HMPRO รับลมร้อนปั๊มยอด 2.3 พันล้าน และเปิดสาขาชุมพร

"โฮมโปร" ทุ่มงบ 40 ล้านบาท กระตุ้นตลาดโฮมอิมพลูฟเมนต์รับลมร้อน เปิดแคมเปญ "ซัมเมอร์
แกรนด์เซล" ระหว่างวันที่ 18 เม.ย.-8 พ.ค. 56 ตั้งเป้ากวาดยอดขาย 2,300 ล้านบาท ส่วน Q1/56
โบรกฯ คาดมีกำไร 729 ล้านบาท พุ่ง 19%



“โฮมโปร”ขยายตลาดภาคใต้ตอนบน ทุ่มงบกว่า 430 ล้านเปิดสาขา “ชุมพร”

                  

“โฮมโปร” ทุ่มงบกว่า 430 ล้านบาท เปิดสาขา “ชุมพร” กวาดพื้นที่ภาคใต้ 4 จังหวัด จัดโปรโมชั่นฉลองยิ่งใหญ่ 22 มีนาคม – 17 เมษายน กระหน่ำลดราคาพิเศษสูงสุด 70% ช็อปครบรับทองคำทันทีหนัก 1 บาท เฉพาะเปิดสาขาวันแรก 22 มีนาคม 2556 รับสิทธิ์ซื้อสินค้าสุดคุ้ม อาทิ Phone 5 ราคา 19,900 บาท แอลอีดี ทีวี 32 นิ้ว ราคาเพียง 6,590 บาท , ตู้เย็น 6.3 คิว ราคา 3,990 บาท ตั้งเป้ายอดขายกว่า 40 ล้านบาทต่อเดือน พร้อมคืนกำไรกลับสู่สังคม เทงบ 2.5 ล้านบาท ผ่านโครงการห้องน้ำของหนูให้กับ 2 โรงเรียน

            นายณัฏฐ์ จริตชนะ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มการตลาด บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ “โฮมโปร” ผู้นำธุรกิจศูนย์รวมวัสดุและอุปกรณ์ตกแต่งบ้านครบวงจร เปิดเผยว่า บริษัทฯ        ได้เดินหน้าขยายตลาดภาคใต้ โดยทุ่มงบประมาณกว่า 430 ล้านบาท เปิด “โฮมโปร ชุมพร” บนพื้นที่ 27 ไร่ นับเป็นสาขาแห่งที่ 55 ของโฮมโปร ให้บริการครอบคลุมพื้นที่ใน 4 จังหวัด ได้แก่ 1. จังหวัดชุมพร ใน 8 อำเภอ คือ อำเภอเมือง , อำเภอหลังสวน , อำเภอละแม , อำเภอท่าแซะ , อำเภอปะทิว , อำเภอสวี , อำเภอทุ่งตะโก และอำเภอพะโต๊ะ 2.จังหวัดระนอง ใน 5 อำเภอ คือ อำเภอเมือง , อำเภอกระบุรี , อำเภอกะเปอร์ , อำเภอละอุ่น และอำเภอสุขสำราญ 3. จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ใน 3 อำเภอ คือ อำเภอบางสะพาน , อำเภอทับสะแก และอำเภอบางวะพานน้อย 4.จังหวัดสุราษฎร์ธานี ใน 3 อำเภอ คือ อำเภอไชยา , อำเภอท่าฉาง และอำเภอท่าแซะ ซึ่งการเปิดสาขาชุมพรครั้งนี้ จะทำให้บริษัทสามารถบริการลูกค้าได้ครอบคลุมภาคใต้ได้กว้างมากยิ่งขึ้น และเป็นการเพิ่มความสะดวกให้แก่ลูกค้าอีกด้วย

“โฮมโปร ชุมพร” มีพื้นที่ขายกว่า 7,600 ตารางเมตร สามารถตอบสนองสินค้าที่เกี่ยวกับบ้านได้ครบวงจร ทั้งการปรับปรุง ซ่อมแซม ตกแต่ง วัสดุก่อสร้าง และศูนย์รวมภาพและเสียง The Power การบริการ Home Service ที่ครอบคลุมการออกแบบห้องน้ำ – ห้องครัวในรูปแบบ 3D Design, Installation Service บริการติดตั้ง / ย้ายจุดเครื่องใช้ในบ้าน, Maintenance Service บริการทำความสะอาด เครื่องใช้ไฟฟ้าอุปกรณ์ในบ้าน และที่นอน Home Improvement Service บริการทาสี ปรับปรุงห้องน้ำห้องครัว รวมถึงยังมีพื้นที่เช่าอีกกว่า 800 ตารางเมตร เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างสำหรับลูกค้า โดยมีร้านค้าเช่าที่เป็นพันธมิตรเปิดให้บริการ        7 ร้านค้า อาทิ เฟอร์นิเจอร์ Queen Mary , ร้านหนังสือ นายอินทร์ , ร้านเฟอร์นิเจอร์ ทวีชัยรุ่งเรือง , ร้านอาหาร HOTPOT , Kitchen Plus , ร้านเก้าอี้นวด MAKOTO และร้านแว่นท็อปเจริญ       

พิเศษสุดกับเทศกาลเฉลิมฉลองเปิด “โฮมโปร ชุมพร” บริษัทฯ ได้จัดแคมเปญพิเศษในวันเปิดสาขา ในวันศุกร์ที่ 22 มีนาคม 2556 เพียงวันเดียว ตั้งแต่เวลา 09.00 ถึง 15.00 น. ร่วมสนุกจับคูปองตอบคำถาม ลุ้นรับสิทธิ์ซื้อ iPhone 5 ในราคา 19,900 บาท จากปกติ 24,555 บาท จำนวน 4 เครื่อง , แอลอีดี ทีวี 32 นิ้ว ในราคาเพียง 6,590 บาท จากปกติ 11,990 บาท จำนวน 100 เครื่อง , ตู้เย็น 6.3 คิว ราคา 3,990 บาท จากปกติ 6,290 บาท จำนวน 20 เครื่อง , พัดลมสไลด์ 16 นิ้ว ราคาเพียง 490 บาท จากปกติ 890 บาท จำนวน 300 เครื่อง , ไมโครเวฟ 20 ลิตร ราคา 990 จากปกติ 2,490 บาท จำนวน 100 เครื่อง, เครื่องกรองน้ำ ราคา 899 บาท จากปกติ 2,590 บาท จำนวน 100 เครื่อง ชุดอุปกรณ์ห้องน้ำ 4 ชิ้น ราคาเพียง 59 บาท จากปกติ 159 บาท จำนวน 140 ชุด , หมอนหนุน 19x29 สีขาว ราคาเพียง 59 จากปกติ 159 บาท จำนวน 300 ใบ และผ้าเช็ดตัว 27x54 สีขาว ในราคาเพียง 59 บาท จากปกติ 159 บาท จำนวน 536 ชิ้น เท่านั้น!!

นอกจากนี้ ตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคม ถึงวันที่ 17 เมษายน 2556 ลูกค้าช้อปครบ 15,000 บาท รับฟรี บัตรของขวัญโฮมโปร มูลค่า 300 บาท ช้อปครบ 40,000 บาท รับฟรี เครื่องดูดฝุ่น มูลค่า 1,790 บาท ช้อปครบ 70,000 บาท รับฟรี ไมโครเวฟ มูลค่า 2,490 บาท ช้อปครบ 150,000 บาท รับฟรี ตู้เย็น 8 คิว มูลค่า 13,490 บาท ช้อปครบ 450,000 บาท รับฟรี!! สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท มูลค่า 23,400 บาท

ทั้งนี้ นายณัฏฐ์ กล่าวว่า เพื่อเป็นการคืนกำไรให้แก่ชาวจังหวัดชุมพร โฮมโปรในฐานะบริษัทคนไทยนั้น บริษัทฯ ได้เข้าไปดำเนินโครงการห้องน้ำของหนู ในการปรับปรุงห้องน้ำให้ได้มาตรฐานส้วมสาธารณะระดับประเทศหรือ HAS ให้แก่โรงเรียน 2 แห่ง ได้แก่ โรงเรียนเมืองชุมพรบ้านเขาถล่ม และโรงเรียนวัดดอนเมือง รวม 39 ห้อง ใช้งบประมาณกว่า 2.5 ล้านบาท

“ในส่วนของกลุ่มเป้าหมายของ โฮมโปร ชุมพร จะแบ่งเป็นลูกค้าบ้านเก่า 80% ลูกค้าบ้านใหม่ 20% โดยจะแบ่งเป็นกลุ่มเจ้าของบ้านถึง 80% และผู้รับเหมา 10% เจ้าของโครงการ 10% นอกจากนี้ โฮมโปร ยังสร้างงานให้คนในพื้นที่ โดยพนักงานกว่า 80% เป็นคนพื้นที่ ทั้งนี้ เราคาดว่า โฮมโปร ชุมพร จะมียอดขายต่อเดือนกว่า 40 ล้านบาท” นายณัฏฐ์ กล่าวในที่สุด

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่