ฝากถึง เมเจอร์นะคะ อย่าทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นเรื่องนี้เรื่องใหญ่สะเทือนใจคนไทยทั้งประเทศ แล้วถ้าสื่อต่างชาติรับรู้เกิดมาอีก
เรื่องจะไปกันใหญ่ขนาดไหน ออกมารับผิดชอบ จัดการขั้นเด็ดขาด จนกว่า ลูกค้า จะเห็นสมควร ว่า เหมาะสมแล้ว อย่าทำเหมือนไม่มีอะไร
ตอนนี้ทุกคน มองคุณ ติดลบไปทั้งองค์กรแล้ว ไม่มีกระจิตกระใจมานั่งฟังคำโฆษณาอะไร ทั้งสิ้นนะคะ อย่าคิดว่าคนกลุ่มเล็กๆเพียงแค่กลุ่ม
เดียว คุณ และ Major มีทุกวันนี้ได้ก็เพราะคนกลุ่มเล็กๆ เหล่านี้ไม่ใช่เหรอค่ะ !!! อย่าลืมนะคะ องค์ไร หรือบริษัทไหนที่ทำการค้าแบบไม่จริงใจ
ไม่มีความกตัญญู ไม่มีวันเจริญหรอกค่ะ!!! มีแต่ ตกต่ำลง ตกต่ำลง นี่พนักงานคุณจะ เอาปากกินหัวลูกค้าอยู่แล้ว พฤติกรรมแบบนี้เรียกว่า
อะไรค่ะ?? ต่ำ ถ่อย สถุน แบบนี้ เป็นคำจำกัดความที่เหมาะสมไหมค่ะ คุณทราบไหมว่าตอนนั้นคนมากมาย จับจ้อง องค์กรคุณอยู่ ทุกคนเคย
เป็นลูกค้าของเมเจอร์ ทุกคนเคยใช้บริการคุณ พอเรื่องนี้เกิดขึ้นทุกคนกลัว กลัวกันไปหมดแล้ว เราต้องการไปรับความบันเทิง จ่ายเงินที่เรา
ทำงานกันอย่างเหน็ดเหนื่อย เพื่อความสบายและซืัอความสุข แต่ถ้ามาเจอเหตุการณ์แบบนี้ ซึ่งไม่มีอะไร รับประกันว่ามันจะเกิดขึ้นอีก เพราะ
มันได้เคยเกิดขึ้นไปแล้ว กับคนของคุณที่แสดงพฤติกรรมนี้ออกมา บอกตรงๆ เรามองคุณติบลบ คุณอบรมพนักงาน อบรมคนของคุณอย่างไร
มีเณณฑ์ชี้วัดอะไรในการ เทรนด์พนักงาน จะบอกให้นะคะว่าตอนนี้แม้กระทั่ง หน้าโรงเมจเอร์ดิฉันยังไม่อยากเฉียดกรายเข้าไปผ่านเลยค่ะ รู้สึก
มอง ยูนิฟอร์มนี้ติดลบไปหมดทั้งองค์กร และ แค่คำว่า ขอโทษจากปากผู้บริหารหรือตัวแทนขององค์กรส่วนใดส่วนหนึ่ง บอกตรงๆว่ามันไม่
เพียงพอ แก้ปัญหาให้ถูกจุด ต้นเหตุที่อยู่ ผู้จัดการเซ็นทรัลสาขาพระราม 3 และลูกทีม ที่เค้า ได้แสดงกิริยาต่ำๆกับลูกค้า ต้องมีมาตรการขั้น
เด็ดขาด คำว่าไล่ออกไม่พอ และไม่เหมาะสมกับพฤติกรรมเหล่านี้ ต้องทำให้เห็นอย่างจริงใจ ว่า นางได้รู้สึกผิด หรือได้รับ บทลงโทษ อ่อรวม
ทั้ง ลูกทีมของนางที่จะทำร้ายลูกค้าในตอนท้ายคลิปด้วย หวังว่า คนไทยทั้งประเทศและลูกค้า ทุกท่านจะพึงพอใจกับการตัดสินใจในการทำ
อะไรบางอย่าง และควรจะทำอย่างเร็วที่สุด ในครั้งนี้ ทุกคนรอคอยคุณอยู่นะคะ ทำให้สมกับที่พวกเรา เสียเงินในกระเป๋า ให้คุณไป
ปล.ดิฉันคงเลิกใช้บริการอย่างเด็ดขาด ถ้าไม่มีบทลงโทษที่เหมาะสม หรือ พึงพอใจแล้ว ให้ออกมาได้เห็น
ขอบคุณ คนถ่ายคลิปและนำมาลง คุณทำให้ทุกคนหูตาสว่างได้มากทีเดียว ^__^
ฝากถึงผู้บริหารของเมเจอร์
เรื่องจะไปกันใหญ่ขนาดไหน ออกมารับผิดชอบ จัดการขั้นเด็ดขาด จนกว่า ลูกค้า จะเห็นสมควร ว่า เหมาะสมแล้ว อย่าทำเหมือนไม่มีอะไร
ตอนนี้ทุกคน มองคุณ ติดลบไปทั้งองค์กรแล้ว ไม่มีกระจิตกระใจมานั่งฟังคำโฆษณาอะไร ทั้งสิ้นนะคะ อย่าคิดว่าคนกลุ่มเล็กๆเพียงแค่กลุ่ม
เดียว คุณ และ Major มีทุกวันนี้ได้ก็เพราะคนกลุ่มเล็กๆ เหล่านี้ไม่ใช่เหรอค่ะ !!! อย่าลืมนะคะ องค์ไร หรือบริษัทไหนที่ทำการค้าแบบไม่จริงใจ
ไม่มีความกตัญญู ไม่มีวันเจริญหรอกค่ะ!!! มีแต่ ตกต่ำลง ตกต่ำลง นี่พนักงานคุณจะ เอาปากกินหัวลูกค้าอยู่แล้ว พฤติกรรมแบบนี้เรียกว่า
อะไรค่ะ?? ต่ำ ถ่อย สถุน แบบนี้ เป็นคำจำกัดความที่เหมาะสมไหมค่ะ คุณทราบไหมว่าตอนนั้นคนมากมาย จับจ้อง องค์กรคุณอยู่ ทุกคนเคย
เป็นลูกค้าของเมเจอร์ ทุกคนเคยใช้บริการคุณ พอเรื่องนี้เกิดขึ้นทุกคนกลัว กลัวกันไปหมดแล้ว เราต้องการไปรับความบันเทิง จ่ายเงินที่เรา
ทำงานกันอย่างเหน็ดเหนื่อย เพื่อความสบายและซืัอความสุข แต่ถ้ามาเจอเหตุการณ์แบบนี้ ซึ่งไม่มีอะไร รับประกันว่ามันจะเกิดขึ้นอีก เพราะ
มันได้เคยเกิดขึ้นไปแล้ว กับคนของคุณที่แสดงพฤติกรรมนี้ออกมา บอกตรงๆ เรามองคุณติบลบ คุณอบรมพนักงาน อบรมคนของคุณอย่างไร
มีเณณฑ์ชี้วัดอะไรในการ เทรนด์พนักงาน จะบอกให้นะคะว่าตอนนี้แม้กระทั่ง หน้าโรงเมจเอร์ดิฉันยังไม่อยากเฉียดกรายเข้าไปผ่านเลยค่ะ รู้สึก
มอง ยูนิฟอร์มนี้ติดลบไปหมดทั้งองค์กร และ แค่คำว่า ขอโทษจากปากผู้บริหารหรือตัวแทนขององค์กรส่วนใดส่วนหนึ่ง บอกตรงๆว่ามันไม่
เพียงพอ แก้ปัญหาให้ถูกจุด ต้นเหตุที่อยู่ ผู้จัดการเซ็นทรัลสาขาพระราม 3 และลูกทีม ที่เค้า ได้แสดงกิริยาต่ำๆกับลูกค้า ต้องมีมาตรการขั้น
เด็ดขาด คำว่าไล่ออกไม่พอ และไม่เหมาะสมกับพฤติกรรมเหล่านี้ ต้องทำให้เห็นอย่างจริงใจ ว่า นางได้รู้สึกผิด หรือได้รับ บทลงโทษ อ่อรวม
ทั้ง ลูกทีมของนางที่จะทำร้ายลูกค้าในตอนท้ายคลิปด้วย หวังว่า คนไทยทั้งประเทศและลูกค้า ทุกท่านจะพึงพอใจกับการตัดสินใจในการทำ
อะไรบางอย่าง และควรจะทำอย่างเร็วที่สุด ในครั้งนี้ ทุกคนรอคอยคุณอยู่นะคะ ทำให้สมกับที่พวกเรา เสียเงินในกระเป๋า ให้คุณไป
ปล.ดิฉันคงเลิกใช้บริการอย่างเด็ดขาด ถ้าไม่มีบทลงโทษที่เหมาะสม หรือ พึงพอใจแล้ว ให้ออกมาได้เห็น
ขอบคุณ คนถ่ายคลิปและนำมาลง คุณทำให้ทุกคนหูตาสว่างได้มากทีเดียว ^__^