แชร์ประสบการณ์ ณ ศูนย์ซัมซุง (พิษณุโลก)

เราใช้ซัมซุงมาหลายตัว ตั้งแต่ Galaxy Tab ตัวแรก มา Note 1 จน Note 2 และเพิ่งถอย Note 8.0 เมื่ออาทิตย์ก่อนหมาดๆ แถมน้องๆ ที่ทำงานก็หันมาใช้ซัมซุง (แกรนด์) แต่เมื่อวานเราก็มีปัญหาเรื่องเชื่อมต่อ Note 2 กับคอมที่ทำงานไม่ได้ ส่วนน้องที่ทำงานก็ใช้แกรนด์ แล้วเครื่องมองไม่เห็น SD card จึงพากันไปศูนย์ซัมซุง

น้องเราได้คิวก่อน บทสนทนาประมาณนี้ค่ะ

น้องเรา:    พี่คะ ซัมซุงแกรนด์มันไม่มองไม่เห็น SD Card ค่ะ
จนท. ฝ่ายช่าง:    อ๋อ...การ์ดมันคงเสียแหละครับน้อง
น้องเรา:    ไม่เสียหรอกค่ะ เพราะถอดเอาไปใส่เครื่องพี่ชายก็เห็น เอาไปใส่อีกเครื่องของน้องชายก็เห็น
จนท. ฝ่ายช่าง:   การ์ดยี่ห้ออะไรครับ
น้องเรา:  Kingston ค่ะ
จนท.ฝ่ายช่าง: อ๋อ....เครื่องมันไม่ซัพพอร์ตการ์ดของ Kingston ครับ น้องต้องลองไปซื้อ Sandisk มาใช้แทน

เรากับน้องมองหน้ากัน....เออ เครื่องซัมซุงมันไม่ซัพพอร์ตการ์ด Kingston เนี่ยนะ....ทีหลังตอนจะขายของ ก็เขียนแปะไว้บนกล่องเลยดีมั้ยว่า เครื่องโทรศัพท์ค่ายนี้ไม่ซัพพอร์ตการ์ดของ Kingston (แล้ว Galaxy Tab, Note 2, Note 8.0 ของเรามันก็การ์ด Kingston ทั้งนั้นนี่หว่า เอ..หรือเราต้องปาทิ้ง)

คิวถัดไปของเรา

จขกท : เครื่องคอมมันมองไม่เห็น Note 2 ค่ะ ลง driver แล้วก็ไม่เห็น
จนท. ฝ่ายช่าง : พี่ต้องลงโปรแกรม "ขี้" ด้วยครับ
จขกท: หะ....ลงอะไรนะคะ
จนท. ฝ่ายช่าง : ขี้อ่ะครับพี่ ขี้.... (ทำสีหน้าขึงขัง)
จขกท. : อ๋อ ไอ้โปรแกรม คีย์ (Kies) น่ะเหรอคะ? (โอ้ว....หลงเรียกชื่อโปรแกรมผิดมาตั้งนาน)
            ลงแล้วค่ะ แต่มันไม่เชื่อมต่อให้ บลา....บลา....บลา....
จนท. ฝ่ายช่าง: อ้อ..เหรอครับ งั้นพี่ก็คงต้องลงวินโดวส์เครื่องพี่ใหม่แล้วละครับ

สรุป สองสาวเดินออกมาจากศูนย์ซัมซุง ด้วยความรู้สึกว่า เออ....ถ้ามีปัญหาอะไรเกิดขึ้น มันต้องเป็นปัญหาจากที่อื่น ไม่ใช่ที่สินค้าของเขา เฮ้อ....สาวกยังเพลีย...
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่