ขอแชร์และประนามการกระทำของ บริษัท ไปรษณีย์ไทย...!!!

กระทู้สนทนา
ขออนุญาต "ประนาม" การทำงานและการบริการของไปรษณีย์ไทยนะครับ

เรื่องมีอยู่ว่า ผมได้สั่งซื้อรองเท้าฟุตบอลจากต่างประเทศ ซึ่งเป็นรองเท้าที่ไม่มีขายในไทย และหายากด้วยครับ

เมืื่อของมาส่งที่บ้าน คุณแม่ของผมเป็นคนรับของ ก็ได้เห็นสภาพกล่องนอกที่ยับเยิน คุณแม่ผมก็ถามว่าทำไมกล่องมันเยินแบบนี้ คนส่งก็บอกว่าสงสัยโดนน้ำฝนมาแน่เลย แต่ก็เซ็นรับมา ด้วยความคิดที่ว่าข้างในคงไม่เป็นอะไรมาก

แต่พอเปิดกล่องออกมาเท่านั้นแหละครับ กล่องไนกี้ข้างในเปียกน้ำเฟมือนกับไปแช่น้ำมาเป็นเวลานาน เพราะว่าตัวรองเท้าก็เปียก ภายในเปียกหมดเลยครับ ไม่ใช่แค่ชื้น



คุณแม่ผมจึงโทรไปที่ไปรษณีย์ ทางเจ้าหน้าที่ก็โยนกันไป โยนกันมา และได้คุยกับเจ้าหน้าที่นายหนึ่ง เจ้าหน้าที่พูดว่า แล้วคุณจะเซ็นรับทำไม  ในเมื่อกล่องมันยับ ด้วยน้ำเสียงที่ไม่พอใจ จึงเกิดการถกเถียงกัน

และสรุปจบด้วย ทางไปรษณีย์ ส่งคนมาขอโทษที่บ้าน และเจ้าหน้าที่ก็บอกว่าจะต้องกลับไปเขียนรายงานส่ง ซึ่งผมก็ไม่ทราบว่าจะช่วยให้มีอะไรดีขึ้นมั้ย หรือเขียนๆไป แล้วก็เป็นเหมือนเดิม

ผมต้องการอะไร : ผมไม่ต้องการอะไรหรอกครับ แค่อยากให้รับรู้ไว้ว่า ไปรษณีย์ไทยมีข้อบกพร่องมากมาย สมัยไอโฟนมาใหม่ๆ ก็มีข่าวเครื่องหาย เหลือแต่กล่อง บ้างก็ของหายไปเลย ทำอะไรไม่ได้ เช่นเดียวกับกรณีของผมนี่แหละครับ กล่องเสียหาย รองเท้าเปียกน้ำ จะเป็นอะไรมากมั้ยก็ต้องดูกันต่อไป ซึ่งทางไปรษณีย์ก็ไม่ได้ชดใช้อะไรอยู่แล้วครับ แค่อยากบอกให้ทราบว่า ช่วยปรับปรุงการทำงานและการบริการด้วยนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่