รถปาเจโร่ เกียร์กระปุก วิ่งมาประมาณ 30,000 โล มีปัญหาเรื่องคลัช
เรียกรถลากเข้าศูนย์บริการที่นครนายก ตั้งแต่คืนวันศุกร์
ได้รับแจ้งในวันเสาร์ว่ารถต้องเปลี่ยนคลัช ให้มารับรถได้วันพุธ (แค่นั้น)
มาวันนี้ได้รับแจ้งจากศูนย์บริการที่นครนายก แจ้งว่า
ต้องเปลี่ยนแผ่นคลัช จานและลูกปืนปลดคลัช และลูกปืนช่วยส่งแรง
และต้องเสียค่าบริการเกือบ 9,000 บาท เป็นค่าอะไหล่
เนื่องมาจากข้อสันนิษฐานว่าการที่คลัชมีปัญหาเกิดจากการขับขี่ของผู้ขับรถเอง
ไม่ใช่ความผิดพลาดจากอะไหล่ของทางมิตซูฯ และแผ่นคลัชไม่มีอะไหล่ต้องรอถึง 12 พ.ค.56
แล้วประกัน 100,000 โลที่ให้ไว้ล่ะ????
แล้วคลัชหมดที่ 30,000 โลเองหรอ????
แล้วทำไม่แจ้งค่าบริการ และเช็คอะไหล่ตั้งแต่วันเสาร์????
ใครพอจะอธิบายเรื่องนี้ได้บ้าง???
ปาเจโร่สปอร์ต เกียร์กระปุกมีปัญหาเรื่องคลัช
เรียกรถลากเข้าศูนย์บริการที่นครนายก ตั้งแต่คืนวันศุกร์
ได้รับแจ้งในวันเสาร์ว่ารถต้องเปลี่ยนคลัช ให้มารับรถได้วันพุธ (แค่นั้น)
มาวันนี้ได้รับแจ้งจากศูนย์บริการที่นครนายก แจ้งว่า
ต้องเปลี่ยนแผ่นคลัช จานและลูกปืนปลดคลัช และลูกปืนช่วยส่งแรง
และต้องเสียค่าบริการเกือบ 9,000 บาท เป็นค่าอะไหล่
เนื่องมาจากข้อสันนิษฐานว่าการที่คลัชมีปัญหาเกิดจากการขับขี่ของผู้ขับรถเอง
ไม่ใช่ความผิดพลาดจากอะไหล่ของทางมิตซูฯ และแผ่นคลัชไม่มีอะไหล่ต้องรอถึง 12 พ.ค.56
แล้วประกัน 100,000 โลที่ให้ไว้ล่ะ????
แล้วคลัชหมดที่ 30,000 โลเองหรอ????
แล้วทำไม่แจ้งค่าบริการ และเช็คอะไหล่ตั้งแต่วันเสาร์????
ใครพอจะอธิบายเรื่องนี้ได้บ้าง???