เสียอารมณ์ กับพนักงาน Major Cineplex พระราม 2

เรื่องมีอยู่ว่า
วันนี้ไปดูหนังเรื่อง "พี่มากกกก พระโขนง" ที่ Major Cineplex พระราม 2 ก่อนไปเห็นว่ามี Pro. ซื้อเป๊ปซี่ 1 ลิตร 4 ขวด ที่โลตัส นำใบเสร็จแลกส่วนลดได้ 60 บาท เลยไปซื้อมา (ปกติไม่ค่อยดื่มน้ำอัดลม แต่อยากได้ส่วนลดเลยไปซื้อมา 555) ไปถึงโรงหนังประมาณ 11.30 น. ต่อแถวยาวเหยียด ประมาณ 12.15 น. ค่อยถึง Box Office ก็บอกน้องพนักงานว่า "พี่มาก 2 ที่" แล้วก็นำใบเสร็จโลตัสยื่นให้น้องเค้า น้องพนักงานบอกว่า "ต้องนำไปแลกบาร์โค๊ดที่เคาน์เตอร์ (ชี้บอกตำแหน่ง) ก่อนนะค่ะ" ด้วยความที่ต่อแถวนานมาก ผมก็เลยไม่ใช้ จ่ายเงินเต็มจำนวนไป พอได้ตั๋ว ก็กะว่าจะไปแลกบาร์โค๊ดเก็บไว้ เผื่อมาดูอีกรอบ (กะกิ๊ก 555) เลยเดินตรงไป ณ เคาน์เตอร์ที่น้องพนักงานชี้บอกมาก ปรากฎว่ามีพนักงานหน้าตาตี๋ ๆ ใส่แว่น แต่งตัวไม่เหมือนคนอื่น อยู่ประจำเคาน์เตอร์ เลยถามว่า "ผมจะแลกบาร์โค๊ดพี่มาก" พร้อมยื่นใบเสร็จโลตัส พนักงานหน้าตี๋ บอกว่า "ที่นี่ไม่มีบาร์โค๊ด ไปแลกที่ Box Office ได้เลย" ผมก็เลยบอกไปว่า "ผมเพิ่งไปมา เค้าให้มาแลกที่นี่" (เริ่มโมโหแล้ว) พนักงานหน้าตี๋ เลยบอกว่า "ผมเข้าใจ" พร้อมกับหยิบวิทยุสื่อสารพูดตะคอกว่า "ใครบอกให้ลูกค้ามาแลกบาร์โค๊ดที่นี่ มาเคลียเลย" พอพูดเสร็จก็ก้มหน้า ก้มตาทำงานต่อ ผมหันซ้าย หันขวา รออยู่ประมาณ 1 นาที ไม่มีใครมา พนักงานหน้าตี๋ เลยบอกว่า "พี่เอาตั๋วไปเปลี่ยนที่ Box Office ได้ ลัดคิวไปเลย บอกว่าผู้จัดการสั่ง" ผมก็เลยไปหาน้องพนักงานคนแรกที่ซื้อตั๋ว พร้อมกับบอกว่า "พี่เค้าบอกว่าให้มาแลกบาร์โค๊ดที่น้อง ตรงโน้นไม่มี" น้องพนักงานก็ทำท่างง ๆ แล้วก็ถามเพื่อนข้าง ๆ ว่าตรงนี้ไม่มีนิ เพื่อนพนักงานก็บอกว่าไม่มี น้องพนักงานเลยไปถามพนักงานชายอีกคน ปรากฎว่าบาร์โค๊ดอยู่ที่ Box Office น้องพนักงานเลยทำการเปลี่ยนตั๋วหนังให้ผม ด้วยหน้าตาบึ้งตึง ไม่มีกล่าวคำขอโทษสักคำที่ทำให้ผมต้องเสียเวลา

เลยอยากจะบอกเพื่อน ๆ ใน Pantip ว่า ช่วงนี้คนเยอะครับ ตามกระแสพี่มากขาาาาาา ถ้าจะดูแบบสบาย ๆ รออีกหน่อยดีกว่า ตัวผมเองปกติไม่ค่อยได้ดูหนังที่โรงหนังเท่าไร แต่แฟนอยากไป ไม่อยากทะเลาะด้วย เลยตามใจ ปรากฎว่า อารมณ์เสียซะเอง 555++
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่