วันนี้มีเบอร์
021415100 บอกว่าโทรมาจากธนาคารกสิกรไทย
เสียงเบามาก ฟังไม่ออกว่าโทรมาจากที่ใด มีให้กด1 ไปไหนไม่ทราบเพราะเบามาก
และมีให้กด 9 ติดต่อพนักงาน จึงกด9 เพื่อคุยกับพนักงาน
มีพนักงานผู้ชายรับสายซึ่งไม่ได้พูดเหมือนกับ ธนาคารทั่วไป คือยกหูรับ แล้วไม่มีเสียงคนตอบ
จนผมต้องเอ่ยปากสวัสดีก่อน
ผม: "สวัสดีครับ โทรจากไหนครับ''
ปลายสาย: ศูนย์บัตรเครดิต ธนาคารกสิกรไทย
ผม:ไม่ทราบว่ามีเรื่องอะไรครับ
ปลายสาย:พอดีคุณมียอดค้างชำระบัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทยครับ
ผม:ไม่เคยมีบัตรเครดิต ธนาคารกสิกรไทย จะค้างได้ยังไงครับ
ปลายสาย: สงสัย ข้อมูลมันจะรั่วไหล อะไรอย่างนี้ครับ
ผม
งง ดูไม่ค่อยเนียนนะ) เลยถามไปตรงๆ มิจฉาชีพรึเปล่าครับ
ปลายสาย: ตอบมาทันควัน มิจฉาชีพพ่องงง!!!!!! ตัดสายไปอย่างรวดเร็ว
ผมนี่เงิบไปเลยครับ สงสัยว่าพนักงานกสิกรจริงๆ รึเปล่า ถ้าจริงนี่พนักงานแย่มาก
แต่ผมว่า เป็นมิจฉาชีพมากกว่าเพราะผมไม่มีบัตรกสิกรไทย และตอบอะไรก็ไม่เคลีย จึงมาเตือนทุกๆท่านนะครับ
ระวังเบอร์
021415100
มิจฉาชีพพ่องงงง!!!!
เสียงเบามาก ฟังไม่ออกว่าโทรมาจากที่ใด มีให้กด1 ไปไหนไม่ทราบเพราะเบามาก
และมีให้กด 9 ติดต่อพนักงาน จึงกด9 เพื่อคุยกับพนักงาน
มีพนักงานผู้ชายรับสายซึ่งไม่ได้พูดเหมือนกับ ธนาคารทั่วไป คือยกหูรับ แล้วไม่มีเสียงคนตอบ
จนผมต้องเอ่ยปากสวัสดีก่อน
ผม: "สวัสดีครับ โทรจากไหนครับ''
ปลายสาย: ศูนย์บัตรเครดิต ธนาคารกสิกรไทย
ผม:ไม่ทราบว่ามีเรื่องอะไรครับ
ปลายสาย:พอดีคุณมียอดค้างชำระบัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทยครับ
ผม:ไม่เคยมีบัตรเครดิต ธนาคารกสิกรไทย จะค้างได้ยังไงครับ
ปลายสาย: สงสัย ข้อมูลมันจะรั่วไหล อะไรอย่างนี้ครับ
ผมงง ดูไม่ค่อยเนียนนะ) เลยถามไปตรงๆ มิจฉาชีพรึเปล่าครับ
ปลายสาย: ตอบมาทันควัน มิจฉาชีพพ่องงง!!!!!! ตัดสายไปอย่างรวดเร็ว
ผมนี่เงิบไปเลยครับ สงสัยว่าพนักงานกสิกรจริงๆ รึเปล่า ถ้าจริงนี่พนักงานแย่มาก
แต่ผมว่า เป็นมิจฉาชีพมากกว่าเพราะผมไม่มีบัตรกสิกรไทย และตอบอะไรก็ไม่เคลีย จึงมาเตือนทุกๆท่านนะครับ
ระวังเบอร์ 021415100