อยู่จังหวัดฉะเชิงเทราค่ะ ไปติดต่อเปลี่ยนซิมตามที่ได้รับ sms แจ้งค่ะ
ไปที่ร้านดีแทคที่บิ๊กซีค่ะ ร้านสอบถามว่า เปลี่ยนซิมด้วยสาเหตุใด เราก็ตอบว่าได้รับแจ้งทาง sms ทางร้านตอบกลับมาว่า มีค่าบริการ 29 บาทค่ะ
คือว่าเราติดใจนะคะ ว่าน่าจะเป็นการบริการลูกค้า ซึ่งเท่าที่หาข้อมูลมาได้ ลูกค้าที่ได้รับ sms แจ้ง จะเป็นลูกค้าที่มีซิมการ์ดแบบเก่า ซึ่งเราขอสรุปเองว่า เป็นลูกค้าที่อยู่กับค่ายนี้มานาน ฉะนั้น ถ้าจะมีการเปลี่ยนแปลงใดๆ ก็น่าจะมีการซื้อใจกันบ้างนะคะ ค่ายคุณไม่สามารถมีศูนย์บริการลูกค้าได้ทึกจังหวัด ต้องใช้บริการผ่านร้านตัวแทนเลยมีการเรียกเก็บเงิน ทั้งๆที่เป็นการเปลี่ยนแปลงที่มาจากค่ายมือถือโดยตรงนะคะ คุณแจ้งให้ลูกค้าเปลี่ยนซิมเพื่อรองรับบริการในอนาคต แต่เรียกเก็บเงินในการบริการ ไม่แฟร์ค่ะ
วันนี้ไปติดต่อเปลี่ยนซิมค่ะ มีค่าบริการด้วยเหรอคะ
ไปที่ร้านดีแทคที่บิ๊กซีค่ะ ร้านสอบถามว่า เปลี่ยนซิมด้วยสาเหตุใด เราก็ตอบว่าได้รับแจ้งทาง sms ทางร้านตอบกลับมาว่า มีค่าบริการ 29 บาทค่ะ
คือว่าเราติดใจนะคะ ว่าน่าจะเป็นการบริการลูกค้า ซึ่งเท่าที่หาข้อมูลมาได้ ลูกค้าที่ได้รับ sms แจ้ง จะเป็นลูกค้าที่มีซิมการ์ดแบบเก่า ซึ่งเราขอสรุปเองว่า เป็นลูกค้าที่อยู่กับค่ายนี้มานาน ฉะนั้น ถ้าจะมีการเปลี่ยนแปลงใดๆ ก็น่าจะมีการซื้อใจกันบ้างนะคะ ค่ายคุณไม่สามารถมีศูนย์บริการลูกค้าได้ทึกจังหวัด ต้องใช้บริการผ่านร้านตัวแทนเลยมีการเรียกเก็บเงิน ทั้งๆที่เป็นการเปลี่ยนแปลงที่มาจากค่ายมือถือโดยตรงนะคะ คุณแจ้งให้ลูกค้าเปลี่ยนซิมเพื่อรองรับบริการในอนาคต แต่เรียกเก็บเงินในการบริการ ไม่แฟร์ค่ะ