โทรเข้า call center เพื่อขอรับ statement ผ่านทางอีเมล เพื่อประกอบการยื่นสินเชื่อ โดยติดต่อไปทั้งหมด 5 ครั้ง
ครั้งที่ 1. รับเรื่อง ตัดเงินจาก บัญชีเงินฝาก 100 บาท เป็นค่าธรรมเนียมการขอ statement
จนท แจ้งว่าจะส่งให้ทางอีเมล ไม่เกิน 15 นาที หลังจากนี้
ครั้งที่ 2. ผ่านไป 15 นาที ไม่ได้รับอีเมล โทรไปทวงถาม บอกจะดำเนินการให้
ครั้งที่ 3. โทรไปทวงถาม ให้ส่งให้อีกครั้งหนึ่ง เพราะได้รับอีเมลแล้ว แต่เปิดดูไม่ได้ ไฟล์แนบว่างเปล่า สิ่งที่แนบมา (0.0 กิโลไบต์)
พนง. แจ้งว่า จะดำเนินการติดตามให้
ครั้งที่ 4. โทรไปอีกที พนง. รับสาย บอกจะลองเช็คกับฝ่ายที่เกี่ยวข้องอีกที แล้วจะรีบส่งให้
ครั้งที่ 5. บอก พนง. ว่าโทรมาติดตามครั้งนี้ครั้งที่ 5 แล้ว ตกลงได้ดำเนินการอะไรให้ไหม
ได้คำตอบเพียงว่า ตอนนี้รีบดำเนินการอยู่ค่ะ จะได้รับแน่นอน อีกไม่เกิน 10 นาที
หลังจากการสนทนาครั้งสุดท้าย ผ่านไปครึ่ง ชม ยังไม่ได้รับอะไรจาก SCB
หักเงินไปเสร็จสรรพ เท่ากับเป็นเงินกินเปล่าหรือคะ
ติดที่ว่าเราอยู่ต่างประเทศ ถ้าเดินเข้าธนาคารได้ เดินเข้าไปเองแล้วค่ะ
ไม่โทรมาง้อหรอกค่ะ บริการที่สาขาเราชื่นชมมาก แทบจะอุ้มลูกค้าเข้าไป
แต่ call center นี่อะไร ทำงานแบบนี้ ใช้ไม่ได้ค่ะ
พูดเป็นคำเดียว "ขออภัยที่ให้ถือสายรอ"
SCB call center "ขออภัยที่ให้ถือสายรอ"
ครั้งที่ 1. รับเรื่อง ตัดเงินจาก บัญชีเงินฝาก 100 บาท เป็นค่าธรรมเนียมการขอ statement
จนท แจ้งว่าจะส่งให้ทางอีเมล ไม่เกิน 15 นาที หลังจากนี้
ครั้งที่ 2. ผ่านไป 15 นาที ไม่ได้รับอีเมล โทรไปทวงถาม บอกจะดำเนินการให้
ครั้งที่ 3. โทรไปทวงถาม ให้ส่งให้อีกครั้งหนึ่ง เพราะได้รับอีเมลแล้ว แต่เปิดดูไม่ได้ ไฟล์แนบว่างเปล่า สิ่งที่แนบมา (0.0 กิโลไบต์)
พนง. แจ้งว่า จะดำเนินการติดตามให้
ครั้งที่ 4. โทรไปอีกที พนง. รับสาย บอกจะลองเช็คกับฝ่ายที่เกี่ยวข้องอีกที แล้วจะรีบส่งให้
ครั้งที่ 5. บอก พนง. ว่าโทรมาติดตามครั้งนี้ครั้งที่ 5 แล้ว ตกลงได้ดำเนินการอะไรให้ไหม
ได้คำตอบเพียงว่า ตอนนี้รีบดำเนินการอยู่ค่ะ จะได้รับแน่นอน อีกไม่เกิน 10 นาที
หลังจากการสนทนาครั้งสุดท้าย ผ่านไปครึ่ง ชม ยังไม่ได้รับอะไรจาก SCB
หักเงินไปเสร็จสรรพ เท่ากับเป็นเงินกินเปล่าหรือคะ
ติดที่ว่าเราอยู่ต่างประเทศ ถ้าเดินเข้าธนาคารได้ เดินเข้าไปเองแล้วค่ะ
ไม่โทรมาง้อหรอกค่ะ บริการที่สาขาเราชื่นชมมาก แทบจะอุ้มลูกค้าเข้าไป
แต่ call center นี่อะไร ทำงานแบบนี้ ใช้ไม่ได้ค่ะ
พูดเป็นคำเดียว "ขออภัยที่ให้ถือสายรอ"