สอบถามกรณี ทางโรงภาพยนตร์ระบบขัดข้อง ว่าเขารับผิดชอบกันอย่างไร?

กระทู้คำถาม
ปกติผมจะดูหนังทั้งสองค่ายทั้ง Major และ SF   แต่จะหนักไปทางMajor มากกว่า  เวลากลับบ้านต่างจังหวัดจะได้ดูแต่SF  กับครอบครัว

ต้องเกริ่นก่อนว่าผมเคยดูหนังที่เมเจอร์ แล้วพบปัญหาอยู่บ้าง  ตอนนั้นเหลือเวลาอีกประมาณ10-15นาทีหนังจะจบ เครื่องฉายเกิดขัดข้อง พนักงานแก้อยู่เป็นเวลา10-15นาที ก็ไม่ได้ ทางโรงจึงรับผิดชอบด้วยการประกาศในโรงว่าใครสนใจจะดูต่อในโรงที่ใกล้จบ เขาจะย้ายให้ไปดู พร้อมกับให้ตั๋วฟรีทุกคน คนละ1ที่นั่ง ไปดูเรื่องอะไรอีกก็ได้สาขาไหนก็ได้ ให้เป็นบัตรSorry มาใช้ได้ทุกสาขา (แต่จะไม่คืนเงิน ซึ่งเราก็ว่ามันโอเครกับข้อเสนอและวิธีแก้ปัญหานี้)

อีกเหตุการณ์คือ ที่เมเจอร์เหมือนกัน เราผิดเอง ซื้อตั๋วออนไลน์ กดเลือกระบบเสียงผิด  พนักงานที่box office แก้ปัญหาโดยการสลับรอบ แล้วล็อคที่ให้ผมกับแฟน แล้วประสานงานกับทางเข้า

(คำถาม) จึงอยากจะทราบว่า ที่SF ใครเคยอยู่ในสถานการณ์แบบผม แล้วเค้ามีวิธีรับผิดชอบ และแก้ไขปัญหาแบบไหนครับ???  เพราะผมไปดูเอสเอฟยังไม่เคยเจอปัญหาเลย แต่กับทางเมเจอร์ จะยิบย่อยหน่อย แต่ส่วนมากจะรับผิดชอบและแก้ไขได้ดีครับ

ปล.เห็นคนบ่นในเพจSF กันเยอะเรื่องแก้ไขปัญหา เลยอยากฟังประสบการณ์จากเพื่อนๆบ้างครับ
ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่