้วที่ผ่านมาทำอะไรกันอยู่ไม่เข้าใจค่ะ พอถึงเวลานัดกลับฝากเซลล์มาให้เซนต์ (30มีนา)
จากนั้นเราก็รอผ่านไป 1อาทิตย์ ก็ยังไม่มีเอกสารอะไรมาบ้านอีก เราก็โทรไปหาทิสโก้หลังสงกรานต์ เจ้าหน้าที่(ยังไม่ขอเอ่ยชื่อ) ตอบว่าเดี๋ยวเช็คให้ แล้วจะติดต่อกลับ แล้วเธอก็หายเงียบไป จนวันจันที่ผ่านมา (30เมษา) เราโทรไปตามอีก เธอกลับบอกให้เราโทรเข้าเบอร์กลางของทิสโก้เพื่อทำการเรคคอร์ดด้วย แล้วจะรีบเช็คให้ แล้วเราก็โทไปเบอร์กลาง ได้คำตอบจากเจ้าหน้าที่ว่ายังไม่ได้อีกหรือคะ เดี๋ยวจะส่งเอกสารไปให้ใหม่ ใช้เวลา 2อาทิตย์ เรายังมองโลกในแง่ดีคิดว่าไงก็น่าจะเร็วกว่านั้นล่ะ เลยไม่อยากคอมเพลนอะไร แต่ก็บอกนะว่าจะยื่นรถคันแรกนะเดี๋ยวจะไม่ทัน พนักงานพูดแบบรับผิดชอบสุดๆ ว่ายังไงก็ใช้เวลา 2อาทิตย์ค่ะ
แต่ปรากฏว่าไม่ถึงชั่วโมง ทิสโก้ให้เจ้าหน้าที่คนที่ 3 โทมาบอกว่าพนักงานทิสโก้ทำสัญญาเช่าซื้อที่เราเซนต์แล้วเสียหาย
ด้วยการพิมทับอะไรสักอย่าง ต้องเซ็นต์ใหม่ ได้ยินแทบสะอึก ถามกลับไปว่าแล้วทำไมเพิ่งมาเจอเซนต์ไปตั้งนานแล้วนะคะ แล้วนี่จะยื่นเรือ่งรถคันแรกนะ ถ้าไม่ทันใครจะรับผิดชอบ เธอขอโทษและ
บอกว่าจะรีบส่ง EMS มาให้อีกแล้วววววววววว
นี่คือการรับผิดชอบของทิสโก้ค่ะ ด้วยการส่ง EMS ให้ลูกค้า แล้วให้ลูกค้าไปลุ้นเอาดาบหน้า และยังจะให้เราลำบากส่งเอกสารทางไปรษณีย์ส่งคืนอีก แล้วก็นั่งลุ้นอีกว่าเอกสารจะถึงทิสโก้ไหม แล้วทิสโก้จะส่งคืนมาเมื่อไหร่ จะทันไหม
จนวันนี้วันเสาร์แล้วค่ะ EMS ที่ทิสโก้บอกว่าจะรีบส่งให้ตั้งแต่วันจันยังไม่มาเลยค่ะ
เศร้าค่ะไม่คิดว่าจะเจออะไรแบบนี้ ลุ้นค่ะเหลืออีกแค่ 3อาทิตย์สุดท้ายของเรา กับเงินแสนบาท
อยากให้ทิสโก้รับผิดชอบกันบ้าง เราสามารถร้องเรียนใครได้บ้างคะกับความล่าช้าแบบนี้
เหลืออีกแค่ 3 อาทิตย์เราก็จะหมดสิทธิ์กับเงินแสน เพราะความไม่รับผิดชอบของทิสโก้
เริ่มตั้งแต่ใบเสร็จเงินดาวน์ เราจ่ายให้ตั้งแต่วันรับรถ 25 กุมภาพันธ์ จนถึงวันนี้ผ่านมา 2เดือนก็ยังไม่ได้รับใบเสร็จ
ต่อด้วยสัญญาเช่าซื้อ ตั้งแต่วันที่เราถอยรถมา กว่าทิสโก้จะโทรมาหาก็ปาไปครึ่งเดือน แถมส่งสัญญาเปล่ามาให้เซนต์อีก
พอเราท้วงไปก็บอกว่าถ้าอยากให้มีรายละเอียด ต้องเซนต์ต่อหน้าเลยนัดเจอที่โชว์รูม หลังจากนั้น 1อาทิตย์ เนื่องจากต้องรอสำนักงานใหญ่ที่สาธรออกให้ แล้วที่ผ่านมาทำอะไรกันอยู่ไม่เข้าใจค่ะ พอถึงเวลานัดกลับฝากเซลล์มาให้เซนต์ (30มีนา)
จากนั้นเราก็รอผ่านไป 1อาทิตย์ ก็ยังไม่มีเอกสารอะไรมาบ้านอีก เราก็โทรไปหาทิสโก้หลังสงกรานต์ เจ้าหน้าที่(ยังไม่ขอเอ่ยชื่อ) ตอบว่าเดี๋ยวเช็คให้ แล้วจะติดต่อกลับ แล้วเธอก็หายเงียบไป จนวันจันที่ผ่านมา (30เมษา) เราโทรไปตามอีก เธอกลับบอกให้เราโทรเข้าเบอร์กลางของทิสโก้เพื่อทำการเรคคอร์ดด้วย แล้วจะรีบเช็คให้ แล้วเราก็โทไปเบอร์กลาง ได้คำตอบจากเจ้าหน้าที่ว่ายังไม่ได้อีกหรือคะ เดี๋ยวจะส่งเอกสารไปให้ใหม่ ใช้เวลา 2อาทิตย์ เรายังมองโลกในแง่ดีคิดว่าไงก็น่าจะเร็วกว่านั้นล่ะ เลยไม่อยากคอมเพลนอะไร แต่ก็บอกนะว่าจะยื่นรถคันแรกนะเดี๋ยวจะไม่ทัน พนักงานพูดแบบรับผิดชอบสุดๆ ว่ายังไงก็ใช้เวลา 2อาทิตย์ค่ะ
แต่ปรากฏว่าไม่ถึงชั่วโมง ทิสโก้ให้เจ้าหน้าที่คนที่ 3 โทมาบอกว่าพนักงานทิสโก้ทำสัญญาเช่าซื้อที่เราเซนต์แล้วเสียหาย
ด้วยการพิมทับอะไรสักอย่าง ต้องเซ็นต์ใหม่ ได้ยินแทบสะอึก ถามกลับไปว่าแล้วทำไมเพิ่งมาเจอเซนต์ไปตั้งนานแล้วนะคะ แล้วนี่จะยื่นเรือ่งรถคันแรกนะ ถ้าไม่ทันใครจะรับผิดชอบ เธอขอโทษและบอกว่าจะรีบส่ง EMS มาให้อีกแล้วววววววววว
นี่คือการรับผิดชอบของทิสโก้ค่ะ ด้วยการส่ง EMS ให้ลูกค้า แล้วให้ลูกค้าไปลุ้นเอาดาบหน้า และยังจะให้เราลำบากส่งเอกสารทางไปรษณีย์ส่งคืนอีก แล้วก็นั่งลุ้นอีกว่าเอกสารจะถึงทิสโก้ไหม แล้วทิสโก้จะส่งคืนมาเมื่อไหร่ จะทันไหม
จนวันนี้วันเสาร์แล้วค่ะ EMS ที่ทิสโก้บอกว่าจะรีบส่งให้ตั้งแต่วันจันยังไม่มาเลยค่ะ
เศร้าค่ะไม่คิดว่าจะเจออะไรแบบนี้ ลุ้นค่ะเหลืออีกแค่ 3อาทิตย์สุดท้ายของเรา กับเงินแสนบาท