ผมกินผักบ่อยมักจะไปซิสเล่ออาทิตละครั้ง ครั้งที่ผ่านๆมานี่รู้สึกว่าพนักงานชักจะพลาดแบบแปลกๆเกินไปแล้ว เสต็กที่สั่งมาส่วนใหญ่ผมจะกินนิดหน่อยแล้วห่อกลับ ไปกันหลายคนเหลือเยอะก็เอากลับ สามครั้งที่ผ่านมามันมีของไม่ครบข้าวไม่ใส่มาให้บ้างขนมปังสามเหลี่ยมไม่มีมาให้บ้าง เป็นทั้งสาขาเซ็ทรัลบางนาและเซ็นทรัลเวิลเลย ครั้งแรกไมีว่าอะไรเข้าใจว่าคนคงเยอะแ่นี่สามครั้งติดกันแล้วคนละสาขากันด้วย เสียดายมทรู้ตอนอีกวันทึ่จะเอามากินแล้วจะได้บอกได้ตรงนั้นเลย ซิสเล่อมีนโยบายกดดันลูกค้าไม่ให้เอาอาหารกลับหรือเปล่าถึงได้ไม่ใส่เครื่องเคียงมาให้แบบนี้? จะว่าผมงกก็ช่างแต่ผมจ่ายเงินและไม่เคยที่จะแอบตักของในสลัดบาร์กลับมาสักครั้งเพคาะเคารพกติกาบุฟเฟ่ ไม่ว่าจะเป็นนโยบายหคือความพลาดของพนักงานเองผมขอตำหนิตรงนี้เลย จะต้องให้ลูกค้าคอยเปิดกล่องอาหารดูจำนวนของเก็บกลับทุกครั้งมันก็น่าอนาถไปนะ อยากให้กวดขันให้พนักงานมีสติมากกว่านี้ ขอที่แจ้งให้ห่อกลับกับของที่เหลือลูกค้าไม่กินมันแยกกันชัดเจนมาก ทุกครั้งทีีเอากลับผมก็รวมเป็นจานเดียวกันหมดแล้วบอกชัดถ้อยชัดคำว่าเอาใส่กล่องให้ด้วยครับ ไม่เข้าใจว่าจะหยิบทิ้งออกจากจานให้ห่อทำไม?
ซิสเล่อมีนโยบายไม่ให้ลูกค้าห่ออาการกลับบ้านเหรอครับ?