สวัสดีค่ะ
สอบถามเพื่อนๆ พี่ๆที่ทำ HR. หรือพอมีความรู้เืรื่อง การจ่ายเงินของลูกจ้างรายวัน
เนื่องจาก ลูกจ้างรายวันของดิฉัน หยุดงานตั้งแต่ 25 มีนาคม - 16 เมษายน (โรงงานดิฉัน จะจ่ายเงิน 1-15)
ในกรณีแบบนี้ คนงานไม่ได้มาทำงานเลยตั้งแต่ 25 - 16
ดิฉันจะต้องจ่ายเงิน วันหยุดที่ 6 13 15 เมษายน หรือไม่ ... และถ้าไม่จ่ายจะมีปัญหาอะไรหรือไม่ และใช้ข้อกฎหมายตัวไหนในการพูดคุย
เนื่องจากดูแล้วเป็นการเอาเปรียบคนอื่นๆ ที่ทำงานค่ะ
สอบถามเรื่องการลา ของลูกจ้างรายวัน และการจ่ายเงินใน วันหยุดราชการ
สอบถามเพื่อนๆ พี่ๆที่ทำ HR. หรือพอมีความรู้เืรื่อง การจ่ายเงินของลูกจ้างรายวัน
เนื่องจาก ลูกจ้างรายวันของดิฉัน หยุดงานตั้งแต่ 25 มีนาคม - 16 เมษายน (โรงงานดิฉัน จะจ่ายเงิน 1-15)
ในกรณีแบบนี้ คนงานไม่ได้มาทำงานเลยตั้งแต่ 25 - 16
ดิฉันจะต้องจ่ายเงิน วันหยุดที่ 6 13 15 เมษายน หรือไม่ ... และถ้าไม่จ่ายจะมีปัญหาอะไรหรือไม่ และใช้ข้อกฎหมายตัวไหนในการพูดคุย
เนื่องจากดูแล้วเป็นการเอาเปรียบคนอื่นๆ ที่ทำงานค่ะ