เซ็งเป็ดกับนายอินทร์....

เรื่องทั้งเรื่องมีอยู่ว่า เราได้สั่งหนังสือกับร้านนายอินทร์ทาง Website นะคะ สั่งหนังสือตั้งแต่วันที่ 23 เม.ย. 2556 เวลา 22:40 น ค่ะ ก่อนหน้านี้เราได้โทรสอบถามทางเจ้าหน้าที่ ที่เบอร์ 02 423 9999 ext. 4 ว่าหลังจากโอนเงินเสร็จจะดำเนินการส่งไม่เกินกี่วันทางโทรศัพท์ ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่เกิน 2 วัน และเราก็สอบถามอีกว่ารายการที่อยู่ในหน้า Page Web นี่ถ้าสั่งมีเลยนะคะ เจ้าหน้าที่ตอบว่ามีเลยครับ ......ซึ่งต่อจากนั้นเราได้ทำการชำระเงิน และทางนายอินทร์ก็มี Mail Confirm การชำระเงินกลับใน 24 ม.ย. 2556 เวลา 13:38:08 น. ค่ะ เมื่อได้เมลล์แล้วเราจึงได้โทรไปสอบถามถึงสถานะการส่ง เจ้าหน้าที่บอกว่าจะจัดส่งในวันที่ 26 เมษายน 2556 ช่วงเช้า......และน่าจะได้รับสินค้าไม่น่าเกินวันที่ 27 เมษายน 2556 เนื่องจากเราเลือกการส่งสินค้าเป็นแบบ EMS ค่ะ
วันที่ 29 เมษายน 2556 เวลา 4 โมงเย็นกว่าๆ เรารอทั้งวันเห็นว่ายังไม่มีมา จึงโทรไปขอเลขที่ EMS กับทางเจ้าหน้าที่ที่เบอร์เดิม เนื่องจากเห็นว่าวันที่ 27 ก็ยังไม่มา รอจน 29 จะหมดวัน เจ้าหน้าที่ที่รับสายแจ้งว่าส่งแล้วแต่ยังไม่สะดวกจะบอกเลข EMS เลยจึงแจ้งว่าจะอัพในเมลล์ให้ ขอเป็นช่วงเย็นกว่านั้นหน่อย เราก็โอเค แต่รอจนหมดวันก็ไม่มีเมล์มา วันที่ 30 เมษายน จึงโทรไปใหม่ เจ้าหน้าที่รับสายและบอกว่าจะอัพมาให้ใหม่ อัพมาจริงๆค่ะ แต่เลขที่ส่ง นำหน้าด้วย PB...... ซึ่งเราส่งสัยมากว่าเลข EMS มันต้องนำหน้าด้วย E สิ จึงโทรไปถามทางไปรษณีย์ไทย ไปรษณีย์ แจ้งว่ามันคือเลขพัสดุธรรมดา เราจึงอยากถามเพื่อนๆว่า



1.ยังงี้เค้าโกงตังค์ค่าส่งรึเปล่าคะ?
2.ใครเคยเจออย่างนร้บางอ่ะคะ?
3.เราผิดหรือเปล่าที่ตามมากไป?

ชักหวั่นใจอ่ะค่ะ เพราะโทรไปถามเรื่องส่งก็ขอโทษอย่างเดียว ไม่เห็นว่าจะมีนโยบายแก้ไขอะไรเลยร้องไห้

ถ้าผิดห้องก็ขอโทษด้วยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่