ความเดิมตอนที่แล้ว จากกระทู้...
http://ppantip.com/topic/31599522
มาวันนี้เรากลับมาบ้านที่เชียงใหม่ เลยเอาซิมของแม่ไปศูนย์ดีแทคบิ๊กซีดอนจั่น เดินเข้าไป แจ้งพนง.ว่าขอลงทะเบียนซิมค่ะ พนง.บอกขอบัตรปชช.ละกดๆๆๆคอมแปปนึงละถามว่าเบอร์อะไร เรายื่นซิมให้เขาบอกว่าแจ้งเบอร์ได้เลย งงเลยค่ะ อ้าว ไม่เอาซิมเหรอ ทำไมที่บิ๊กซีรัชดากับcc เถียงหัวชนฝาว่ายังไงก็ต้องมีซิมมาด้วย เถียงกันเป็นชม. ดีแทคที่บิ๊กซีรัชดาและccก็ยังยืนยันว่าไม่งั้นลงทะเบียนไม่ได้ ตอนนั้นเราบอกคุณจะ verify ข้อมูลเบอร์ก็ได้ว่ามีเงินเท่าไหร่ วันใช้งานถึงเมื่อไหร่ เติมเงินล่าสุดเมื่อไหร่ ใช้งานอยู่แถวไหนบ่อยสุด ฯลฯ เขาก็ไม่ยอม เขาบอกว่าถ้างั้นก็แจ้งขอซิมใหม่เบอร์เดิมดีกว่า (นี่คือวิธีแก้ปัญหาของพนง.?? คุณไม่ยอมให้เราลงทะเบียนชื่อ แต่คุณจะให้เราขอซิมใหม่เบอร์เดิม??)
แต่มาตอนนี้....เราอุตส่าห์มาจากกรุงเทพเลยนะ เพื่อมาเอาซิมที่แม่และมาลงทะเบียน พนง.ไม่แม้แต่จะขอดูซิมเลย เราเสียเวลานะคะ เพื่อที่จะมาเอาซิมอันเดียวเนี้ย เบอร์แม่เราก็ไม่ได้สวยเลย แค่ลงทะเบียนซิมไม่คิดว่าจะอะไรขนาดนี้ พอลงทะเบียนซิมเสร็จเรารีบดิ่งไปย้ายค่ายที่ค่ายใหม่เลย ไม่ไหวละจริงๆ
คำถามคือ:
1. ทั้ง 2สาขาทำงาน process เดียวกันไหมคะ
2. คุณไม่มีวิธีการอลุ่มอล่วยให้ลูกค้าแม้แต่น้อยเลยหรือ แค่ลงทะเบียนซิม คุณยังเถียงหัวฝากับลูกค้า มันมีวิธีการเยอะแยะที่จะตรวจสอบความเป็นเจ้าของซิมว่าคนนี้ใช้เบอร์นี้จริงไหม
3. ถึงเบอร์แม่เราจะใช้งานแบบเติมเงินแต่แม่เราเติมเดือนนึงมากกว่าคนใช้รายเดือนซะอีก 5ปีกับดีแทคคงหมดแค่นี้จริงๆใช่ไหมคะ
Dtac ตกลงมันยังไงคะ แค่ลงทะเบียนซิม
http://ppantip.com/topic/31599522
มาวันนี้เรากลับมาบ้านที่เชียงใหม่ เลยเอาซิมของแม่ไปศูนย์ดีแทคบิ๊กซีดอนจั่น เดินเข้าไป แจ้งพนง.ว่าขอลงทะเบียนซิมค่ะ พนง.บอกขอบัตรปชช.ละกดๆๆๆคอมแปปนึงละถามว่าเบอร์อะไร เรายื่นซิมให้เขาบอกว่าแจ้งเบอร์ได้เลย งงเลยค่ะ อ้าว ไม่เอาซิมเหรอ ทำไมที่บิ๊กซีรัชดากับcc เถียงหัวชนฝาว่ายังไงก็ต้องมีซิมมาด้วย เถียงกันเป็นชม. ดีแทคที่บิ๊กซีรัชดาและccก็ยังยืนยันว่าไม่งั้นลงทะเบียนไม่ได้ ตอนนั้นเราบอกคุณจะ verify ข้อมูลเบอร์ก็ได้ว่ามีเงินเท่าไหร่ วันใช้งานถึงเมื่อไหร่ เติมเงินล่าสุดเมื่อไหร่ ใช้งานอยู่แถวไหนบ่อยสุด ฯลฯ เขาก็ไม่ยอม เขาบอกว่าถ้างั้นก็แจ้งขอซิมใหม่เบอร์เดิมดีกว่า (นี่คือวิธีแก้ปัญหาของพนง.?? คุณไม่ยอมให้เราลงทะเบียนชื่อ แต่คุณจะให้เราขอซิมใหม่เบอร์เดิม??)
แต่มาตอนนี้....เราอุตส่าห์มาจากกรุงเทพเลยนะ เพื่อมาเอาซิมที่แม่และมาลงทะเบียน พนง.ไม่แม้แต่จะขอดูซิมเลย เราเสียเวลานะคะ เพื่อที่จะมาเอาซิมอันเดียวเนี้ย เบอร์แม่เราก็ไม่ได้สวยเลย แค่ลงทะเบียนซิมไม่คิดว่าจะอะไรขนาดนี้ พอลงทะเบียนซิมเสร็จเรารีบดิ่งไปย้ายค่ายที่ค่ายใหม่เลย ไม่ไหวละจริงๆ
คำถามคือ:
1. ทั้ง 2สาขาทำงาน process เดียวกันไหมคะ
2. คุณไม่มีวิธีการอลุ่มอล่วยให้ลูกค้าแม้แต่น้อยเลยหรือ แค่ลงทะเบียนซิม คุณยังเถียงหัวฝากับลูกค้า มันมีวิธีการเยอะแยะที่จะตรวจสอบความเป็นเจ้าของซิมว่าคนนี้ใช้เบอร์นี้จริงไหม
3. ถึงเบอร์แม่เราจะใช้งานแบบเติมเงินแต่แม่เราเติมเดือนนึงมากกว่าคนใช้รายเดือนซะอีก 5ปีกับดีแทคคงหมดแค่นี้จริงๆใช่ไหมคะ