เรื่องการระงับอารมณ์ไม่ให้เผลอพูดจาไม่ดีกับลูกค้าเนี่ย เรามองว่าเป็นเรื่องที่ควบคุมลำบาก
เราทำงานเป็นพนักงานออฟฟิส ล่าสุดนี่ มีคนโทรมาขอสายพนักงานที่บริษัท แล้วไม่ได้ดั่งใจเขา จนเขาด่าเราด้วยคำหยาบ
เราก็ไม่ได้เป็นโอเปอเรเตอร์หรือคอลเซนเตอร์หรอก แต่ก็ทำงาน มีหน้าที่คอยบริการคนภายในบริษัท
ยังปรี๊ดแตก ด่าคืนด้วยคำหยาบกลับไป
มานั่งนึกว่า คนที่ทำงานแบบที่ต้องให้บริการ และรองรับอารมณ์เสียๆของลูกค้า สุดยอดมาก ในเรื่องการระงับอารมณ์
(ไม่มีอะไร แค่เข้ามาคุยเฉยๆ)
นับถือคนที่ทำงานเป็นคอลเซนเตอร์จริงๆ
เราทำงานเป็นพนักงานออฟฟิส ล่าสุดนี่ มีคนโทรมาขอสายพนักงานที่บริษัท แล้วไม่ได้ดั่งใจเขา จนเขาด่าเราด้วยคำหยาบ
เราก็ไม่ได้เป็นโอเปอเรเตอร์หรือคอลเซนเตอร์หรอก แต่ก็ทำงาน มีหน้าที่คอยบริการคนภายในบริษัท
ยังปรี๊ดแตก ด่าคืนด้วยคำหยาบกลับไป
มานั่งนึกว่า คนที่ทำงานแบบที่ต้องให้บริการ และรองรับอารมณ์เสียๆของลูกค้า สุดยอดมาก ในเรื่องการระงับอารมณ์
(ไม่มีอะไร แค่เข้ามาคุยเฉยๆ)