คู่กรรม บทเรียน ของ เมเจอร์ซีนิเพล็กซ์

หนังเรื่องนี้ ได้ทุนสร้างจาก เมเจอร์ซีนิเพล็กซ์  โดยใช้บริษัทลูกคือ m39

ด้วยความมั่นใจเกินเหตุว่า ตัวเองคุมตลาดโรงหนัง  จะโปรโมทอย่างไรก็ได้ ทำให้พลาดอย่างจัง

ที่จริง เมเจอร์ น่าจะมีอิทธิพลพอ ในการตัดสินใจ ไม่รับข้อเสนอของเจ๊ถุงปุ๋ย ที่โลภเกินมนุษย์  

ต้องการดันดาราของตัวเอง โดยไม่แคร์ผู้บริโภค ว่าจะทุกข์ทรมานขนาดไหน ที่ต้องไปดูการแสดงแบบนี้

การโปรโมทอย่างรุนแรง ของเมเจอร์ เปรียบเสมือนบูมเมอแรง ที่สะท้อนเข้ามากระทบเมเจอร์เอง เพราะคนดูคาดหวังไว้สูงมาก

เมื่อหวังไว้มาก พอผิดหวัง ก็รุนแรงมากเป็นธรรมดา

มั่นใจได้เลยว่า จะเกิดกระแสแอนตี้หนังคู่กรรม เวอร์ชั่นนี้อย่างรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ ภายในสัปดาห์หน้า  เมื่อคนที่ยังไม่ได้ดู เผลอเข้าไปดู
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่