ผมว่าหลายๆคนคงเห็นคลิบแล้ว ในห้องต่างๆ ของพันทิพย์ รวมทั้ง facebook youtube
ในแง่ของการบริหารแล้ว ทางMajor จะกู้สถานการณ์อย่างไร เนื่องจากในยุคปัจจุบัน สื่อ social media มันแพร่ออกไปได้เร็วมาก เข้าถึงคนกลุ่มที่เป็นลูกค้าของคุณพอดีเป๊ะ เลย ในการกู้ภาพลักษณ์กลับมาสามารภทำได้อย่างไร
ในมุมมองกลับกัน ถ้าท่านเป็นผู้บริหาร SF ท่านจะทำอะไรหรือไม่กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับคู่แข่งแบบนี้
ท่านจะมีโปรโมชั่นชักชวนให้คนแบนค่ายคู่แข่งมั๊ย หรือ ควรจะออกแคมเปนจ์ หรือสโลแกนเน้นเรื่อง service mind ไปเลย
หรือว่าควรจะอยู่เชยๆ
แชร์ๆกันดูสนุกๆนะครับ
(ผมเห็นกระทู้ห้องอื่นๆ ก็ออกแนวเหมือนๆกัน คนตอบก็บอกว่า ผจก ควรทำอย่างไร หรือ ทาง major ควรจะไล่ออก หรือ ควรจะอบรมพนักงาน เราลองมามองมุมแตกต่างดูกับเพื่อนๆ พี่ๆ ในห้อง สีลม นะครับ)
ถ้าท่านเป็นผู้บริหาร Major จะกู้ภาพลักษณ์กลับมาอย่างไร-----ถ้าท่านเป็นผู้บริหาร SF จะทำอย่างไรกับเหตุการณ์นี้
ในแง่ของการบริหารแล้ว ทางMajor จะกู้สถานการณ์อย่างไร เนื่องจากในยุคปัจจุบัน สื่อ social media มันแพร่ออกไปได้เร็วมาก เข้าถึงคนกลุ่มที่เป็นลูกค้าของคุณพอดีเป๊ะ เลย ในการกู้ภาพลักษณ์กลับมาสามารภทำได้อย่างไร
ในมุมมองกลับกัน ถ้าท่านเป็นผู้บริหาร SF ท่านจะทำอะไรหรือไม่กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับคู่แข่งแบบนี้
ท่านจะมีโปรโมชั่นชักชวนให้คนแบนค่ายคู่แข่งมั๊ย หรือ ควรจะออกแคมเปนจ์ หรือสโลแกนเน้นเรื่อง service mind ไปเลย
หรือว่าควรจะอยู่เชยๆ
แชร์ๆกันดูสนุกๆนะครับ
(ผมเห็นกระทู้ห้องอื่นๆ ก็ออกแนวเหมือนๆกัน คนตอบก็บอกว่า ผจก ควรทำอย่างไร หรือ ทาง major ควรจะไล่ออก หรือ ควรจะอบรมพนักงาน เราลองมามองมุมแตกต่างดูกับเพื่อนๆ พี่ๆ ในห้อง สีลม นะครับ)