ใครคิดจะนั้งชาญทัวร์ รบกวนทบทวนนิดหนึ่งค่ะ จากประสบการณ์ตรง หลังจากที่นั้งของบริษัทนี้มาตลอด 4 ปี เชียงใหม่-กรุงเทพ และกรุงเทพ - เชียงใหม่ วันนี้เปลี่ยนใจถาวรตลอดไป
เรื่องมีอยู่ว่า ดิฉันจองตั๋วรถทัวร์ให้น้องจากกรุงเทพเพื่อที่จะกลับเชียงใหม่ โดยซื้อตั๋วล่วงหน้าที่เคาน์เตอร์หมอชิต2 ราคาตั๋ว 6ร้อยกว่าบาท แต่ด้วยความชะล่าใจ+เชื่อใจเลยไม่ได้เช็คตั๋วว่าถูกต้องหรือไม่ พอก่อนวันเดินทาง 1 วันหยิบตั๋วขึ้นมาดู ปรากฎว่าเป็นตั๋วเชียงใหม่-กรุงเทพ ก้เลยตกใจว่า ออกตั๋วผิดหรือว่าแค่พิมพ์หน้าตั๋วผิด เลยรีบโทรไปตามเบอร์ที่ให้หลังบัตร สาขากรุงเทพ (สำนักงานใต้ทางด่วน) 02-6187418-20
(หมอชิต2ช่อง 19) 02-9363282,02-9362762 ติดต่อไม่ได้เลย ไม่มีคนรับสายเลย เลยโทรไปที่ Call Center (24 ชม.) 043-247333,043-235888 ก็บอกให้โทรติดต่อที่ตู้ขายบัตรเลยเพราะที่นี้จะเช็คให้ไม่ได้ (โยนอีก) เราก้แจ้งไปว่าโทรตามเบอร์หลังตั๋วแล้วติดต่อไม่ได้เลย เค้าเลยให้เบอร์มือถือมา พอโทรไปก็บอกว่าให้ไปรีบติดต่อหน้าเคาน์เตอร์วันนี้เลย ต้องวันนี้เท่านั้น เราก็ถามเพื่อความแน่ใจและสบายใจว่ามันเปลี่ยนได้จิงๆใช่มั้ยถ้ามันออกตั๋วผิดจิง
[CR] บริการแย่ๆของชาญทัวร์
เรื่องมีอยู่ว่า ดิฉันจองตั๋วรถทัวร์ให้น้องจากกรุงเทพเพื่อที่จะกลับเชียงใหม่ โดยซื้อตั๋วล่วงหน้าที่เคาน์เตอร์หมอชิต2 ราคาตั๋ว 6ร้อยกว่าบาท แต่ด้วยความชะล่าใจ+เชื่อใจเลยไม่ได้เช็คตั๋วว่าถูกต้องหรือไม่ พอก่อนวันเดินทาง 1 วันหยิบตั๋วขึ้นมาดู ปรากฎว่าเป็นตั๋วเชียงใหม่-กรุงเทพ ก้เลยตกใจว่า ออกตั๋วผิดหรือว่าแค่พิมพ์หน้าตั๋วผิด เลยรีบโทรไปตามเบอร์ที่ให้หลังบัตร สาขากรุงเทพ (สำนักงานใต้ทางด่วน) 02-6187418-20
(หมอชิต2ช่อง 19) 02-9363282,02-9362762 ติดต่อไม่ได้เลย ไม่มีคนรับสายเลย เลยโทรไปที่ Call Center (24 ชม.) 043-247333,043-235888 ก็บอกให้โทรติดต่อที่ตู้ขายบัตรเลยเพราะที่นี้จะเช็คให้ไม่ได้ (โยนอีก) เราก้แจ้งไปว่าโทรตามเบอร์หลังตั๋วแล้วติดต่อไม่ได้เลย เค้าเลยให้เบอร์มือถือมา พอโทรไปก็บอกว่าให้ไปรีบติดต่อหน้าเคาน์เตอร์วันนี้เลย ต้องวันนี้เท่านั้น เราก็ถามเพื่อความแน่ใจและสบายใจว่ามันเปลี่ยนได้จิงๆใช่มั้ยถ้ามันออกตั๋วผิดจิง