นับถือคนที่ทำงานเป็นคอลเซนเตอร์จริงๆ

เรื่องการระงับอารมณ์ไม่ให้เผลอพูดจาไม่ดีกับลูกค้าเนี่ย เรามองว่าเป็นเรื่องที่ควบคุมลำบาก

เราทำงานเป็นพนักงานออฟฟิส  ล่าสุดนี่ มีคนโทรมาขอสายพนักงานที่บริษัท แล้วไม่ได้ดั่งใจเขา จนเขาด่าเราด้วยคำหยาบ
เราก็ไม่ได้เป็นโอเปอเรเตอร์หรือคอลเซนเตอร์หรอก แต่ก็ทำงาน มีหน้าที่คอยบริการคนภายในบริษัท
ยังปรี๊ดแตก ด่าคืนด้วยคำหยาบกลับไป

มานั่งนึกว่า คนที่ทำงานแบบที่ต้องให้บริการ และรองรับอารมณ์เสียๆของลูกค้า สุดยอดมาก ในเรื่องการระงับอารมณ์

(ไม่มีอะไร  แค่เข้ามาคุยเฉยๆ)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่