ระบบของ TMB ทำไมมันลำบากผู้ใช้มาก

กระทู้สนทนา
เนื่องด้วยผมเป็นลูกค้าของทาง TMB มานานพอสมควรเนื่องจากใช้เป็นบัญชีเงินเดือนของที่ทำงานเดิม
แล้วก็ใช้งาน internet banking มาโดยตลอด ซึ่งก้ใช้งานได้อย่างดี จนในเวปให้สามารถเปิดบัญชี online ได้
คือบัญชีฝากไม่ประจำประมาณปีกว่า จากการโอนเงินจากบัญชีสาขานางลิ้นจี่
         แต่แล้วก็เกิดเรื่องว่า ผมเข้ามาดูอีกทีบัญชีไม่ประจำนี่ out of service
ทางผมก็ได้เข้าระบบ web chat เพื่อสอบถามว่าเกิดอะไรขึ้น  ได้ความว่าบัญชีไม่เคลื่อนไหว 1 ปี
ระบบจะระงับชั่วคราว (ซึ่งผมไม่ได้รับการเตือนใดๆ) วิธีแก้คือให้ทำธุรกรรมที่ธนาคาร
วันนี้ผมจึงไปมาเพื่อจะถอน (ไม่ใช่สาขาที่นางลิ้นจี่) ทางพนักงานก้ไม่สามารถทำถอนให้ได้เพราะไม่มีสมุด
เค้าแจ้งให้ผมไปทำเรื่องสมุดที่สาขานางลิ้นจี่ ซึ่งผมก็ไม่สะดวกเพราะไกลและถ้าจะไปต้อไปในชั่วเวลาที่ธ.ทำการ
แล้วผมก็พยายามติดต่อโทรสอบถาม ได้คำตอบเหมือนกันหมดว่าต้องไปที่สาขาที่เปิดและไม่สามารถฝากใครไปทำได้

สรุปเรื่องราวแล้วเป็นประเด็นว่า
   - ทำไมเวลาเอาเงินเข้าหรือเปิด online มันง่ายแต่เวลาจะเอาออกชีวิตมันยากจัง
   - ผมทำการเข้า internet banking บ่อยมาก แต่ไม่มีการเตือนใดๆ เรื่องบัญชีจะระงับชั่วคราว
     (เค้าแจ้งว่าจะมีจม.ไป แต่ผมไม่ได้รับทั้งๆที่ ธ. uob ผมได้รับจม.  หรือ mail แทนก็ไม่มี)
   - เมื่อไปติดต่อที่ธ.แล้ว ไม่มีการติดต่อส่งข้อมูลไปให้สาขาอื่นๆ เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าเลยหรืออย่างไร
   - ถ้าเกิดกรณีสาขานั้นโดนเผาข้อมูลเอกสารหายหมด เงินผมไม่หายไปกับสาขานั้นเลยหรือ
     (เพราะผมแจ้งพนักงานว่าสามารถไปทำเรื่องที่สำนักงานใหญ่ได้หรือไม่  คำตอบที่ได้รับคือ ไม่ได้)

อยากให้ทาง TMB มาช่วยตรวจสอบและตอบหน่อยว่าจะมีวิธีทางอื่นๆไหม เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าอย่างผม

ปล. ผมชอบผลิตภัณฑ์ของทาง TMB แต่ไม่พอใจระบบการดำเนินงานดังที่เล่ามานี่เลย      

ขอบคุณทุกท่านที่สละเวลาอ่าน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่