สอบถามเรื่องการลา ของลูกจ้างรายวัน และการจ่ายเงินใน วันหยุดราชการ

สวัสดีค่ะ

สอบถามเพื่อนๆ พี่ๆที่ทำ HR. หรือพอมีความรู้เืรื่อง การจ่ายเงินของลูกจ้างรายวัน

เนื่องจาก ลูกจ้างรายวันของดิฉัน หยุดงานตั้งแต่ 25 มีนาคม - 16 เมษายน   (โรงงานดิฉัน จะจ่ายเงิน 1-15)

ในกรณีแบบนี้ คนงานไม่ได้มาทำงานเลยตั้งแต่ 25 - 16  

ดิฉันจะต้องจ่ายเงิน วันหยุดที่ 6 13 15 เมษายน หรือไม่ ...  และถ้าไม่จ่ายจะมีปัญหาอะไรหรือไม่ และใช้ข้อกฎหมายตัวไหนในการพูดคุย

เนื่องจากดูแล้วเป็นการเอาเปรียบคนอื่นๆ ที่ทำงานค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่